Idol School bị chỉ trích vì loại thí sinh không minh bạch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 02 / 10 / 2017

Idol School bị chỉ trích vì loại thí sinh không minh bạch

Thí sinh Lee Hae In bị loại khỏi đội hình nhóm nhạc được tạo ra từ chương trình một cách khó hiểu khiến người xem phản ứng.

Sau tập phát sóng cuối cùng tối 29/9 của chương trình Idol School, khán giả Hàn Quốc cho rằng họ cảm thấy bất bình vì thí sinh Lee Hae In bị loại.

Idol School là chương trình truyền hình thực tế sống còn của đài Mnet nhằm tuyển chọn ra một nhóm nhạc nữ. Lee Hae In là một trong những thí sinh được yêu mến nhất chương trình.

Khi thí sinh này bị loại, rất đông khán giả đã phản hồi rằng họ không tin kết quả của chương trình đồng thời yêu cầu đài Mnet phải công bố số lượng bình chọn cho các thí sinh. Nhiều người khẳng định họ sẵn sàng đưa ra chứng cứ Lee Hae In được bình chọn cao tại chương trình.

Chuong trinh truyen hinh bi chi trich vi loai thi sinh khong minh bach hinh anh 1
Thí sinh Lee Hae In trong bộ ảnh quảng bá cho chương trình Idol School.

Idol School là chương trình tuyển chọn lên sóng sau sự thành công của Produce 101 season 2. Chương trình tập hợp 41 thí sinh tham dự và được đào tạo kỹ năng thần tượng trong vòng 11 tuần. Trải qua 11 tuần, chương trình sẽ sàng lọc để lấy 9 thành viên cuối cùng lập thành một nhóm nhạc.

Trong 3 tháng phát sóng, Idol School nhiều lần bị chỉ trích vì dàn dựng kịch bản không chân thực cũng như chế độ loại trừ quá khắc nghiệt và không công bằng.

Lee Hae In được yêu mến khi tham dự chương trình Produce 101 mùa 1. Sau khi thất bại tại chương trình này, cô quay lại Idol School với hy vọng được ra mắt dưới tư cách ca sĩ.

Có được lượng người hâm mộ đông đảo từ Produce 101 nên sự việc Lee Hae In trượt khỏi top 9 người được ra mắt của Idol School là việc khó tin đối với công chúng.

Nghiêm Ngọc



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày