Big Bang là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất giành giải tại Italian MTV Awards 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 20 / 06 / 2016

Big Bang là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất giành giải tại Italian MTV Awards 2016

Các chàng trai nhà YG tiếp tục "nhét túi" một thành tích quốc tế ấn tượng khác trong sự nghiệp của mình.

Vừa qua, Big Bang – nhóm nhạc nam hàng đầu xứ sở kim chi, đã vinh dự trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất được Italian MTV Awards 2016 tôn vinh. Trong buổi lễ trao giải được tổ chức ngày 19/6 tại Florence - Italia, các chàng trai nhà YG đã xuất sắc nhận được giải thưởng “Best Artist from the World”, vượt qua những ngôi sao quốc tế nổi tiếng trong cùng bảng đề cử như  Negramaro, The Kolors, Avril Lavigne, Ariana Grande, Justin Bieber, và One Direction.

Big Bang Italian MTV Awards 2016

Để bày tỏ niềm vui này, trưởng nhóm Big Bang là G-Dragon đã thay mặt cả nhóm gửi lời cảm ơn đến tất cả những fan hâm mộ trên toàn thế giới. Anh viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn các VIP vì đã luôn yêu mến chúng tôi. Giải thưởng "Best Artist from the World" từ Italian MTV Awards 2016”.

Không chỉ có tầm hưởng tại Hàn Quốc, Big Bang từ lâu còn chứng tỏ mình là một nhóm nhạc có sức ảnh hưởng trên thị trường quốc tế. Các chàng trai nhà YG Entertainment đã từng vinh dự là đại diện của khu vực châu Á Thái Bình Dương tham dự giải thưởng âm nhạc MTV Europe Music Awards 2011 và giành chiến thắng ở hạng mục "Best Worldwide Act".

Đồng thời album “Alive” của nhóm cũng là album Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200. Mới đây nhất, Big Bang cũng trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có 4 MV cán mốc 100 triệu view trên Youtube, với “Fantastic Baby”, “Bang Bang Bang”, "Loser"“Good Boy” của bộ đôi GD & Taeyang. Đây là một thành tích mà bất cứ nghệ sĩ Hàn Quốc nào cũng mơ ước.

Trong khi đó, dự án về bộ phim "Big Bang MADE" của nhóm dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 6 sắp tới, để chuẩn bị cho kỷ niệm 10 năm ra mắt của Big Bang.

Xin chúc mừng các chàng trai Big Bang một lần nữa!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày