BTS: “Tôi muốn cho đợt quảng bá này điểm 10 trên 10” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

BTS: “Tôi muốn cho đợt quảng bá này điểm 10 trên 10”

Trong bài phỏng vấn với MPD, BTS đã có dịp trải lòng về cảm nhận của nhóm sau sự thành công của đợt quảng bá 'Blood Sweat & Tears'.

PV: Bạn nghĩ sao về sự nổi tiếng một cách bất ngờ của nhóm dạo gần đây?

Rap Monster: Đợt quảng bá ‘Blood Sweat & Tears’ đã rất khó khăn, nhưng không có thứ gì tự nhiên đến với bạn cả (nếu bạn không cố gắng đạt được nó). Thành quả thực sự rất tốt, thế nên tôi thực sự rất vui. Dạo này tôi luôn luôn tươi cười.

Tôi muốn cho đợt quảng bá này điểm 10 trên 10

Không ngừng cố gắng và chăm chỉ rồi thành công sẽ đến với bạn

Khi được hỏi  các cậu ấy có cảm nhận rõ ràng được sự nổi tiếng và lớn mạnh của mình không, họ trả lời bằng cách lắc đầu.

Jungkook: Sau khi đợt quảng bá bắt đầu, thực sự không có thời gian để cảm nhận sự nổi tiếng bởi lịch trình bận rộn của chúng tôi trên các chương trình âm nhạc. Kể cả vậy, thực sự rất là tuyệt vời khi thấy chúng tôi thường được nhắc đến trên các chương trình thực tế. Tôi có thể dần nhận ra độ phổ biến của chúng tôi sau khi đọc các bản tin được đăng về chúng tôi.

Khiêm tốn luôn là phong cách của BTS

Khiêm tốn luôn là phong cách của BTS

Suga: Gần đây tôi đã xem "Radio Star" của đài MBC, và thực sự đã rất ngạc nhiên khi tên chúng tôi được nhắc tới. Điều đó thật là tuyệt, và tôi còn không thể tin nổi điều đó. Tôi nghĩ tôi có thể nhận ra vị trí của chúng tôi sau khi xem các bản tin về BTS.

Đến cả những thành viên còn ngạc nhiên về độ nổi tiếng của nhóm

Đến cả những thành viên còn ngạc nhiên về độ nổi tiếng của nhóm

Rất nhiều người nghĩ rằng BTS "ăn may" lần này và "bỗng dưng nổi tiếng", nhưng BTS đã có rất nhiều khó khăn, và đã đặt trọn thời gian và sức lực để chạm tới vị trí của họ bây giờ. Họ tin rằng việc họ được công nhận không phải nhờ vào may mắn hay do thời điểm thích hợp.

J-Hope, V: Tôi muốn cho đợt quảng bá này điểm 10 trên 10. Kết quả đã vượt quá sự mong đợi của tôi; tôi cũng muốn cho bản thân nhóm một số điểm xứng đáng. Tôi cảm thấy tự hào bởi vì bản thân hài lòng với album và các fans đều thích nó nhiều như chúng tôi thích nó. Đó là lý do vì sao nhóm có thể cảm thấy tự hào về bản thân tới vậy.

Những ca khúc không chỉ chất lượng

Những ca khúc không chỉ chất lượng

Lại còn sở hữu những điểm nhấn vũ đạo lôi cuốn

Lại còn sở hữu những điểm nhấn vũ đạo lôi cuốn

Rap Monster: Những người khác nói rằng chúng tôi bỗng dưng làm tốt trong đợt quảng bá này, nhưng tôi không nghĩ điều đó là đúng. Chỉ là đến bây giờ, chúng tôi mới dần dần được biết đến. Kể cả nhóm cũng băn khoăn, "Sao chúng ta lại chậm như vậy?" Chúng tôi đã trên đà đi lên, nhưng nó thực sự là một quá trình chậm chạp. Chúng tôi đã luôn lo lắng "Chúng ta không thể bứt phá với các sản phẩm của mình chỉ một lần thôi sao?", nhưng tôi nghĩ rằng sản phẩm lần này đã đưa chúng tôi đến rất gần (sự bứt phá, so sánh với các đợt quảng bá trước.)

Suga: Đợt quảng bá của chúng tôi có vẻ ngắn bởi vì chúng tôi không xuất hiện trên chương trình nào ngoài các chương trình âm nhạc, nhưng trong thực tế, chúng tôi cho ra albums thường xuyên đến nỗi tôi nghĩ có thể đạt điểm chuyên cần tuyệt đối trong các chương trình âm nhạc. Chỉ là mọi người bắt đầu biết đến chúng tôi qua "화양연화" (The Most Beautiful Moment in Life). Các fans biết rằng chúng tôi chậm, nhưng chắc chắn là luôn trên đà đi lên.

Trước các đợt quảng bá, BTS nói rằng mục tiêu của họ là giải Daesang. Thật bất ngờ là họ đã đạt tới mục tiêu đó rồi. Đó là bởi vì lượng nghe nhạc, lượng bán album và lượng xem MV (cùng nhiều yếu tố khác) không hề kém cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Jimin: Giải Daesang không phải là một mục tiêu thực tế, nó giống như một ước mơ không rõ ràng vậy. Nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ, giải Daesang cũng sẽ đến chứ? Khi sản xuất "WINGS", chúng tôi không nghĩ rằng "hãy cùng giành vị trí 26 trên BXH Billboard 200 nào!", nó cứ diễn ra tự nhiên. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ cần tiếp tục bước trên con đường của chính mình.

Năm 2016 là năm đáng nhớ với Bangtan khi các chàng trai đã giành được giải Daesang lần đầu tiên trong sự nghiệp

Năm 2016 là năm đáng nhớ với Bangtan khi các chàng trai đã giành được giải Daesang lần đầu tiên trong sự nghiệp

Jin: Trong quá khứ, tôi thường rất quan tâm tới kết quả của mỗi album, nhưng bây giờ tôi đã nhận ra rằng tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ và những điều tốt đẹp sẽ tới. Thực sự rất mệt mỏi khi cứ phải liên tục quan tâm tới kết quả, nhưng tôi đã nhận ra rằng việc cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trên sân khấu là điều quan trọng nhất.

Kết quả cũng quan trọng, nhưng được cháy hết mình trên sân khấu mới là tuyệt nhất

Kết quả cũng quan trọng, nhưng được cháy hết mình trên sân khấu mới là tuyệt nhất



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày