Chương trình thực tế mới "Master Key" lộ diện 12 nghệ sĩ đồng hành suốt chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 09 / 2017

Chương trình thực tế mới "Master Key" lộ diện 12 nghệ sĩ đồng hành suốt chương trình

“Master Key” là một gameshow tâm lí nơi các thành viên sẽ chơi trò chơi để tìm ra người giữ chìa khóa.

 

Đài truyền hình SBS vừa có thông báo chính thức về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình giải trí mới mang tên ‘Master Key’.

Bên cạnh những nghệ sĩ quen thuộc của các variety show như Lee Soo Geun, Jun Hyun Moo, Kim Jong Min, dàn cast còn qui tụ hàng loạt idol Kpop như Henry (Super Junior-M), Baekhyun (EXO), Jinyoung (B1A4), Kang Daniel và Ong Sung Woo (Wanna One). Trước đó, Kang Daniel và Ong Sung Woo còn cân nhắc lời mời vì lịch trình bận rộn nhưng cuối cùng đã đồng ý tham gia.

Hôm nay, chương trình “Master Key” tiếp tục tiết lộ thêm những nghệ sĩ khác như Cha Eun Woo (ASTRO), Jo Bo Ah, Kang Han Na và Park Sung Kwang. Như vậy, tổng cộng có 12 nghệ sĩ sẽ đồng hành xuyên suốt chương trình.

“Master Key” là một gameshow tâm lí nơi các thành viên sẽ chơi trò chơi để tìm ra người giữ chìa khóa. Bắt đầu từ ngày 22 tháng 9, khán giả có thể chọn các nghệ sĩ mà họ muốn ủng hộ thông qua website chính thức của “Master Key”. Những người chơi nào được nhiều khán giả ủng hộ nhất sẽ nhận được đặc quyền trong suốt thời gian tham gia chương trình. Theo báo cáo từ nhà sản xuất, “Master Key” sẽ ghi hình tập đầu tiên vào cuối tháng 9 và bắt đầu phát sóng ngày 14 tháng 10 trên SBS.

Poster giới thiệu dàn cast của chương trình cũng tiết lộ thế mạnh của từng thành viên, như khả năng phản xạ (Lee Soo Geun, Baekhyun); thể lực (Kang Daniel); khả năng biểu hiện (Ong Sung Woo, Park Sung Kwang); khả năng thích ứng (Kim Jong Min); khả năng phán đoán (Jinyoung); khả năng thấu hiểu (Cha Eun Woo); khả năng hoà đồng (Jo Bo Ah, Henry); trí lực (Jun Hyun Moo); khả năng hấp dẫn (Kang Han Na). Mức độ của từng khả năng cũng được đánh giá bằng số lượng ‘sao’.

‘Master Key’ là một chương trình có sự tương tác với khán giả, lại qui tụ những tên tuổi nổi bật của làng giải trí nên mức độ thành công được kì vọng rất cao. Mời bạn đón xem!


 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày