BTS sẽ cùng thể hiện 8 ca khúc với nam ca sĩ huyền thoại trong kỷ niệm 25 năm debut của Seo Taiji? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

BTS sẽ cùng thể hiện 8 ca khúc với nam ca sĩ huyền thoại trong kỷ niệm 25 năm debut của Seo Taiji?

BTS đang danh thời gian tập luyện cùng nam ca sĩ huyền thoại để mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất.

BTS x Seo Taiji

Vào hôm nay (21 tháng 8), công ty quản lý của Seo Taiji đã tiết lột một phần danh sách ca khúc sắp tới - "MOOV: Sountrack vol.2 Seo Taiji 25". Theo đó, đơn vị này cho biết thêm rằng, "Seo Taiji và BTS sẽ thể hiện tám bài hát tiêu biểu nhất của Seo Taiji and Boys như “I Know”, “As the Night Deepens”, “Come Back Home”,… và họ sẽ tái hiện âm nhạc cũng như vũ đạo hoàn hảo cho mỗi ca khúc này”.

Trước đó vào tháng 6, phía công ty này cũng đã xác nhận BTS sẽ biểu diễn với tư cách khách mời đặc biệt trong concert kỷ niệm 25 năm của Seo Taiji. Và theo thông tin mới nhất, họ sẽ cùng thể hiện tổng cộng 8 ca khúc với nam ca sĩ huyền thoại. BTS cũng sẽ đồng hành cùng Seo Taiji cho đến bài hát cuối cùng của concert này.

Seo Taiji x BTS conert 25 năm debut

Những bài hát mà Seo TaijiBTS sẽ biểu diễn cùng nhau là “I Know”, “As The Night Deepens”, “You, In Fantasy”, “Hayeoga”, “To You”, “Class Idea”, “Come Back Home” và một ca khúc bí mật.

Mặc dù BTS đang bận rộn chuẩn bị cho sự trở lại tháng 9 sắp tới nhưng nhóm vẫn tiếp tục giữ liên lạc với Seo Taiji để thảo luận về các màn trình diễn của họ. Họ đã tự tập luyện và hoàn thiện phần hát và vũ đạo từ một tháng rưỡi trước concert và gần đây đã bắt đầu tập luyện cùng với Seo Taiji.

Seo Taiji x BTS conert 25 năm debut

Chính vì thế mà cơ quan của Seo Taiji dành cho BTS những lời khen chân thành nhất, "Chúng tôi cảm ơn BTS vì tài năng và thái độ chăm chỉ của họ, nhóm đã áp dụng mọi thứ từ khi thực hiện bản remake “Come Back Home” trong buổi diễn tập cho concert sắp tới. Hoạt động kết hợp của Seo Taiji với BTS sẽ là cơ hội đặc biệt để đoàn kết khán giả của các thế hệ khác nhau lại thành một". Trong khi đó, concert kỷ niệm 25 debut của Seo Taiji sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 9. Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ cùng BTS và huyền thoại âm nhạc Kpop – Seo Taiji chưa nào?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày