Kim Jae Hwan (Wanna One) khiến khán giả bật cười vì sự đáng yêu và hài hước trên 'Immortal Songs' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 24 / 09 / 2017

Kim Jae Hwan (Wanna One) khiến khán giả bật cười vì sự đáng yêu và hài hước trên 'Immortal Songs'

Không chỉ tinh tế đưa khăn giấy cho các thí sinh khác, anh chàng còn mang đến những giây phút hài hước bằng cách bắt chước G-Dragon.

Vào ngày 23 tháng 9 vừa qua, Kim Jae Hwan (Wanna One) đã tham gia biểu diễn trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Immortal Songs 2" trên đài KBS. Và trong lần đầu tiên xuất hiện, anh chàng đã mang đến cho khán giả và dàn khách mời những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và hài hước.

Kim Jae Hwan Immortal Songs 2

Trong tập này, các thí sinh đã cùng nhau thảo luận về màn trình diễn của Min Woo Hyuk và bài hát mà nam ca sĩ trình diễn. Đó là bài hát về tình yêu của một người mẹ dành cho con cái của mình. Chủ đề này đã khiến rất nhiều thí sinh không thể kiềm được nước mắt. Trong khoảnh khắc xúc động đó, Kim Jae Hwan tự động cúi xuống và mang khăn giấy trao cho các ca sĩ khác.

Kim Jae Hwan Immortal Songs 2

Kim Jae Hwan Immortal Songs 2

Sau đó, các MC đã nhận ra rằng Kim Jae Hwan liên tục cung cấp khăn giấy cho những người xung quanh. Jang Jae Young đã hỏi Kim Jae Hwan một cách hài hước rằng: "Bộ cậu không khóc hả?". Kim Jae Hwan lập tức trả lời: "Nước mắt em cứ trào ra đây ạ".

Kim Jae Hwan Immortal Songs 2

Moon Hee Jun sau đó liền cắt ngang và hỏi: "Tôi biết đây không phải là bầu không khí thích hợp nhất, nhưng cậu có thể bắt chước G-Dragon không?". Các thí sinh khác đã bật cười trước lời đề nghị này. Ban đầu, Kim Jae Hwan khá bất ngờ trước yêu cầu đột ngột của MC Moon Hee Jun, thể nhưng sau đó anh chàng vẫn sẵn sàng chấp nhận và ngay lập tức khiến mọi người phá ra cười với màn thể hiện xuất sắc của mình.

Kim Jae Hwan Immortal Songs 2



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày