Chỉ cần copy 'Produce 101', Trung Quốc có thêm hai TV Show hứa hẹn ăn khách chẳng kém! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 27 / 09 / 2017

Chỉ cần copy 'Produce 101', Trung Quốc có thêm hai TV Show hứa hẹn ăn khách chẳng kém!

Phía Trung Quốc không có bất cứ phản hồi nào cho thông tin đạo nhái mà mình vướng phải.

Sau vụ việc trang web video Trung Quốc - IQIYI tổ chức sản xuất TV Show "Birth of a Star" giống đến 90% so với format của chương trình "Produce 101", mới đây, một nền tảng nội dung khác của đất nước tỷ dân vừa thông báo ra mắt cuộc thi "Idol Evolution" - một TV Show sống còn với nội dung và hình thức tương tự TV Show của Mnet.

Đạo nhái

Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, "Idol Evolution" là một cuộc tranh tài giữa 111 thực tập sinh nhằm tìm ra các gương mặt phù hợp nhất cho một nhóm nhạc nam.

Sự khác biệt chính giữa "Idol Evolution" và "Produce 101" là một bên có 111 trainee tham gia trong khi bên còn lại chỉ có 101 thí sinh. 

Trong teaser thông báo về việc nhận hồ sơ đăng ký dự thi và dự kiến lịch lên sóng vào tháng 1/2018, "Idol Evolution" đã khiến nhiều fan của "Produce 101" giận dữ vì chương trình này "quyết tâm" đạo cho đến cùng logo tam giác màu xanh lam quen thuộc.

Đạo nhái

Một đại diện từ CJ E&M phát biểu: "Chúng tôi chưa từng bán bản quyền "Produce 101" cho chương trình "Idol Evolution" của Trung Quốc. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì họ đang tiếp tục sản xuất chương trình mà không mua bản quyền".

Trước đó, nền tảng đứng ra sản xuất "Idol Evolution" cũng bị cáo buộc đạo nhái chương trình "Show Me The Money" của Mnet. Mùa hè vừa rồi, họ đã phát sóng chương trình "Rap of China", có rất nhiều điểm tương đồng với chương trình hip hop của Hàn Quốc. Phiên bản "lậu" của Trung Quốc đã thành công và đạt tới 3 triệu lượt xem trên các trang web khác nhau. Về cáo buộc đạo nhái cho "Show Me The Money", phía Trung Quốc giữ im lặng, tuyệt đối không đưa ra một tuyên bố chính thức nào.

Cách đây không lâu, "Chinese Restaurant" của Hunan TV bị buộc tội sao chép "Yoon's Kitchen" (tvN) trong khi "Dear Visitor" bị lên án vì nhái trắng trợn "Hyori's Homestay".



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày