BTS trải lòng về cảm xúc của nhóm khi được đón nhận nồng nhiệt trên đất Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 04 / 2017

BTS trải lòng về cảm xúc của nhóm khi được đón nhận nồng nhiệt trên đất Mỹ

Rất nhiều tiết lộ thú vị về chuyến lưu diễn tại Mỹ, quá trình sáng tác nhạc, phong cách biểu diễn trên sân khấu và cả gu thời trang đã được các chàng trai nhà Big Hit chia sẻ trong bài phỏng vấn.

Người hâm mộ K-Pop  trên toàn thế giới đang bị cuốn hút bởi nhóm nhạc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng BTS. Không thể không kể đến nguyên nhân dẫn đến điều tuyệt vời này, những bài hát của các chàng trai đã vượt qua rào cản ngôn ngữ, và hòa hợp cùng với người nghe trên toàn thế giới. TWIST đã kịp thời gặp gỡ nhóm nhạc trong chuyến lưu diễn gần đây nhất của họ tại Mỹ để hỏi về những cảm nhận của họ khi du lịch vòng quanh thế giới, về ảnh hưởng âm nhạc lên họ, và sẽ như thế nào nếu được fan nhận ra. 

BTS đang là nhóm nhạc Kpop gây được ấn tượng đẹp đối với fan quốc tế

TWIST: Điều gì khiến mọi người cảm thấy hào hứng nhất khi quay trở lại Mỹ?

BTS: Quy mô của chuyến lưu diễn lớn hơn lúc tụi em ở Mỹ năm 2015 rất nhiều. Gấp đến 10 lần ấy chứ. 5 shows ở 3 thành phố sold out chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút! Tụi em rất bất ngờ rằng các bạn fan ở Mỹ rất nhiệt huyết và ủng hộ tụi em rất nhiều nên tụi em cực hào hứng khi được trở lại và gặp tất cả bọn họ.

TWIST: Theo mọi người thì phần nào là thú vị nhất trong chuyến lưu diễn thế giới lần này, và thử thách khó nhằn nhất gần đây là gì?

BTS: Phần thú vị nhất trong chuyến lưu diễn thế giới chính là tụi em có cơ hội gặp nhiều người ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Không phân biệt sự khác nhau, họ đồng thanh hát những bài hát của BTS và cổ vũ cho tụi em, và đó là một kỉ niệm rất đặc biệt đối với bất kì nhóm nhạc nào. Mặt khác, thử thách khó khăn nhất chính là cuộc sống trên con đường này, đi con đường buộc ta phải rời xa gia đình và bạn bè nhiều tuần liền.

BTS đã có tour diễn cực kỳ thành công

TWIST: Trong số các bài hát thì mọi người mong chờ được trình diễn bài nào nhất trong chuyến lưu diễn?

Rap Monster: "Spring Day". Đây là lần đầu tiên em viết giai điệu chính cho single chủ đề và viết cả lời nữa.

SUGA: "Spring Day". Em viết lời chính dựa trên những trả nghiệm của cá nhân em với những người bạn lúc trước. Lời bài hát về những kí ức buồn của em và cậu ấy và mỗi khi nghe bài hát em lại thấy xúc động.

Jungkook: "Not Today". Beat của bài này là ngầu nhất trong tất cả các bài trong album và cá nhân em thì rất thích vũ đạo của bài.

J Hope: "FIRE". Bài này luôn là bài mà em yêu thích và bài hát chứa đựng tất cả câu chuyện về BTS, bài hát em muốn biểu diễn trên sân khấu cho khán giả xem.

TWIST: Lời khuyên nào mà mọi người thấy hữu dụng nhất trong sự nghiệp ca sĩ của mình?

Rap Monster: Nếu như bạn mệt mỏi vì không nhận được sự đồng tình từ người khác thì bạn sẽ mãi không bao giờ tiếng về phía trước được.

TWIST: Làm sao có thể chứng minh được mọi người và cả âm nhạc của mọi người đã tiến bộ qua năm tháng kể từ ngày thành lập nhóm?

BTS: Âm nhạc của BTS đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi tụi em debut vào năm 2013 nhưng âm nhạc này bắt nguồn từ nhạc pop và hip-hop phương đông. Tụi em cố gắng bắt kịp những trào lưu nóng nhất hiện nay trong bối cảnh nhạc pop và đó là lí do vì sao fan trên toàn thế giới thích nó mặc cho sự khác nhau về nền văn hóa. Tất cả các thành viên luôn nghe nhiều thể loại âm nhạc, từ EDM, hip-hop, R&B cho tới hip-house... và tụi em tin rằng BTS sẽ tạo nên một thể loại âm nhạc mới, một hơi thở mới cho Kpop!

BTS đang ngày càng hoàn thiện các kỹ năng của mình

TWIST: Em có nhớ bài hát đầu tiên mà mình viết là về gì không và điều gì gây cảm hứng cho em viết nên nó?

Rap Monster: Em không nhớ rõ tên bài hát, nhưng có một cộng đồng online của những rapper nghiệp dư, những người ngồi lại với nhau. Em tải beat từ một người làm beat nghiệp dư và em đã viết một bài hát dựa trên nền beat đó. Bài hát không thật sự có ý nghĩa, em chỉ viết nó bằng mấy thứ từ ngữ vô cùng khó nhằn mà em có thể nghĩ ra. Em thật ra đã tìm ra bài hát vào 2 năm trước trên máy tính của mình và nghe nó rồi nghĩ rằng "Cái gì đây?". Nó thật sự là một đống hỗn độn.

TWIST: Có bao giờ em viết một bài hát ở một nơi quái lạ hay khác thường không? Hay bỗng nhiên bị một cái gì đó gây cảm hứng?

Rap Monster: Rất nhiều luôn ạ, em nhớ là mình đã viết một bài hát khi em đang ở tại Grand Canyon năm 2009. Em đi du lịch ở Vegas/Grand Canyon và em nghĩ em đã viết bài hát tại đó bởi em quá sốc khi thấy phong cảnh tại đó. Dù vậy em hoàn toàn không nhớ nó nói về cái gì nữa.

TWIST: Có nghệ sĩ nào mà mọi người muốn hợp tác cùng không?

BTS: Tụi em muốn kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ lắm ạ, như là Drake, J Cole, Justin Bieber... Kể ra thì còn dài lắm ạ.

TWIST: Có bài hát hay nghệ sĩ nào được tải về playlist riêng của mọi người không?

BTS: Drake "Fake Love", The 1975, Kehlani, Lorde.

TWIST: Mọi người có thể nói rõ hơn về phong cách thời trang của mọi người không?

BTS: Nó là sự kết hợp giữa gothic và quần áo đường phố Nhật Bản. Nhóm nhạc mà tụi em yêu thích gần đây là WTAPS, Neighborhood và Yoji Yamamoto.

TWIST: Và phong cách ăn mặc thường ngày có khác gì trang phục khi lên sân khấu?

BTS: Trang phục diễn trên sân khấu của BTS là tùy chỉnh để tối đa hóa phần trình diễn của tụi em trong khi phải phù hợp với concept của mỗi bài.

Gu thời trang của nhóm BTS dạo gần đây là theo phong cách Nhật Bản

TWIST: Sẽ như thế nào nếu fan nhận ra mọi người trên đường hay muốn chụp ảnh cùng? Có điên rồ quá không? Thực tế quá? hay là áp đảo quá?

Rap Monster: Sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt khi có ai đó nhận ra em, nhưng đôi khi em lại muốn ở một mình và dạo quanh thành phố. Em nghĩ tùy lúc. Có nhiều lúc em không muốn bị chú ý bởi ai cả, nhưng mọi người lại dễ dàng nhận ra em. Em từng bị nói rằng mình độc đáo quá (tướng đi và quần áo) và em dễ bị nhận ra, và em nghĩ điều đó thật tuyệt. Nếu em là một nghệ sĩ hay một thần tượng mà không có ai nhận ra em hết thì rất buồn đó.

TWIST: Em có thể chia sẻ một sự thật thú vị về một trong các thành viên của nhóm mà đến cả fan cuồng nhất cũng không biết được không?

Rap Monster: Nhiều người nghĩ rằng SUGA trông như một người ông của nhóm, nhưng em thấy anh ấy hành động như một đứa trẻ ấy. Jimin thì hoàn toàn ngược lại, em ấy trông giống con nít nhưng bên trong lại như ông già vậy đó.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày