ARMY sẽ phản ứng như thế nào khi RM (BTS) quên phần hát của mình trong concert? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 10 / 12 / 2017

ARMY sẽ phản ứng như thế nào khi RM (BTS) quên phần hát của mình trong concert?

Nguyên nhân là anh chàng say sưa cảm ơn người hâm mộ nên chẳng có gì mà đáng trách cả!

RM BTS cảm ơn fan mà quên hát trong concert

Trong concert "Wing Tour" của BTS tại Gocheok Sky Dome vào ngày 9 tháng 12 vừa qua, RM đã mắc một sai lầm đáng yêu trong khi thể hiện ca khúc "Best of Me" cùng các chàng trai của BTS.

Qua đoạn clip mà người hâm mộ chia sẻ, khi thể hiện ca khúc, RM đã tranh thủ gửi lời chào và cảm ơn sự hỗ trợ mà ARMY đã dành cho nhóm trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, vì quá say mê cảm ơn mà anh chàng đã bỏ lỡ phần hát của mình. Cho đến khi nhận ra sai lầm đáng yêu này, RM lập tức quay trở lại hòa nhịp bài hát cùng đồng đội một cách lúng túng. Thế nhưng, người hâm mộ bên dưới đã có dịp cười sảng khoái bởi sự đáng yêu của anh chàng và thành viên V cũng không nhịn được cười rồi động viên đồng đội như thể "không sao đâu mà".

Ở một diễn biến khác, single tiếng Nhật của BTS - "MIC Drop/DNA/Crystal Snow" cũng vừa mang về cho nhóm thành tích ấn tượng khi dẫn đầu bảng xếp hạng hàng ngày của Oricon trong 3 ngày liên tiếp.

BTS single tiếng Nhật

Cụ thể, BTS đã leo lên top 1 bảng xếp hạng single hàng ngày của Oricon với single tiếng Nhật kể từ khi phát hành chính thức vào ngày 6 tháng 12 vừa qua và kéo dài liên tục thành tích này trong 3 ngày. Bên cạnh đó, SoundScan Japan cũng cho biết BTS đã bán được hơn 401.139 bản single. Thậm chí, sản phẩm âm nhạc này đã vượt qua "Break Out!" của TVXQ được phát hành vào năm 2010, để trở thành single bán chạy nhất với một nghệ sĩ Kpop.

Ngoài ra, BTS cũng sẽ xuất hiện tại 'Music Station Super Live 2017” của TV Asahi vào ngày 22 tháng 12 tới. Điều này chứng tỏ sự phổ biến của nhóm tại Nhật thuộc dạng không vừa đâu!



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày