WINNER "bay cao" trên các bảng xếp hạng nhờ bản cover độc đáo tại Infinity Challenge - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

WINNER "bay cao" trên các bảng xếp hạng nhờ bản cover độc đáo tại Infinity Challenge

Đích thân chủ tịch YG - Yang Hyun Suk đã gửi lời cảm ơn chân thành tới diễn viên hài Yang Se Hyung và ekip sản xuất chương trình, chủ nhân bản cover ca khúc "Really Really" cực chất.

Vào ngày 9 tháng 5, người sáng lập YG Entertainment - Yang Hyun Suk, đã gửi một thông điệp cảm ơn chân thành đến diễn viên hài Yang Se Hyung và show truyền hình quốc dân "Infinity Challenge" của đài MBC. Lý do là bởi Yang Se Hyung và "Infinity Challenge" đã giúp ca khúc "Really Really" của nhóm nam WINNER tiếp tục thống trị bảng xếp hạng sau hơn 1 tháng ra mắt.

Yang Hyun Suk WINNER

Được biết, trong tập phát sóng hồi cuối tuần trước của "Infinity Challenge", Yang Se Hyung đã cover ca khúc "Really Really" của WINNER trước một nhóm người cao tuổi. Màn trình diễn hài hước này không chỉ giúp nam diễn viên hài nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cụ ông cụ bà có mặt tại đó, mà còn mang đến những phản hồi tích cực từ phía công chúng Hàn. Chính vì thế, sau khi chương trình lên sóng, ca khúc "Really Really" đã tiếp tục "bay cao" trên các bảng xếp hạng nhạc số.

WINNER Really Really

Đáng chú ý hơn, thông điệp cảm ơn gửi đến Yang Se Hyung cũng là bài đăng thứ 444 trên Instagram của Yang Hyun Suk, tượng trưng cho sự trở lại của WINNER vào lúc 4 giờ chiều ngày 4 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc). Theo nhiều thông tin trước đó, Yang Hyun Suk đã dồn hết tâm huyết và tình cảm của mình trong việc hỗ trợ WINNER để các chàng trai có được một màn trở lại thật thành công. Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng, nhà sản xuất này không chỉ đăng bài chúc mừng WINNER trên mạng xã hội mà còn đãi các chàng trai một chầu hoành tráng để ăn mừng chiến thắng thứ năm của nhóm trên các show âm nhạc.

Yang Hyun Suk WINNER

Cùng xem qua màn cover "Really Really" hài hước của Yang Se Hyung trên "Infinity Challenge" và thưởng thức lại phiên bản gốc của các chàng trai WINNER!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày