Chết cười với các màn cover vũ đạo nhóm nữ của các boygroup Kpop trong "Weekly Idol" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 09 / 2016

Chết cười với các màn cover vũ đạo nhóm nữ của các boygroup Kpop trong "Weekly Idol"

Các Idol nam đã thực sự "đốn gục" trái tim của biết bao fan nữ bởi sự đáng yêu và hài hước trên show tạp kỹ, nhất là khi họ cover điệu nhảy của các đồng nghiệp nữ.

Các thành viên nhóm nhạc nam thường xuyên phải giữ cho mình vẻ ngoài cool ngầu, đôi khi có phần lạnh lùng trên sân khấu. Vì thế, biểu hiện của họ trong các show giải trí luôn là điều thu hút sự chú ý của các fan. 

BTS

BTS

Xuất hiện trên chương trình "Weekly Idol", BTS khiến khán giả phải "cười bò" khi cover vũ đạo của các nhóm nhạc nữ. Các thành viên, đặc biệt là J-Hope, Jungkook và Jimin, luôn chứng tỏ mình là những bậc thầy trong vấn đề này. Mặc dù chương trình đã cố gắng kết hợp nhiều bài hát một cách liên tục để làm khó khách mời, nhưng các chàng trai BTS vẫn hoàn thành xuất sắc các điệu nhảy, khiến khán giả cảm giác như đây là ca khúc của họ vậy. Thêm vào đó, sự biến tấu và cách biểu cảm sexy và hài hước của các thành viên làm cho cả trường quay trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Không chỉ một lần, BTS còn có cơ hội khoe tài năng nhảy nhót này trong nhiều dịp khác. Từ việc nhảy theo vũ đạo các nhóm nữ yêu thích, BTS bỗng nhiên biến chương trình thành cuộc thi nhảy “Up & Down”, cố gắng thể hiện sức cuốn hút của các động tác quyến rũ. Các chàng trai đã nhảy một cách duyên dáng, sexy nhất có thể và điều này vô tình tạo nên những giây phút hài hước dành tặng cho khán giả.

CNBlue

Vốn là một ban nhạc đã quen thuộc với khán giả qua hình ảnh lịch lãm trên sân khấu, chính vì thế khả năng nhảy, đặc biệt là cover vũ đạo girlgroup của CNBlue luôn khiến khán giả tò mò và thích thú!

CNBlue

Chắc hẳn các fan đều rất phấn khích vì “cơ hội ngàn năm có một” này, nhưng các ca sĩ gốc của những điệu nhảy trên có vẻ như sẽ “không thể nói nên lời”. Lựa chọn cover những điệu nhảy sexy, quyến rũ, nhưng CNBLue lại nhảy theo một cách... cứng ngắc.

Đặc biệt, khi Lee Jung Shin thể hiện "Touch My Body" của Sistar, người hâm mộ và khán giả không thể làm gì khác ngoài... bò ra mà cười. Và còn cả điệu nhảy khiêu khích của trưởng nhóm Yong Hwa nữa! Chẳng ai hiểu tại sao anh lại có vẻ tự tin như thế trong khi nhảy cả thân dưới vẫn đang chuyển động một cách cực kỳ khó nhọc!

GOT7

GOT7

Nhóm nhạc nam nhà JYP luôn thể hiện một hình ảnh rất ngầu và chất trên sân khấu, nhưng tất cả đã bị "phá vỡ" chỉ bằng một màn cover. Các thành viên của GOT7 đã khiến ai nấy đều "tròn xoe mắt" khi thể hiện những điệu nhảy một cách rất thành thục, dẻo dai và vô cùng quyến rũ quyến rũ. Bộ đồng phục màu đen cũng chẳng thể cứu vãn được hình ảnh lạnh lùng ngày nào của GOT7 trong mắt các fan! 

 

Infinite

Trở lại với “The Eye” sau một thời gian vắng bóng, cả 7 thành viên Infinite đã đến với "Weekly Idol" để quảng bá ca khúc mới. Và tất nhiên, chương trình sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi “món tủ” của nhóm là dance cover vũ đạo các girlgroup.

Infinite

Một điều chắc chắn rằng, Infinite vẫn sẽ là một nhóm nhạc rất cool ngầu, miễn là họ đừng nhảy vũ đạo nhóm nữ thế này. Từ một "Up & Down" sexy, cho đến "Cheer Up" năng động, hay "Pick Me" dễ thương, các thành viên đều thể hiện nhiệt tình và hoàn thành xuất sắc. Đến cả MC Hani của EXID - "chủ nhân" ca khúc "Up & Down", cũng phải cười không ngớt trước màn cover thú vị này.

Đặc biệt, Infinite cũng không thể bỏ qua cơn sốt “Sha sha sha” đang "làm mưa làm gió" tại Hàn Quốc. Đây chính là phần khiến các fan "hú hét" không ngừng, nhất là khi anh chàng đẹp trai L thể hiện với vẻ dễ thương "chết người" của mình.

Block B

Block B là một nhóm nhạc có phong cách rất mạnh mẽ và dữ dội, nhưng đó là khi họ biểu diễn ca khúc của chính mình. Còn khi cover bài hát của các đồng nghiệp nữ thì sao?

Block B

Có một điều dễ nhận thấy là Block B gần như chẳng bao giờ nhảy đúng theo bản gốc. Thay vào đó, họ thường xuyên biến tấu những điệu nhảy theo một cách hài hước của riêng mình. Nhưng chính phong cách tự do, "tự biên tự diễn" và tự "diễn sâu" ấy mới là yếu tố giúp Block B chiếm được nụ cười và cảm tình của khán giả.

Hằng Hoàng (Tổng hợp)



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày