Cười bò khi xem Taecyeon (2PM) cover ca khúc của Jun.K bằng giọng nam lẫn nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 08 / 2016

Cười bò khi xem Taecyeon (2PM) cover ca khúc của Jun.K bằng giọng nam lẫn nữ

Anh chàng dường như là fan cuồng của thành viên cùng nhóm Jun.K khi thể hiện bài "Don't go" theo phong cách "hét hết mình".

Jun.K của 2PM chắc chắn là một ca sĩ cực kỳ may mắn khi có được những nhà quảng cáo tuyệt vời nhất thế giới, chính là các thành viên cùng nhóm với anh!

Jun.K Taecyeon

Các chàng trai chung nhóm 2PM với Jun. K đã không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để quảng bá cho solo album đầu tiên tại Hàn Quốc của anh mang tên "Mr. No Love", cùng với ca khúc chủ đề "Think About You" phát hành cách đây không lâu. Thậm chí, ngay cả trước khi teaser album được công bố, những chàng trai "quái thú" này cũng đã liên tục đăng tải lên twitter cá nhân để quảng bá cho giọng ca chính của nhóm, tiết lộ trước nhiều thứ bất ngờ cũng như khiến cho tất cả mọi người vô cùng phấn khích chờ đến ngày album chính thức được phát hành.

3 thành viên Chansung, Junho và Nichkhun cũng đã đến tham dự buổi live show để chúc mừng anh cả của nhóm vừa có màn trở lại ấn tượng. Wooyoung đảm nhiệm vai trò MC cho buổi showcase dành cho cánh báo chí của Jun.K. "Hoàng tử Thái" Nichkhun cũng xuất hiện với vai trò cameo cho MV "Young Forever" - một trong những bài hát nằm trong album "Mr. No Love".

Album đã được phát hành vào ngày 9 tháng 8 vừa qua, và các chàng trai 2PM vẫn chưa có ý định ngừng việc PR cho những bài hát của Jun.K. Vào ngày 10 tháng 8, Taecyeon - người hiện đang rất bận rộn với lịch trình ghi hình bộ phim "Let's Fight Ghost" của đài tvN, cũng đã chia sẻ một đoạn video của bản thân trong phòng karaoke, và thông báo rằng anh sẽ hát một ca khúc của Jun.K. Bài hát được Taecyeon "cover" chính là "Don't Go" - bản song ca của Jun.K và Baek Ayeon nằm trong album solo mới nhất này.

Taecyeon Jun.K don't go

Trong video tự quay, Taecyeon đang say sưa hát bản tình ca buồn về một cuộc tình tan vỡ, mắt nhắm nghiền đầy tâm trạng, và khiến mọi người "cười bò" khi anh chàng tự mình chuyển tone thể hiện luôn cả hai giọng nam và nữ trong ca khúc. Taecyeon cũng tag hẳn tài khoản Twitter của cậu bạn Jun.K vào video này với chú thích: "Lúc nãy không có tiếng nên giờ làm lại lần nữa nè".

Cùng thưởng thức video hài hước và dễ thương này tại ĐÂY!

Taecyeon Jun.K

Đáp lại, Jun.K đã hồi đáp "tấm chân tình" của Taecyeon bằng dòng tweet cũng ngọt ngào không kém: "#Don't Go #Karaoke Ver của người chịu trách nhiệm quảng bá cho Mr. No Love, Ok Taecyeon. Thật... là... dễ... thương <3"

Jun.K Taecyeon

Tình bạn của các thành viên 2PM luôn khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng cảm động. Cách đây không lâu, Jun.K đã xuất hiện trên một chương trình radio và Taecyeon cũng đã gọi điện thoại đến để động viên tinh thần cậu bạn. Khi đó, Taecyeon cũng được hỏi về cách mà anh quảng bá cho lần trở lại này của Jun.K. DJ Choi Hwa Jung thậm chí còn đùa rằng cô từng nghe nói Taecyeon là" đại sứ quảng bá" của Jun.K.

Mặc dù Taecyeon chỉ khiêm tốn nói rằng anh chỉ đang làm những gì có thể để quảng bá cho lần trở lại này của Jun.K trên các trang mạng xã hội, nhưng Jun.K cũng thừa nhận rằng người bạn của mình quả thật là một nhân viên quảng cáo tuyệt vời. Jun.K còn tiết lộ rằng: "Taecyeon thậm chí còn gửi email đến các phóng viên để cảm ơn vì đã viết những bài báo về em nữa".

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày