Big Bang và CL là nghệ sĩ KPOP được yêu thích nhất của 1 nhóm nhạc Mỹ nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Big Bang và CL là nghệ sĩ KPOP được yêu thích nhất của 1 nhóm nhạc Mỹ nổi tiếng

The Chainsmokers, nhóm nhạc EDM đình đám của Mỹ thừa nhận họ là fan Kpop nói chung và fan Big Bang cũng như CL nói riêng, đồng thời thể hiện mong muốn hợp tác trong tương lại.

The Chainsmokers

The Chainsmokers

Mới đây, bộ đôi EDM The Chainsmokers đã tổ chức một cuộc họp báo với giới truyền thông Hàn Quốc sau khi phát hành full album đầu tay "Memories ... Do Not Open". Đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi nói về tình yêu của họ với KPOP cũng như mức độ thường xuyên lắng nghe thể loại âm nhạc này.

Một thành viên cho biết: "Chúng tôi thực sự nghe nhạc KPOP rất nhiều. Chất lượng âm nhạc của các bạn thực sự tuyệt vời. Các nghệ sĩ mà chúng tôi yêu thích là Big BangCL."

Big Bang và CL là 2 nghệ sĩ KPOP mà The Chainsmokers yêu thích

Big Bang và CL là 2 nghệ sĩ KPOP mà The Chainsmokers yêu thích

The Chainsmokers cũng bày tỏ mối quan tâm về khả năng hợp tác với một nghệ sĩ KPOP trong tương lai. "Chúng tôi rất muốn được làm việc và hợp tác với một nghệ sĩ KPOP có cùng tầm nhìn và phong cách với chúng tôi. The Chainsmokers vẫn đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó."

Được biết, The Chainsmokers từng đến Hàn Quốc vào năm 2015 để biểu diễn tại Lễ hội EDM toàn cầu Gathering Korea. Cặp đôi bày tỏ mong muốn được trở lại xứ củ sâm thêm một lần nữa, "Chúng tôi thực sự muốn được nhìn thấy người hâm mộ Hàn Quốc của chúng tôi một lần nữa trong tương lai gần. Chúng tôi mong được đem đến cho các bạn những màn trình diễn chất lượng nhất".

Bộ đôi EDM kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách nói về tên nhóm của họ, The Chainsmokers, cả hai khẳng định rằng không ai trong số họ hút thuốc lá. Thậm chí, một thành viên còn đùa rằng nhóm nên đổi một cái tên khác trước khi có bất cứ hiểu lầm nào xảy ra.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày