Đừng tin Rap Monster và J-Hope chúng ta sẽ luôn có một "Jimin, you got [yes] jams". - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Đừng tin Rap Monster và J-Hope chúng ta sẽ luôn có một "Jimin, you got [yes] jams".

Hãy nhìn vào các sự thật sau đây để thấy nhé.

 "Jimin, you got no jams"- cụm từ "thần thánh" này do tác giả kiêm anh trai "yêu quý" Rap Monster dành tặng cho cậu em nhỏ bé của mình, đã trở thành một trong những câu nói huyền thoại để lại ấn tượng vô cùng khó phai mà bất kỳ một ai trong fandom của BTS cũng nằm lòng và là nguồn ý tưởng phong phú cho hàng trăm "memes" (ảnh động) cũng như hàng ngàn bài đăng trên Tumblr, mang lại những giây phút giải tỏa căng thẳng tuyệt vời.

Thế nhưng, có một sự thật bạn phải suy ngẫm lại khi nhìn vào hình ảnh ẩn dấu dưới một Jimin đẹp trai, đáng yêu tinh khiết như một thiên thần lại là một idol quyến rũ với biểu cảm lôi cuốn làm say đắm lòng người. Vậy làm thế nào mà chúng ta có thể đồng tình với nhận định rằng Jimin là một con người không có "mứt" được nhỉ!

Dù rằng hội anh em "có tâm nhất hệ mặt trời" đã từng nói rằng Jimin thật sự là con người được "tạo ra" với 100% chất giọng vô cùng gợi cảm, 101% khả năng khiêu vũ đầy sexy thì chàng trai ấy cũng chỉ có 0% "jam" mà thôi (lược trích lời của hai anh lớn J-Hope và Rap Monster). Để mang lại cái nhìn mới mẻ và trả lại "thanh danh" cho Jimin thì hãy điểm qua 10 sự thật về chàng trai này để thấy được rằng thật ra "Jimin, you got [yes] jams".

1. Thú vị xuất phát từ chính những chia sẻ đơn thuần nhất

Ngoài những thông tin cá nhân về anh chàng này mà bất kỳ fan hâm mộ nào đều nằm lòng như tên thật là Park Jimin, sinh ra và lớn lên ở vùng biển Busan, ngày tháng năm sinh... thì cậu "Park" cũng có nhiều sở thích và "sở" ghét của riêng mình. Jimin đặc biệt rất hâm mộ Taeyang (BIG BANG), mẫu người con gái lý tưởng phải dễ thương, nhỏ nhắn và anh sẽ dành cả một ngày để có thể cùng tản bộ, cùng dạo chơi ở vùng quê thanh bình. Anh đặc biệt yêu thích nhất đó là "Jungkookie", trình diễn trên sân khấu và nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Trong khi đó điều mà chàng trai "không" thích chính là 3 thành viên cùng nhóm V, Jin và Suga (tất nhiên nó hoàn toàn không mang ý nghĩa theo chiều hướng tiêu cực).

2. "Baby-boy" sở hữu thân hình hoàn hảo đáng mơ ước

Đừng bao giờ bị đánh lừa bởi anh chàng có khuôn mặt trẻ con này chỉ qua vẻ bề ngoài đáng yêu và thuần khiết như một thiên thần. Có thể Jimin là một "baby" ngây thơ nhưng anh cũng được biết đến như một "bagel" trong giới idol với thân hình cân đối, hoàn hảo đến ấn tượng. Không chỉ được "chứng nhận" từ các thành viên khác mà ngay cả người hâm mộ cũng gần như đã gục ngã hoàn toàn trước sức hút khó cưỡng của vẻ đẹp sexy đầy lôi cuốn này.

Nếu như có một nhân vật phù hợp để miêu tả trọn vẹn ngoại hình đáng "mơ ước" này thì Hulk của Avengers là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng và đến cả Jungkook cũng mô tả cách Chúa "tạo ra" Jimin bằng việc cho vào anh chàng một thìa mắt một mí nhỏ xíu xiu, thêm vào chút cơ bắp tuyệt mỹ không chỗ nào chê được và cuối cùng là sự "lỡ tay" quá liều của một chén đầy bắp đùi săn chắc.

3. Chàng trai sinh ra với "101%" bước nhảy đầy lôi cuốn

Bên cạnh ngoại hình quyến rũ vạn người mê, Jimin còn nổi bật lên giữa dàn iodol thế hệ mới với khả năng nhảy múa vô cùng điêu luyện của mình. Tựa như một cỗ máy nhảy đích thực, anh luôn biết cách thể hiện điểm mạnh vũ đạo bản thân trên sân khấu với những bước nhảy dứt khoát nhưng cũng không kém phần uyển chuyển, nhịp nhàng . Dù là phong cách hip-hop mạnh mẽ hay khía cạnh quyến rũ, ma mị như trong MV "Blood, Sweet and Tears" thì Jimin cũng không bao giờ khiến các fan hâm mộ thất vọng khi luôn cho thấy sự hoàn thiện và kỹ năng trình diễn ngày một nâng cấp của mình.

"Bánh gạo Mochi" không chỉ thực hiện vũ đạo như là một phần "công việc" bắt buộc phải làm trong nhóm nhạc thần tượng mà trên hết đấy chính là niềm đam mê cháy bỏng luôn rạo rực trong con người chàng trai trẻ tuổi ấy hơn tất thảy mọi thứ trên cuộc đời này. Trong tập phát sóng của chương trình New Yang and Nam Show vào ngày 23/02/2017, một đoạn video được tiết lộ quay lại khoảng thời gian cậu nam sinh trung học năm nào đang thực hiện những bước di chuyển thuần thục, nhẹ nhàng đặc trưng của bộ môn múa hiện đại. Dễ dàng nhận ra thân hình săn chắc của anh chàng đã được rèn giũa một cách hoàn hảo từ những ngày cậu còn là học sinh và năng lực của Jimin đã được chứng nhận bằng việc cậu là một trong số nam sinh hiếm hoi lọt Top những học sinh xuất sắc nhất ở trường lúc bấy giờ.

4."Jeon Jungkook!"

Gần như tất cả các A.R.M.Y đều biết rằng Jimin luôn thương yêu mọi thành viên trong nhóm như người thân của mình nhưng, có lẽ với Jungkook cậu lại dành tặng một "tình cảm" đặc biệt nào đó vô cùng to lớn. Không hiếm để bắt gặp những cử chỉ đùa nghịch, âu yếm đầy thân thương mà anh trai Park thường xuyên gửi đến cậu em Jeon thân yêu, nhiều đến mức mà người hâm mộ đã lập ra cả hội những "shipper" của cặp đôi 'JiKook'. Dù luôn đối xử phũ phàng với Jimin nhưng có vẻ như Jungkook cũng không bỏ được thói quen đã "ngấm sau vào trong tâm trí" mà ngưng trêu chọc người anh lớn hơn cậu đến tận... 2 tuổi này.

 

Nỗi lòng của người anh luôn thương yêu em trai Jungkookie đáng yêu hết mực này đã bùng cháy với giây phút bộc bạch hiếm có về những hành động đầy "trìu mến" của cậu em khi thường xuyên lấy chiều cao "ít ỏi" của anh ra làm trò đùa, thậm chí còn vuốt ve mái đầu Jim Jim như một đứa trẻ vậy.

Sự thật là Jimin có một người em trai tên Jihyun ở quê nhà Busan và trùng hợp thay lại bằng tuổi với cậu Kook "maknae vàng" nhà Bangtan. Điều đó cũng có thể lý giải một phần vì sao Jiminie lại dễ dàng gắn kết thân thiết với cậu em đồng hương này đến như vậy. Có lẽ khi nhìn vào Jungkook, Jimin cảm nhận được hình ảnh em trai thân thương của mình thấp thoáng đâu đó để từ đấy luôn muốn chở che và thể hiện tình cảm yêu thương, bảo bọc như một người anh lớn đối với cậu út "quý báu" của BTS.

5. Nickname "siêu dễ thương"- ChimChim

Jimin đáng yêu luôn được mọi người đặt cho nhiều biệt danh khác nhau như Jiminie, Mochi,... nhưng có lẽ độc đáo và khác biệt nhất trong số những tên gọi đó phải đề cập đến nickname "ChimChim"- bắt nguồn từ "bạn trai cũ" Tony dành riêng cho cậu khi BTS tham gia vào show 'American Hustle Life'. Bằng cách gọi trìu mến "JimJim" (phát âm gần như là "ChimChim") đã góp phần "xúc tác" tạo nên tình bạn thân thiết giữ hai con người khác biệt rất lớn về ngôn ngữ này.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về tình bạn "đặc biệt" giữa hai người, Tony đã thẳng thắng nói rằng "I loves Jimin" (tất nhiên là với tư cách như những người anh em) và bản thân anh cũng không thể giải thích được họ trở nên gần gũi hơn từ bao giờ nhưng có một điều đó là Tony rất thích tính cách cũng như thái độ làm việc nghiêm túc của chàng trai Busan. Thật là một mối quan hệ "kỳ lạ" và vô cùng đáng yêu phải không nào!

6. Người sẵn sàng phối hợp cùng cậu bạn V trong những trò tiêu khiển kỳ quặc và điên khùng nhất

Nếu tình cảm giữa hai cậu nhà Busan là tình anh em gắn bó thì cặp đôi 95 "tăng động" nhà BTS chính là ví dụ điển hình của câu nói : "BẠN...THÂN ai nấy lo". Tất nhiên trước hết hai anh chàng áp út này là cặp bài trùng trong tất cả những trò nghịch phá kỳ quặc, "điên khùng" nhất và ăn ý nhau đến kinh ngạc. Dù có khá nhiều điểm trái ngược nhưng tính cách tươi sáng của Jimin vẫn kết hợp hoàn hảo với anh chàng 4D V, để mỗi lần hai ông tướng này bên nhau là y như rằng các anh cũng như cậu bé út chỉ biết câm nín mà "cam chịu" sự hành hạ. Cặp đôi này cũng luôn khiến fan không ngừng "tan chảy" trước biết bao khoảnh khắc "mật ngọt" đến ngất ngây khi trao nhau những hành động quan tậm, luôn có cách thể hiện và dõi theo người còn lại bằng ánh mắt ấm áp cũng như là chỗ dựa khi sự bế tắc, mệt mỏi đang bủa vây lấy họ. Tất cả những sự thân thiết và gần gũi này đã tạo "điều kiện" cho một loạt những "shipper Vmin/Taemin" ra đời và ngày càng "thu nạp" thêm nhiều thành viên yêu mến của cặp đôi đáng yêu này.

Dù rằng thương yêu nhau "vô bờ bến" là thế, hiểu rõ nhau đến "từng đường tơ kẽ tóc" là vậy nhưng đôi "BẠN THÂN" này luôn sẵn lòng "dìm" người còn lại không thương tiếc bằng nhiều trò mua vui, thậm chí không ngại ngùng chớp lấy thời cơ mà "tôn vinh" nhược điểm của đối phương. 

"Xòe bàn tay, đếm ngón tay~ Một anh ngắn trông thật...thấy thương.:)"

Sẽ thật "kinh hoàng" khi ba "đại ca" Jungkook, V và Jimin liên kết lại những trò nghịch phá cùng nhau. Thế nhưng, chỉ cần hai mẩu của bộ ba này ra tay thì các anh cũng đủ sức "tiêu tàn", như trường hợp của J-Hope trong clip trên là một "thí nghiệm" chân thật nhất.

 7. Luôn nhận được lời khen vì sự tử tế và lịch thiệp

Jiminie không chỉ có vẻ bề ngoài tinh khiết tựa "thiên thần" mà đến cả phẩm chất bên trong của anh chàng cũng là một con người vô cùng lịch thiệp và tử tế. Thay vì nhận định một sự việc thông qua vẻ ngoài của nó thì những người đã từng tiếp xúc với anh chàng đều cảm thấy yêu mến và bị chinh phục một cách tự nguyện trước sự đáng yêu, ngoan ngoãn như một "chú cún con" của chàng trai Busan này. Ngay cả trong nội bộ các thành viên BTS, mọi người đều nhất trí rằng Jimin là người có tính cách vô cùng tuyệt vời và sở hữu trái tim ấm áp tựa ánh mắt trời.

8. Tự tin "ngời ngời" trong trang phục của những thiếu nữ

Trong khi các chàng trai khác của nhà Chống đạn lại vô cùng ngại ngùng và có phần không thoải mái với việc vận trang phục như một cô gái (cụ thể là chàng rapper swag của chúng ta đã có lần thử sức trong vai trò cô hầu gái phục vụ tại quán cafe và sau cùng đã phải đau khổ rút lại bằng một câu nói để đời: "Hip hop đã chết từ đây"), thế nhưng trái ngược với những thành viên còn lại, Jimin lại có vẻ vô cùng thoải mái và thích thú khi chọn được cho mình bộ cánh hồng "điệu đà" với dây thắt nơ nhún bèo dễ thương này. Thực tế anh chàng mắt cười lại vô cùng tự tin với ngoại hình của mình vẫn luôn xinh đẹp dù cho có diện những trang phục "nữ tính" và thích thú khoe về quá khứ "huy hoàng" khi anh chàng đã giành được hạng nhất trong khi đang mặc hanbok dành cho nữ giới.

9. Phiên bản "Excuse me" đáng yêu nhất trên đời

Bangtan không chỉ là những chàng trai đang tạo được "xu hướng" bằng âm nhạc do chính mình sáng tác mà ngay đến khả năng bắn tiếng Anh "như gió" cũng thuộc hạng "thượng thừa" trong giới showbiz Hàn. Nếu như "tiểu hy vọng" Hopie nổi tiếng với một loạt câu nói như "My heart is oh my god", "I hate snakeu",... hay V ghi dấu ấn cá nhân với "Sheet down" thì Jimin cũng không kém chút nào bằng câu cửa miệng "Excuse me" đầy ngây ngất lòng người. 

Thật không thể nghĩ rằng đến một ngày cụm từ "Excuse me" phổ biến này lại có thể trở nên đáng yêu không lời nào có thể tả được qua cách phát âm "ngọt ngào" cùng biểu cảm gương mặt "không thấy Tổ quốc là đâu" của chàng trai Busan.

10. "Jimin, You got [yes] jams"

Hầu hết mọi người khi đề cập đến Jimin sẽ nghĩ ngay đến câu nói gắn liền muôn thuở "Jimin, you got no jams" nhưng nếu đã tìm hiểu và yêu mến anh chàng sẽ nhận ra rằng Mochi cũng là người có khiếu ăn nói rất hài hước phải không nào. Một chàng trai với tính cách tươi sáng, là vũ công tài năng, sở hữu giọng ca quyến rũ đầy nội lực cùng trái tim nhân ái và tính cách ngọt ngọt đáng yêu sẽ không bao giờ khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán bất kỳ một giây phút nào. Vì vậy, chỉ cần đừng nghe theo lời "xúi giục" của Rap Monster và J-Hope thì chúng ta sẽ luôn có một "Jimin, you got [yes] jams".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày