Big 3 vẫn thống trị danh sách những người nổi tiếng sở hữu giá trị cổ phiếu công ty cao nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 14 / 01 / 2018

Big 3 vẫn thống trị danh sách những người nổi tiếng sở hữu giá trị cổ phiếu công ty cao nhất

Chẳng những thế mà người đứng đầu JYP còn có mức gia tăng giá trị cổ phiếu khủng.

Theo danh sách được phát hành bởi trang web chaebul.com vào ngày 14 tháng 1, người sáng lập SM Entertainment - Lee Soo Man và nhà sáng lập JYP Entertainment - Park Jin Young, đã có những bước tăng trưởng đáng kể về giá trị cổ phiếu công ty trong một năm qua.

SM JYP YG giá trị cổ phiếu

Park Jin Young, người đứng thứ ba trong danh sách, đã có sự đột phá mạnh mẽ. Nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất có mức tăng trưởng đáng kể là 172.4% trong giá trị cổ phiếu của công ty, hiện tại khoảng 73 tỷ won (69.1 triệu đô la).

Lee Soo Man đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này, với cổ phần của mình trong SM Entertainment có giá trị 155.8 tỉ won (khoảng 147.5 triệu đô la). Mặc dù không có sự đốt phá như Park Jin Young, nhưng giá trị cổ phiếu của Lee Soo Man đã tăng 40,2% trong năm qua.

Trong khi đó, người sáng lập YG Entertainment - Yang Hyun Suk, được xếp thứ hai trong danh sách. Giá trị cổ phiếu của ông đã giảm nhẹ 1,5%, hiện tại trị giá 95,1 tỷ won (khoảng 90,7 triệu đô la).

Nam diễn viên Bae Yong Joon, người sáng lập KeyEast, đứng thứ tư trong danh sách. Giá trị cổ phiếu của anh trong cơ quan này đã giảm 9,8% trong năm qua và hiện tại nó trị giá 42,9 tỷ won (40,6 triệu đô la).

Trong khi đó, người sáng lập FNC Entertainment, Han Sung Ho, đứng thứ 6. Tuy nhiên, giá trị cổ phiếu cũng đã giảm 11,9% còn 27,1 tỷ won (khoảng 25,6 triệu đô la).



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày