Ai cũng đã từng khóc vì yêu, thần tượng cũng không ngoại lệ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 10 / 2017

Ai cũng đã từng khóc vì yêu, thần tượng cũng không ngoại lệ

Nhớ lại những mối tình đầu này, idol cũng cảm thấy tim mình thổn thức.

Sunggyu (INFINITE)

Tình đầu sao Hàn

Tình yêu đầu tiên của Sunggyu là một thành viên chơi trong ban nhạc trường học của anh chàng. Sunggyu đảm nhận vai trò ca sĩ, trong khi cô ấy là một tay đàn keyboard. Họ bắt đầu mối quan hệ như một cặp bạn bè, nhưng dần dần Sunggyu đã phải lòng cô ấy. Nam thần tượng thú nhận tình yêu với cô bằng cách hát ca khúc "Dream of a Doll" của chương trình dự báo thời tiết, nhưng thật đáng buồn, cô nàng đã không chấp nhận tình yêu của anh.

Hoya (INFINITE)

Tình đầu sao Hàn

Hoya lần đầu tiên biết yêu vào năm cuối cùng của thời trung học. Anh chàng đã đưa crush đến một bãi biển nổi tiếng ở Busan, tại đây Hoya lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm với cô nàng. Tuy nhiên, họ không thể bước chung một con đường.

Lee Minhyuk (BTOB)

Tình đầu sao Hàn

Khi còn là học sinh, Minhyuk yêu thầm một đàn em nhỏ hơn anh chàng một niên khóa. Thành viên BTOB dõi theo cô gái đó suốt 4 năm trời cho đến khi quyết định bày tỏ cảm xúc trong lòng mình, lúc đó anh chàng đã bước qua tuổi 20. Mặc dù cô gái đó chấp nhận tình cảm của Minhyuk, song theo lời mà nam thần tượng chia sẻ, chuyện tình hai người thực chất chỉ giống như một mối tình đơn phương. Anh chàng đã có một khoảng thời gian khó khăn khi theo đuổi tình yêu và cuối cùng họ cũng chia tay.

Henry (Super Junior)

Tình đầu sao Hàn

Từ trước đến nay, Henry chỉ từng hẹn họ một người duy nhất. Henry gặp cô ấy tại Canada và họ tìm hiểu nhau trong 7 năm. Tuy nhiên, sau cùng, cô gái đó phản bội và hẹn hò với người bạn thân nhất của Henry sau lưng anh.

Chanyeol (EXO)

Tình đầu sao Hàn

Chanyeol có tình yêu đầu vào năm 20 tuổi. Đó là một cô gái anh gặp trong nhà thờ. Nhờ vào tính cách cởi mở, Chanyeol chưa bao giờ gặp khó khăn trong việc kết thân với người khác. Tuy nhiên, thành viên EXO không đủ can đảm để mở lời với crush và mối quan hệ của họ không thể tiến xa hơn nữa.



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày