Bạn có biết Taecyeon, Chanyeol, Jin... đều là fan cuồng của thú nhồi bông? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 02 / 2017

Bạn có biết Taecyeon, Chanyeol, Jin... đều là fan cuồng của thú nhồi bông?

Ai mà ngờ được những nam thần tượng KPOP cao to lực lưỡng thế kia lại mê mệt các em thú nhỏ nhắn, dễ cưng đến vậy!

Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta bắt gặp không ít những người xung quanh dù trưởng thành nhưng lại yêu thích thú bông hệt như ngày còn bé. Các nam idol cũng không ngoại lệ, kể cả khi đã trở thành nam thần trong lòng hàng triệu cô gái nhưng dường như họ vẫn là những chàng trai mới lớn với tình yêu to lớn dành cho thú bông.

Chanyeol (EXO)

Nhắc đến thú bông thì không thể bỏ qua Chanyeol – một fan cuồng của gấu Rilakkuma. Chú gấu này thường xuyên xuất hiện trên instagram của Chanyeol, được anh chàng mang tới show Roomate hay trong concert của SM.

Chanyeol có cả bộ sưu tập gấu Rilakkuma xếp ngay ngắn trên giường ngủ

Nắm bắt được sở thích của thần tượng, các fan EXO chung sức tặng Chanyeol một chú Rilakuma khổng lồ trong ngày sinh nhật của Chanyeol.

Gấu Rilakkuma mà các fan tặng Chanyeol vào dịp sinh nhật

Lay (EXO)

Có lẽ cộng đồng fan EXO không ai là không biết tới chú cừu vô cùng nổi tiếng này. Vào năm 2012, trên đường đi công tác, Lay đã mua một chú cừu bông và ôm chú ta suốt dọc đường không rời.

Chú cừu mà Lay ôm ấp tại sân bay

Hành động đáng yêu của nam thần tượng sinh năm 1991 đã khiến các fan phát cuồng vì quá đỗi dễ thương. Ngay sau đó, chú cừu này đã trở nên nổi tiếng và cháy hàng trên các trang mạng và cửa hàng phân phối.

Jin (BTS)

Anh chàng Jin (BTS) lại có tình yêu to lớn dành cho Mario nhồi bông. Mỗi khi được fan tặng Mario ở fansign là Jin lại rất vui vẻ và hào hứng. Không chỉ thế, Jin còn có nguyên một bộ sưu tập Mario cực khủng tại ký túc xá.

Jin được fan tặng Mario nhồi bông tại fansign

Bộ sưu tập Mario chất đầy một giá gỗ của Jin

Bobby (iKON)

Nếu đã trót phải lòng chàng rapper Bobby chắc hẳn bạn không thể không biết về chú gấu Pooh – “crush” của Bobby từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành.

Bobby gắn bó với gấu Pooh từ ngày còn học tiểu học

…cho đến khi trở thành một rapper cá tính và mạnh mẽ

Seungri (Big Bang)

Trái với vẻ ngoài cool ngầu trong các MV, ngoài đời Seungri còn có sở thích khá trẻ con, đó là chơi với những chú gấu trúc bằng bông.

Seungri mê mệt gấu trúc nhồi bông

Không những thế, có một lần Seungri được fan tặng gấu trúc bông, anh chàng đã vui tới mức hào phóng tặng lại bạn fan đó bằng một chiếc áo của mình thay cho lời cảm ơn.

Taecyeon (2PM)

Taecyeon nổi tiếng với hình tượng quái thú cùng body sáu múi và phong cách mạnh mẽ nam tính. Ấy thế nhưng nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối, ngoài đời Taecyeon cũng dễ thương không kém ai khi mê mệt chú mèo Okcat và luôn ôm chặt Okcat mỗi khi có dịp.

Taecyeon và Okcat là hai người bạn thân

Cả hai tình thương mến thương mọi lúc mọi nơi

Jaejoong (JYJ)

Anh chàng Jaejoong vốn là fan bự của chú mèo Hello Kitty. Jaejoong có rất nhiều phụ kiện in hình Hello Kitty như gương, quạt giấy, áo sơ mi và cả thú bông nữa.

Jaejoong mê mệt mèo Hello Kitty

Kể cả khi tạo dáng thật ngầu thì vẫn phải có áo Hello Kitty mới chịu

Sở thích sưu tập thú bông vốn phổ biến từ lâu, đặc biệt là với nữ giới. Thế nhưng việc yêu thích thú bông cũng không khiến các nam idol kém nam tính đi chút nào. Ngược lại trong mắt các fan đây còn là một nét tính cách rất đáng yêu. Vậy còn bạn, thú bông mà bạn yêu thích là gì?

Hải Linh tổng hợp 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày