Ca khúc debut của Wanna One (Produce 101) sẽ do chính tay fan lựa chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

Ca khúc debut của Wanna One (Produce 101) sẽ do chính tay fan lựa chọn

Hành động này góp phần củng cố vị thế của Wanna One như là boygroup quốc dân sau khi ra mắt.

fan lựa chọn ca khúc debut của Wanna One

Wanna One - boygroup tân binh được trông chờ nhất năm 2017

Vào ngày 28 tháng 6, công ty quản lý của 11 chàng trai xuất sắc nhất Produce 101 mùa 2 tiết lộ rằng, "Sau khi tổng hợp tất cả các bài hát có thể trở thành bài hát debut của nhóm, chúng tôi sẽ thảo luận với các thành viên và các cơ quan riêng của họ để giảm xuống còn 2 hoặc 3 bài hát. Sau đó chúng tôi sẽ tiếp thu ý kiến của người hâm mộ, họ có thể lựa chọn ca khúc debut mà họ thích nhất".

Tuy nhiên, YMC Entertainment nhấn mạnh rằng đây chỉ là một gợi ý mà họ đưa ra. "Ý kiến của các thành viên trong nhóm vẫn là quan trọng nhất. Chúng tôi đã đưa ra ý tưởng lựa chọn ca khúc debut dựa trên số phiếu bình chọn, nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định chính thức về bất cứ điều gì", cơ quan này nói thêm. Dù chỉ là gợi ý nhưng người hâm mộ rất phấn khích trước thông tin này. Wanna One là boygroup do chính người hâm mộ bình chọn và giờ đây họ còn có thể lựa chọn ca khúc debut của nhóm thì còn gì bằng. Rõ ràng YMC rất biết đánh vào tâm lý của người hâm mộ, chiến lược này sẽ khiến Wanna One được chú ý và ủng hộ bởi số đông khán giả ngay sau khi debut.

Wanna One Produce 101 mùa 2

Các anh chàng đã xuất hiện dày đặc trên truyền thông dù chưa chính thức gia nhập Kpop

Dù chưa debut nhưng có thể chắc chắn một điều rằng Wanna One sẽ gây bão Kpop trong tháng 8 tới. Hiện tại, nhóm đã có trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo khủng cũng như lời mời dự sự kiện với cát xê cao ngất ngưỡng. Mới đây nhất, nhóm cũng đã xác nhận tham chương trình Happy Together 3 của đài KBS2, đánh dấu màn ra mắt trên sóng truyền hình dù chưa phát hành album debut.

Và trước khi được thưởng thức album mới của nhóm vào tháng 8 tới thì tháng 7 này Wanna One và những thí sinh trong top 35 Produce 101 sẽ chiêu đãi người hâm mộ bằng concert đặc biệt. Sau đó, họ sẽ bắt tay vào tập luyện và thu âm ca khúc debut.

Wanna One quảng cáo bia

6 mẩu của Wanna One trong một chiến dịch quảng cáo mới nhất

Bạn đã sẵn sàng “vote” để chọn ra ca khúc debut của Wanna One chưa nào?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày