Bị netizen phát hiện dính dáng tới cồn, Somi vội xóa ảnh Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 10 / 2017

Bị netizen phát hiện dính dáng tới cồn, Somi vội xóa ảnh Instagram

3 cô gái I.O.I Somi, So Hye và Yoo Jung đăng ảnh tụ tập cùng nhau, nhưng trong bức ảnh lại xuất hiện nhiều chai rượu xung quanh.

Tối 7/10, Jeon Somi chia sẻ loạt ảnh tụ tập cùng 2 người chị thân thiết trong nhóm I.O.I là Kim So Hye và Choi Yoo Jung. Cả 3 tổ chức tiệc ngủ cùng nhau tại nhà Yoo Jung trong kỳ nghỉ lễ Chuseok.

Somi, So Hye và Yoo Jung

Somi, So Hye và Yoo Jung tạo dáng đáng yêu.

Tuy nhiên, trong ảnh Somi đăng lên Instagram, netizen ngay lập tức phát hiện có những chai rượu soju và vài loại rượu khác ở phía sau các cô gái. So Hye và Yoo Jung hiện 19 tuổi và Somi mới 17 tuổi (theo cách tính tuổi của người Hàn). Trong khi đó, ở Hàn Quốc, phải qua 20 tuổi mới được phép uống rượu bia. Nhiều netizen Hàn đã chỉ trích 3 cô gái vì uống rượu khi chưa đủ tuổi. Sau đó không lâu, Somi đã xóa hết ảnh tụ tập của 3 người trên Instagram.

bi-chi-trich-uong-ruou-khi-chua-du-tuoi-somi-voi-xoa-anh-instagram-1

Netizen phát hiện chai rượu phía sau 3 cô gái.

bi-chi-trich-uong-ruou-khi-chua-du-tuoi-somi-voi-xoa-anh-instagram-2

Những chai soju và vài loại rượu khác dường như đã mở nắp ở sau lưng Somi.

Trên diễn đàn Pann, nhiều netizen Hàn để lại bình luận tiêu cực: "Họ mặc pajamas, ôm thú bông, cố ra vẻ dễ thương nhưng bạn lại thấy những chai rượu ở phía sau, ôi thật xấu hổ", "Trước camera, các ngôi sao trông thật ngây thơ nhưng đây là cách họ giải tỏa stress đằng sau ống kính, uống say và quậy", "Tôi chỉ hơi ngạc nhiên với So Hye nhưng thật sự sốc vì Yoo Jung và Somi, hình tượng của họ sẽ ra sao?", "Đó là lý do các công ty không cho phép idol dùng mạng xã hội"...

Nhiều ý kiến khác bênh vực 3 cô gái khi cho rằng chưa chắc chắn họ có uống rượu hay không nhưng dù là thật thì họ uống tại nhà, lại có cha mẹ của Yoo Jung ở nhà nên không phải vấn đề lớn. "Tôi không thấy 3 cô gái có vẻ say rượu, có thể họ chỉ thử một chút. Nhiều người cũng được bố mẹ cho uống thử bia rượu khi còn nhỏ đấy thôi, đừng quá nhạy cảm như vậy. Chuyện chỉ rắc rối khi họ ra ngoài, đi bar và uống say", một độc giả Allkpop bình luận. Tuy nhiên, các fan đều đồng ý rằng các cô gái nên cẩn thận hơn khi sử dụng mạng xã hội.

bi-chi-trich-uong-ruou-khi-chua-du-tuoi-somi-voi-xoa-anh-instagram-3
bi-chi-trich-uong-ruou-khi-chua-du-tuoi-somi-voi-xoa-anh-instagram-4

3 cô gái thân mật chụp selfie trong tiệc ngủ tại nhà Yoo Jung.

Sau khi sự việc được các báo đăng tải, công ty quản lý của Choi Yoo Jung là Fantagio đã đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã kiểm tra thông tin, đó là nhà của Yoo Jung, bố mẹ và họ hàng cô ấy đều có mặt nhân dịp nghỉ lễ Chuseok. Những chai soju được người lớn trong nhà sử dụng, 3 cô gái không uống rượu khi chưa đủ tuổi".

Jeon Somi, Kim So Hye và Choi Yoo Jung quen thân khi cùng tham gia Produce 101 mùa 1, được ra mắt trong nhóm I.O.I. Sau khi I.O.I ngừng hoạt động, các cô gái vẫn giữ mối quan hệ gần gũi. Yoo Jung hiện đã debut cùng nhóm mới Weki Meki.

Cherry



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày