Top 10 MV nổi tiếng nhất YouTube Hàn Quốc trong năm 2017: Giới Idol nữ thống trị hoàn toàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 07 / 12 / 2017

Top 10 MV nổi tiếng nhất YouTube Hàn Quốc trong năm 2017: Giới Idol nữ thống trị hoàn toàn

Bảng xếp hạng những MV nổi tiếng nhất Hàn Quốc trong năm nay, bất ngờ thay, lại là sự thống trị ấn tượng của các nghệ sĩ nữ.

Vào ngày hôm nay (7 tháng 12), YouTube đã công bố bảng xếp hạng 10 MV nổi tiếng nhất với người dùng YouTube tại Hàn Quốc trong năm 2017. Bảng xếp hạng này được tạo ra thông qua đánh giá từ thị hiếu của riêng khán giả Hàn Quốc, chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi phần lớn những MV trong danh sách này đều đến từ các nghệ sĩ xứ kim chi. Trong số đó, dàn nghệ sĩ nữ hàng đầu Kpop hiện nay một lần nữa thể hiện được sức ảnh hưởng vượt trội của mình khi thống trị áp đảo danh sách này.

 10 MV nổi tiếng nhất YouTube Hàn Quốc 2017

Quả không hổ danh là nhóm nữ hot nhất Kpop hiện nay, TWICE không chỉ hai lần xuất hiện trong bảng xếp hạng 10 MV nổi tiếng nhất trên YouTube Hàn Quốc trong năm 2017, mà girlgroup nhà JYP còn chiếm luôn cả hai vị trí đầu tiên. Hai MV phát hành trong năm nay của họ là "Knock Knock" và "Signal" lần lượt giữ vị trí thứ 1 và thứ 2, qua đó, giúp TWICE trở thành "nữ hoàng" YouTube Hàn Quốc trong năm 2017.

Xếp ngay sau bộ đôi MV của TWICE là MV bản hit "Pallete" của IU ở vị trí thứ 3. Bên cạnh đó, "em gái quốc dân" còn có một sản phẩm khác lọt vào top 10 MV nổi tiếng nhất YouTube Hàn Quốc trong năm 2017. Đó chính là MV "Through The Night" ở vị trí thứ 9. Với màn trở lại quá ấn tượng trong năm nay, đây rõ ràng là một thành tích xứng đáng với những công sức mà IU đã bỏ ra.

 

Hai vị trí còn lại trong top 5 đều thuộc về "chàng béo" nhà YG - PSY. Bộ đôi ca khúc mới được anh phát hành trong năm nay - "I Luv It" và "New Face", lần lượt giữ vị trí thứ 4 và thứ 5. Với việc cả PSY lẫn IU đều có đến 2 sản phẩm góp mặt trong top 10 MV nổi tiếng nhất YouTube Hàn Quốc 2017, họ đã chứng minh rằng sức ảnh hưởng của các ca sĩ solo đối với công chúng hoàn toàn không thua kém các nhóm nhạc thần tượng đình đám.

Bên cạnh TWICE, hai nhóm nữ hàng đầu khác của làn sóng girlgroup thế hệ mới là Red VelvetBlack Pink cũng xuất sắc góp mặt trong danh sách này. Bản hit mùa hè của Red Velvet - "Red Flavor", được vinh danh ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, sản phẩm duy nhất của Black Pink trong năm nay - "As If It's Your Last", cũng không hề kém cạnh khi giành được vị trí thứ 8. Như vậy, bộ ba nhóm nữ thế hệ mới của BIG 3 đều thắng lớn trên thị trường YouTube Hàn Quốc trong năm nay.

MV "Last Goodbye" của bộ đôi anh em Akdong Musician là sản phẩm thứ 4 của YG Entertainment xuất hiện trong danh sách này. Mặc dù không xuất hiện ồn ào trong các hoạt động âm nhạc của mình, thế nhưng Akdong Musician vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Hàn Quốc mỗi khi họ trở lại. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là MV "Last Goodbye" đã xuất sắc lọt vào top 10 ở vị trí thứ 10.

Ed Sheeran là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất xuất hiện trong danh sách các MV nổi tiếng nhất trên YouTube Hàn Quốc trong năm nay. Vượt qua nhiều sản phẩm đình đám của các tên tuổi lớn khác tại Hàn Quốc, MV "Shape Of You" của giọng ca người Anh xuất sắc được vinh danh ở vị trí thứ 7. Đây là kết quả không mấy ngạc nhiên khi bản thân "Shape Of You" là một ca khúc rất được yêu mến tại Hàn Quốc, liên tục đạt được các thứ hạng rất cao trên hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số. Thậm chí, tại lễ trao giải Melon Music Awards 2017 diễn ra vào cuối tuần trước, ca khúc này còn được vinh danh ở hạng mục Best Pop Song.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là danh sách này hoàn toàn không có sự xuất hiện của bất kỳ một nhóm nhạc nam nào, mặc dù các boygroup Kpop vẫn luôn nổi tiếng với thành tích view MV vô vùng ấn tượng. Đặc biệt, BTS - nhóm nhạc đang nắm giữ những kỷ lục siêu khủng trên YouTube, hay EXO, Wanna One,... cũng không hề góp mặt trong bảng xếp hạng các MV nổi tiếng trong nước dù họ đã có một năm đại thành công.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ được vinh danh trong danh sách các MV nổi tiếng nhất trên YouTube Hàn Quốc trong năm 2017!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày