Bạn đã sở hữu cuốn sách do 12 thần tượng này xuất bản? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Bạn đã sở hữu cuốn sách do 12 thần tượng này xuất bản?

Sự "lấn sân" đáng ngạc nhiên này chứng tỏ tài năng hơn người của thần tượng Kpop.

 

Cũng dễ hiểu khi Kpop có từ “thần tượng” bởi những nghệ sĩ này dường như có thể làm tốt tất cả mọi việc mà bạn ngưỡng mộ. Trong ngành công nghiệp giải trí khắc nghiệt, thần tượng không chỉ cần có nhân cách tốt, ngoại hình đẹp, khả năng ca hát và vũ đạo, mà các idol thuộc thế hệ thứ hai, thứ ba còn phải biết sáng tác nhạc và có thể tham gia lĩnh vực khác nữa. Thần tượng Kpop chưa bao giờ ngừng thử sức trong những lĩnh vực mới để khẳng định bản thân giữa vô vàn nghệ sĩ tài năng và nhan sắc không kém. Một sự “lấn sân” đáng ngạc nhiên là khi idol tự viết cuốn sách của chính mình.

Có thể một mình hoặc chung tay với những người bạn, 12 thần tượng sau đây đã viết sách để chia sẻ những điều mình biết đến với mọi người xung quanh.

#1. Jong Hyun (SHINee) – “Skeleton Flower: Things That Have Been Released And Set Free”

Jonghyun đã viết một cuốn sách chứa đựng suy nghĩ của mình được thể hiện qua 12 ca khúc khác nhau, như “The End of a Day”, “Juliette”  “Honesty”... Anh chia sẻ nhiều tâm sự riêng  sau những câu chuyện hậu trường và cả những bức ảnh tuyệt đẹp do chính tay anh chụp.

#2. Lay (EXO) – “Standing Firm at 24”

Lay đã phát hành một cuốn tự truyện vào năm 2015, chia sẻ những suy nghĩ và kỉ niệm xung quanh tháng ngày luyện tập với tư cách là thực tập sinh và được ra mắt tại Hàn Quốc. Cuốn sách tập hợp 24 khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của Lay. Anh còn tiết lộ nhiều thông tin cá nhân kèm theo những hình ảnh độc quyền.

#3. Hyo Yeon (SNSD) – “Hyo Style”

Lại một nghệ sĩ của SM bước vào nghiệp viết lách khi Hyo Yeon phát hành một quyển sách của mình. “Hyo Style” tập trung vào phong cách cá nhân và lựa chọn thời trang của thành viên SNSD qua nhiều năm. Hyo Yeon chia sẻ những ý kiến riêng ​​về phong cách thời trang của cô, cũng như những món đồ cô yêu thích trong tủ quần áo.

#4. Tablo – “Blonote” và “Piece Of You”

Với những bạn chỉ biết tiếng Anh mà vẫn muốn tìm đọc một cuốn sách nào đó của nghệ sĩ Hàn Quốc thì 2 cuốn sách của Tablo chính là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Tablo (Epik High) đã biên soạn cuốn sách “Blonote” một cách thông minh và sâu sắc với những tấm thẻ nhỏ kèm dòng ghi chú mà rapper đọc cho thính giả của mình trong chương trình phát thanh cá nhân “Dreaming With Tablo”. Các ghi chú là hoài niệm trong những ngày khác nhau của Tablo cũng như tin nhắn viết tay từ những người nổi tiếng khác.

Một cuốn sách khác của Tablo “Pieces of You” là một tuyển tập của mười truyện ngắn, tất cả được viết trong những ngày anh còn theo học đại học. Tất cả những câu chuyện ban đầu được tạo ra cho các bài tập của trường và cuốn sách giống như một chiếc cửa sổ nhỏ mở ra một phần của thời sinh viên đại học của Tablo. “Pieces of You” được viết bằng tiếng Anh dù bản in đầu tiên được xuất bản bằng tiếng Hàn.

#5. Lee Hyori – “Closer: The Story Started by Hyori and Soonshim”

Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori thể hiện tình yêu động vật vô hạn khi phát hành một cuốn sách về bảo vệ động vật vào năm 2012. Trong phóng sự ảnh của mình, cô thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau như quyền động vật, lối sống ăn chay của mình và việc nhận nuôi một con thú cưng đã thay đổi cuộc sống của mình như thế nào. Lee Hyori đã tặng toàn bộ lợi nhuận kiếm được từ cuốn sách cho PETA (People for the Ethical Treatment of Animal – Tổ chức Đấu tranh vì sự đối xử có đạo đức với động vật).

#6. Jang Geun Suk – “Love Recipe”

Thật bất ngờ khi chàng ca sĩ – diễn viên đa tài Jang Geun Suk xuất bản một cuốn sách về nấu ăn. Anh giới thiệu 20 công thức nấu ăn ưa thích của mình dành cho việc nấu ăn cho bạn bè và gia đình. Cùng với công thức nấu ăn chi tiết, Jang Geun Suk còn viết thêm nhiều mẹo nhỏ, ảnh minh họa và cả ghi chú để người hâm mộ có thể hiểu rõ hơn về món ăn của mình.

#7. Big Bang “Shout Out To The World”

5 thành viên Big Bang cùng sở hữu một cuốn sách tiểu sử của riêng mình. Cuốn sách được viết năm 2009 đã khắc họa con đường gian nan của họ từ khi ra mắt cho đến lúc thành công. “Shout Out To The World” chia sẻ những câu chuyện cá nhân dưới góc nhìn của tất cả thành viên và những khó khăn mà họ phải đối mặt khi tấn công thị trường Nhật Bản khó tính.

#8. Lee Hong Ki – “Lee Hong Ki Nail Book”

Giọng ca chính của F.T.Island được biết đến với sở thích liên quan đến nghệ thuật nail ở bất cứ nơi nào anh ấy có mặt. Có lẽ vì vậy nên Lee Hong Ki đã viết một cuốn sách về sở thích đặc biệt này, chia sẻ hiểu biết sâu sắc và những câu chuyện về cách tạo hình nghệ thuật, cũng như các mẹo và mẫu thiết kế cho độc giả, đi kèm với số lượng lớn hình ảnh minh hoạ.

#9. Park Han Byul – “Park Han Byul’s Tip Story”

Cuốn sách phong cách sống này của Park Han Byul thể hiện suy nghĩ của cô về mọi thứ, từ thời trang đến du lịch, nhiếp ảnh. Cuốn sách còn đi vào chi tiết cuộc sống cá nhân của cô. Park Han Byul cũng chia sẻ một bước đi táo bạo của mình và câu chuyện tình yêu giữa cô và nam ca sĩ Se7en trước đây.

#10. Goo Hye Sun – “Tango”

Nữ nghệ sĩ đa tài Goo Hye Sun đã viết một cuốn sách kể câu chuyện của một cô gái tuổi đôi mươi trải qua tình yêu và sự chia ly. Cô đã sáng tác 40 hình minh hoạ của riêng mình miêu tả câu chuyện một cách sinh động nhất. Goo Hye Sun đã thực hiện toàn bộ cuốn sách khi đóng bộ phim truyền hình nổi tiếng “Boys over flower”!

#11. H.O.T – “H.O.T Forever”

Các fan của H.O.T không thể không biết đến cuốn sách của nhóm nhạc huyền thoại này với tên gọi “H.O.T Forever”. Cuốn sách chia sẻ câu chuyện về các thành viên và tháng ngày hoạt động như những thần tượng đầu tiên của K-Pop.ư

#12. Onew, Taemin, Key –  “The Sun’s Children”

Cuốn sách du lịch này là kết quả tâm huyết của 3 thành viên SHINee. Onew, Taemin và Key dẫn dắt người đọc đi cùng họ trong chuyến đi tới Barcelona, ​​Tây Ban Nha. “The Sun’s Children” có tất cả những lời khuyên hữu ích cho một chuyến du lịch mà bạn có thể hi vọng. Sách chứa đựng những thông tin cần thiết khác về giao thông, mua sắm và các điểm tham quan nhất định bạn phải ghé qua nếu du lịch ở Barcelona.

Comments
 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày