8 bài hát Kpop bạn có thể thưởng thức trong lúc học bài - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 29 / 09 / 2017

8 bài hát Kpop bạn có thể thưởng thức trong lúc học bài

Với giai điệu dễ nghe, bài hát sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái trong lúc vừa nghe nhạc vừa học tập.

[​IMG]
Học tập có thể là một trong những hoạt động ít được yêu thích nhất của mọi người, nhưng tất cả chúng ta luôn phải cố gắng trong học tập!
[​IMG]
Ít nhất thì chúng ta có thể làm cho thời gian học tập trở nên dễ chịu hơn bằng cách đeo một cặp tai nghe và mở các bài hát K-pop yêu thích của chúng ta, phải không? Nếu bạn đang tìm kiếm những bài hát mới cho danh sách nhạc của bạn, đây là 10 bài hát có thể giúp bạn thư giãn trong thời gian học căng thẳng!
1. Verbal Jint ft. Kang Min Hee - "Good start"
Hãy nghe thử và đi đến một "Khởi đầu tốt" với bài hát này của Verbal Jint và Kang Min Hee. Giọng Rap ổn định, kết hợp với giọng hát đáng yêu của Kang Min Hee, làm cho nó trở thành ca khúc tuyệt vời cho việc học tập!


2. IU - " Sleepless Rainy Night"
Mặc dù ca khúc này là về việc không ngủ được vì kí ức của một người yêu cũ, nhưng giọng hát ngọt ngào của IU trong bài hát mang sự lạnh lẽo này thật tuyệt vời cho những đêm phải thức khuya vì bài tập về nhà !

3. Eddy Kim - "Now"
Bạn luôn có thể tin tưởng vào Eddy Kim với những bài hát ấm áp, êm dịu với giai điệu guitar vui nhộn và giọng hát mượt mà . Bài hát được phát hành gần đây của anh, "Now" cũng không phải là ngoại lệ!

4. Primary ft. Sam Kim and eSNa – “~42”
Nếu bạn đang tìm kiếm một bài hát có giai điệu hấp dẫn và mang lạị cảm giác thư thái, vui nhộn, thì hãy nghe thử bài hát gần đây của Primary, cùng với Sam Kim and eSNa!


5. Jang Soo Bin - "Torn"
Bài hát vừa phát hành này của Jang Soo Bin là hoàn hảo nếu bạn thích nghe dòng nhạc chậm hơn. Thêm vào đó, giọng hát đa phong cách của cô ấy là điều mà bạn sẽ muốn nghe lại bài hát này nhiều lần!

6. Bolbbalgan4, 20 Years of Age – “We Loved”
Nếu bạn đang tìm kiếm một bài hát với sự hòa âm tuyệt vời để nghe cùng với việc học tập của bạn, hãy nghe bài hát này với giọng hát hoàn hảo của Bolbbalgan4 và 20 Years of Age!


7. Heize ft. Shin Yong Jae – “You, Clouds, Rain”
Một bài hát về mưa để làm dịu danh sách bài hát của bạn, nhịp điệu và lời bài hát của bài hát này, cùng với sự hòa âm của Heize và Shin Yong Jae, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để thêm vào list nhạc!


8. Akdong Musician - "Haughty Girl"
Để kết thúc bằng một ca khúc vui vẻ hơn, hãy nghe bài hát dễ thương và hấp dẫn này (như tất cả các bài hát của Akdong Musician!) Bạn có thể gõ nhịp ngón chân ngay cả khi bạn đang cắm đầu vào đống bài tập về nhà của bạn.



Nguồn Soompi





 
 
 


Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày