Bất chấp trời mưa như trút nước, Jessica vẫn diễn cực sung tại Sài Gòn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 25 / 06 / 2017

Bất chấp trời mưa như trút nước, Jessica vẫn diễn cực sung tại Sài Gòn

"Công chúa băng giá" đã mang đến rất nhiều tiết mục đặc biệt dành tặng người hâm mộ tại Việt Nam.

Tối 24 tháng 6 vừa qua, nhiều người bắt đầu lo lắng khi Sài Gòn bỗng nhiên đón một trận mưa nặng hạt. Tuy vậy, rất nhiều fan vẫn có mặt tại sự kiện "Saigon Water Word By Warrior 2017". Nhiều khán giả vì muốn có được vị trí tốt để ngắm nhìn thần tượng nên đã có mặt xếp hàng từ rất sớm, liên tục dầm mưa suốt 4 tiếng đồng hồ chỉ để được thấy những ca sĩ mình yêu thích ở cự ly gần nhất.

Jessica đến TPHCM

Jessica đến TPHCM

Ngay sau màn trình diễn của các DJ nổi tiếng như: DJ King Lady, DJ Xillix, DJ KaiserT, thì giây phút đáng mong chờ nhất cũng đã đến. Đó chính là sự xuất hiện củ cựu thành viên SNSD - Jessica Jung.

Jessica đến TPHCM

Vừa bước lên sân khấu, "công chúa băng giá" đã bày tỏ sự xúc động, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đến ủng hộ cô dù thời thiết không thuận lợi. Để đáp lại tình cảm của fan, cô đã mang đến những phần trình diễn cực kỳ chất lượng, thể hiện hàng loạt hit đình đám của riêng mình như: "Big Mini Word", "Celebrate", "Fly" và "Wonderland".

Jessica đến TPHCM

Mặc dù phải đội mưa suốt nhiều giờ liền, nhưng đến khi được tận mắt chứng kiến Jessica trên sân khấu, hàng nghìn người hâm mộ đã quên đi cái lạnh, cái mệt và cùng thần tượng cháy hết mình trong đêm diễn. Sự hào hứng của cộng đồng fan Việt ngày càng gia tăng theo từng tiết mục của Jessica, họ liên tục reo hò và đồng thanh hát theo thần tượng.

Jessica đến TPHCM

Trước đó, Jessica đã khiến các fan vỡ òa khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 23 tháng 6 và liên tục thân thiện vẫy chào fan Việt. Thậm chí, cô còn khiến người hâm mộ mảnh đất hình chữ S phải "phổng mũi" tự hào khi khoe ảnh đi siêu thị và mua sắm rất nhiều món ăn quen thuộc chỉ có tại Việt Nam.

Jessica đến TPHCM

Ngoài Jessica, chương trình còn có sự tham gia của nữ ca sĩ quốc tế Shontelle, ca sĩ Dona đến từ Indonesia. Những nghệ sĩ này cũng đã mang đến cho khán giả hàng loạt phần trình diễn máu lửa ở những giây phút cuối của chương trình với những ca khúc đang "làm mưa làm gió" tại Việt Nam.

Jessica đến TPHCM

Được biết, ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Jessica đã ngay lập tức ra sân bay và quay trở lại Hàn Quốc trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày