Chương trình giải trí mới của Wanna One có tên nhập nhằng, fan tỏ ra không hài lòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 16 / 09 / 2017

Chương trình giải trí mới của Wanna One có tên nhập nhằng, fan tỏ ra không hài lòng

Cộng đồng fan của WINNER đã bắt đầu có những hành động phản ứng.

 

Hôm nay, nền tảng di động / trực tuyến SBS Mobidic đã công bố một teaser cho show giải trí mới của Wanna One mang tên ‘Wanna City’. Teaser tiết lộ một chút thông tin về ‘Wanna City’ ngoài ngày đầu tiên phát sóng là 30 tháng 9.

Tuy nhiên, người hâm mộ của WINNER – hay còn được gọi là Inner Circle – rất không vừa lòng với tên gọi của chương trình này. Hashtag #WannaCity đang trở thành xu hướng trên Twitter tại Hàn Quốc khi các fan của WINNER phàn nàn về tên của show. Fan viết: Nếu các bạn là Wanna One, không phải nên là ‘Wanna One City’ hay sao? Tại sao lại là ‘Wanna City’. Người ta cứ gõ nhầm Wanna One thành ‘Winner One’ và đẩy các Inner Circle vào khoảng thời gian khó khăn như thế, và giờ lại là ‘Wanna City’ nữa? Các bạn muốn fan của WINNER chịu tổn thương nhiều như thế nào nữa đây? Nếu bạn là Wanna One thì tên chương trình nên là ‘Wanna One City’ và ‘Winner City’ là tên của đội chịu trách nhiệm về nhóm WINNER của YG. ‘Wanna City’ hả? Các bạn nhất thiết phải dùng một cái tên đầy ý nghĩa với WINNER và các fan theo cách như vậy sao? Lẽ ra các bạn nên tìm hiểu xem có bất cứ từ ngữ nào tương tự hay không trước khi quyết định tên gọi của chương trình chứ? #Protect_WinnerCity”,…

Một số Inner Circle đã bắt đầu trend hashtag #Protect_WinnerCity bên cạnh những lời phàn nàn của mình. Winner City là tên tài khoản Instagram chính thức của WINNER, một trong những nền tảng mà WINNER giao lưu với người hâm mộ.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Comments
 


Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày