Chanyeol (EXO) và những lần "chi bạo" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Chanyeol (EXO) và những lần "chi bạo"

Thật không ngoa khi nói rằng anh chàng xứng đáng với danh hiệu "chàng trai hào phóng nhất quả đất"!

"Nhà anh không thiếu gì ngoài điều kiện!" có lẽ là câu duy nhất mà các EXO-L có thể nói sau khi biết được sự thật hết sức... xa xỉ tồn tại trong kí túc xá nhà EXO. Chuyện là các Aeri không hề lạ với việc hai "ông tướng" là Chanyeol Kai khá mê chơi game, nhưng mê thôi thì chưa đủ. Vì thấy chơi game rất vui nên Chanyeol bèn nghĩ cách lôi kéo cả nhóm cùng chơi bằng chiêu bài mua tặng cho mỗi thành viên một chiếc máy tính xách tay mới cứng. Dù không nói rõ loại máy hay giá tiền, nhưng người hâm mộ ai cũng biết rằng giá của laptop có cấu hình mạnh dùng để chơi game thì "không phải dạng vừa đâu".

Không chỉ tặng máy tính mới, Chanyeol còn nổi tiếng là người luôn quan tâm tới anh em trong nhóm. Khi được hỏi ai là người hay mua thức ăn về cho EXO trong "EXO's First Box", các thành viên không cần suy nghĩ lâu mà đưa ngay câu trả lời là Chanyeol. Hay trong "EXO's Showtime", người hâm mộ có thể thấy rõ anh chàng chân cong này đã đãi Baekhyun, Sehun, Tao, Kris một bữa bánh gạo cay ra trò tại Hongdae.

Hào phóng với anh em trong nhóm là vậy, thế còn với chị gái ruột, Chanyeol có dành tặng cho chị món quà gì đặc biệt không? Câu trả lời là có nhé! Từ khi còn học cấp hai, Chanyeol đã hứa với chị gái Yoora rằng mình sẽ mua tặng cho chị xe hơi ngay khi có khả năng. Nhiều năm trôi qua, Yoora lẫn Chanyeol đều thành công với sự nghiệp riêng của mình, nhưng cậu em nhà họ Park chưa bao giờ quên lời hứa khi xưa. Minh chứng cho việc mình không hề bội tín chính là chiếc xe Mercerdes được đoán có giá 50.000 USD Chanyeol gửi tặng riêng tới chị gái phát thanh viên xinh đẹp của mình.

Không phải đến khi trưởng thành, giọng ca "Stay With Me" mới quan tâm tới người chị cách mình ba tuổi, mà ngay từ khi còn nhỏ, Chanyeol đã được gọi là noona baboo (luôn quân quýt và ngốc nghếch vì chị gái). Mỗi khi Yoora mệt mỏi, Chanyeol sẽ đi mua cà phê giúp chị gái, bất kể là trời tối hay trời lạnh, hay khi bị chị gái "sai" đi mua bánh gạo, anh chàng cũng chẳng hề tỏ vẻ cáu bẳn mà còn tận tình trút bánh ra tô, rót nước rồi bưng tới tận phòng cho chị. Bởi thế nên dù có hay cãi nhau vì những chuyện "lông gà vỏ tỏi" nhỏ nhặt thì hai chị em vẫn luôn khiến người khác phải ganh tỵ nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, tài năng vượt trội và tình cảm gắn bó khăng khít.

Và nhắc tới độ "chi bạo", không ít EXO-L có dịp phổng mũi với các fandom khác vì độ chịu chơi của Chanyeol. Không dừng lại ở việc gửi xe thức ăn cho fan tới cổ vũ tại show ca nhạc hàng tuần, cùng góp tiền với Sehun và Suho tặng Aeri phần cơm hộp trị giá hơn 440.000 đồng tại ISAC, Chanyeol còn không hề ngần ngại chi hẳn 1 triệu won để mua quà tặng cho 5 bạn fan may mắn nhất vào ngày sinh nhật của... chính anh! Mỗi phần quà gửi tới người hâm mộ may mắn là một chai nước hoa Byredo Blanche của Pháp có giá 185.000 won. Chỉ sau khi "danh tính" món quà này được công bố ít phút, dòng nước hoa này ngay lập tức cháy hàng.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày