Chansung (2PM) tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim "7 Ngày Làm Vương Hậu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Chansung (2PM) tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim "7 Ngày Làm Vương Hậu"

Theo tiết lộ, vai diễn của Chansung đóng vai trò chủ chốt trong mạch phát triển của phim, và các nhà sản xuất hết sức kỳ vọng vào khả năng diễn xuất của thành viên 2PM

Chansung không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, rapper, thành viên của nhóm nhạc 2PM thuộc công ty quản lí JYP Entertainment. Bên cạnh đó, anh còn ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim hài năm 2006 của đài MBC "Unstoppable High Kick" và sau đó từng được đề cử không ít giải thưởng về diễn xuất. Và gần đây nhất, Chansung đã có cơ hội tái xuất màn ảnh với vai diễn Seo No trong bộ phim "7 Ngày Làm Vương Hậu" trên KBS2.

Go Bo Gyeol và Chansung trong phim "7 Ngày Làm Vương Hậu"

Nhóm sản xuất tiết lộ thông tin về sự xuất hiện của Chansung trong tập 5 của "7 Ngày Làm Vương Hậu" của đài KBS2. Cùng với thành viên của 2PM, còn có sự xuất hiện của Go Bo Gyoel - nữ diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Goblin, The Producers, Lọ Lem Và Bốn Chàng Ngự Lâm,...

Hình ảnh của Chansung trong tập 5 của "7 Ngày Làm Vương Hậu"

Go Bo Gyeol

Ánh nhìn mạnh mẽ của Seo No (Chansung) với không khí chiến đấu nghiêm túc và nghiêm khắc, trong khi Myung Hye (Go Bo Gyeol) cũng có một cái nhìn nghiêm túc trên khuôn mặt. Myung Hye là người phụ nữ đã cứu Lee Yeok ( Yeon Woo Jin ) khỏi cái chết và ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của anh ta trong tương lai.

Các nhà sản xuất giải thích thêm rằng: "Chansung và Go Bo Gyeol sẽ đứng về phía Yeon Woo Jin. Xin hãy chờ đợi để khám phá ra lý do tại sao xung quanh hai người họ luôn bao trùm bởi không khí căng thẳng ", và họ còn tiếp tục tiết lộ rằng," Seo No và Myung Hye là những nhân vật chủ chốt trong bộ phim "7 Ngày Làm Vương Hậu", đó là lý do tại sao chúng tôi đặt kỳ vọng cao cho Chansung và Go Bo Gyeol. Tại phim trường của bộ phim này, cả hai diễn viên trẻ tuổi đang làm việc rất chăm chỉ để thể hiện vai diễn của mình theo cách riêng của họ. "

Trong khi đó, tập 5 của "7 Ngày Làm Vương Hậu" đã được phát sóng vào lúc 22 giờ ngày 14 tháng 6.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày