Chanyeol chiếm giữ trái tim của fan hâm mộ bằng những "cái nhất" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 09 / 03 / 2017

Chanyeol chiếm giữ trái tim của fan hâm mộ bằng những "cái nhất"

Chàng trai đa tài của EXO sở hữu nhiều điểm "nhất đáng ghen tỵ

Là một trong những cây hút fan bậc nhất EXO, Chanyeol đã không ít lần khiến người hâm mộ phổng mũi vì sở hữu những kỉ lục vô cùng ấn tượng không chỉ so với các thành viên trong nhóm mà còn cả ở Kbiz. Cùng nhau điểm lại những thành tích đáng tự hào của chàng nam thần này.

Nam thần vạn  người mê Chanyeol

Nam thần vạn người mê Chanyeol

Những kỉ lục nhất trong EXO

Cao nhất

Các fan vẫn thường đùa với nhau rằng nếu chân Chanyeol không cong thì chắc phải cao đến... 2m chứ chẳng đùa!

Sở hữu chiều cao lên tới 1m86, Chanyeol chính là “nóc nhà” của EXO. Với chiều cao đỉnh của đỉnh này, anh chàng không chỉ thu hút mọi ánh nhìn khi diện vest, tự tin sải bước trên sàn catwalk mà còn vô tình “dìm hàng” các đồng đội lúc nào không hay.

Chanyeol cao nhất EXO

Nhưng cũng nhờ chiều cao này mà Chanyeol luôn mang lại cảm giác ấm áp, an toàn cho mọi người.

Chanyeol cao nhất EXO

Chơi được nhiều nhạc cụ nhất

Có lẽ nhiều người vẫn không thể quên được khoảnh khắc Chanyeol mặc chiếc áo len trắng, ôm đàn guitar và hát “Người Ấy” trong chương trình Music Bank tại Hà Nội. Nhưng không chỉ thành thạo guitar, Chanyeol còn chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

Chanyeol hát người ấy

“Người Ấy” - EXO

Trước khi trở thành thành viên của EXO, Chanyeol đã từng chơi trống cho ban nhạc trường học suốt ba năm. Thông qua bộ phim “School Of Rock”, anh dần nhận ra niềm đam mê rực cháy của mình dành cho trống nói riêng và âm nhạc nói chung. Và có thể nói, trống chính là cơ duyên của Chanyeol, bởi ngoài biểu diễn tại Concert, thì vai diễn Lee Yeol trong “Missing 9” cũng là một tay trống cự phách.

Chanyeol chơi được nhiều nhạc cụ

Chanyeol solo drums

Chia sẻ trong EXO Second Box Disc, Suho từng dành những lời có cánh cho Chanyeol về khả năng tự học nhạc cụ. Dù không được đào tạo bài bản, nhưng yêu tinh Yoda vẫn tự xử lý “ngon nghẻ” piano. Thậm chí, anh còn nhiều lần biểu diễn trên sân khấu và sáng tác bằng nhạc cụ khó nhằn này.

“All Of Me”

Ít khi trình diễn, song fan vẫn biết thừa về tài chơi guitar điện của chàng rapper. Trong “Roomate”, anh đã khiến “má” Shin Sungwoo phải tấm tắc vì những ngón đàn cực nghệ.

Chanyeol solo electric guitar (1:05)

Và không ít người hâm mộ đã “ố á” khi biết rằng anh từng học violin từ ngày mẫu giáo. Đồng thời, khả năng beatbox của Chanyeol cũng không phải dạng vừa đâu!

Đảm đang nhất

Điều này đã được các thành viên trong nhóm đóng dấu bảo chứng.Vừa “giắt túi” những bí kíp nấu ăn ngon lành, anh còn là người siêng năng sửa đồ đạc hỏng nhất trong nhà. Từ cửa, kệ, cho tới máy tính, bất cứ thứ gì Chanyeol cũng có thể vọc vạch.

Chanyeol đảm đang nhất EXO

Song cũng vì khả năng này mà EXO nhiều lần... tái mặt. Sửa đồ nhiều, nên Chanyeol còn biết thêm cả cách mở khóa cửa, nên những người anh em luôn tắm trong tình trạng nơm nớp lo sợ, không biết mình sẽ trở thành nạn nhân giống Kai - bị mở khóa cửa lúc nào!

Sử dụng nhiều mạng xã hội nhất

Tính tình hài hước, quảng giao và hướng ngoại, Chanyeol chính là cây cầu ngoại giao của EXO. Anh thường xuyên giao lưu cùng fan trên Instagram, cập nhật những ca khúc cover và sáng tác tại Soundclound, đăng tải video du lịch ở Youtube.Chanyeol còn ưu ái lập riêng tài khoản Weibo cho người hâm mộ Trung Quốc, lẫn Ameblo để trò chuyện cùng fan Nhật Bản.

Chanyeol sử dụng mạng xã hội nh nhất trong EXO

Và chắc chắn, sẽ chẳng có chú thú cưng nào hạnh phúc như Tobe, vì vừa được chủ cưng chiều, lại còn có hẳn tài khoản Instagram sở hữu tới 28 ngàn followers.

Instagram có nhiều followers nhất

Cán mốc 10 triệu followers, Park “chân cong” chính thức trở thành thành viên có giá nhất trên mạng xã hội phổ biến này. Lý giải cho con số khổng lồ này, thì ngoài việc là một mẩu của EXO, thì Chanyeol cực thân thiện trên Instagram. Nào là khoe những đoạn sáng tác ngắn, hình ảnh vui chơi đời thường, anh không ngại làm xấu hay bộc lộ độ “lầy” như quay video thú cưng là... máy hút bụi.

Instagram của Chanyeol có nhiều followers nhất

Chanyeol cũng thể hiện uy lực của mình trên Youtube khi “hốt trọn” hơn 100 ngàn lượt đăng kí trong 24 giờ, đủ tiêu chuẩn nhận nút bạc từ kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới này.

Hợp tác với nhiều nghệ sỹ nhất

Chanyeol hợp tác với nhiều nghệ sĩ

Trên cương vị là rapper, ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên, Chanyeol đã có dịp cộng tác cùng rất nhiều nghệ sỹ trong và ngoài công ty. Ngoài những lần thể hiện khả năng rap qua các sản phẩm âm nhạc của Henry, Zhoumi,... anh còn ướp đường cho trái tim khán giả bằng những bản song ca ngọt lịm.

“Let Me Love You” - Junggigo ft Chanyeol

Đồng thời, Chanyeol còn là người đứng sau thành công của “Freal Luv” - bản hit được cộng tác giữa Far East Movement và Marshmello.

“Freal Luv” - Far East Movement ft Marshmello ft Chanyeol& Tinashe

Và những kỉ lục số 1 Kbiz

Phim có doanh số 2D cao nhất

Chanyeol đóng phimc 2D

Lần đầu tiên “ẵm” vai chính, còn là đem chuông đi đánh xứ người, nhưng Chanyeol và bộ phim điện ảnh Hoa Ngữ “So I Married An Antifan” đã xuất sắc phá vỡ kỷ lục phòng vé về phim 2D có nhân vật chính là người Hàn Quốc. Kể về chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” giữa đại minh tinh Hoo Joon và paparazzi Lý Lị, cặp đôi Chanyeol - Viên San San đã mang tới cho khán giả những khoảnh khắc hài hước đáng nhớ.

Sở hữu MV OST nhiều views nhất

Siêu phẩm “Goblin” đã kết thúc, nhưng “Stay With Me” vẫn còn trụ vững trong các bảng xếp hạng nhạc số. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý giữa Chanyeol và Punch đã mang tới hiệu ứng không ngờ, khi “Stay With Me” xác nhận kỷ lục trở thành bản OST có số views trên cao nhất trên Youtube, với trên 45 triệu views.

“Stay With Me” - Chanyeol ft Punch

Vũ Quỳnh



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày