Chỉ một câu nói của Baekhyun (EXO) đã thay đổi cách ăn mặc của hàng ngàn người như thế này đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Chỉ một câu nói của Baekhyun (EXO) đã thay đổi cách ăn mặc của hàng ngàn người như thế này đây

Chắc chắn các thành viên EXO không thể ngờ rằng mình được chào đón tại Bangkok bằng biển EXO-L mặc áo vàng và quần jean chỉ bởi một câu nói của Baekhyun.

Hiện tượng này được nhiều người gọi là "hiệu ứng Baekhyun". Nó đã khiến tất cả người hâm mộ Thái Lan diện áo thun vàng và quần jean đến Super Live Concert của EXO ở Bangkok.

lý do EXO-L mặc áo vàng

lý do EXO-L mặc áo vàng

Và nguyên nhân dẫn đến hiện tượng lạ này là bởi vì một câu nói của thành viên Baekhyun. Cụ thể, vào tháng trước EXO-CBX – nhóm nhỏ của EXO đã có một buổi phỏng vấn với Model Press. Và trong cuộc phỏng vấn, các thành viên EXO-CBX được hỏi rằng xu hướng thời trang mùa hè cho bạn gái thì Baekhyun đã trả lời một câu mà nó chính là nguyên nhân của hiện tượng “hiệu ứng Baekhyun”.

hiệu ứng baekhyun

Anh chàng nói, “Đối với tôi, đó là quần jean và áo thun màu vàng. Tôi nghĩ rằng áo thun màu vàng trông rất dễ thương và tôi cũng muốn mặc chúng. Và hãy bỏ áo vào quần nữa nhé!”. Và tất nhiên người hâm mộ đã xem đó như là một lời gợi ý để rồi buổi concert đã được lấp đầy bởi những trang phục màu vàng sáng chói.

lý do EXO-L mặc áo vàng

Và đáng ngạc nhiên hơn, Baekhyun đã không nhận ra điều này, anh chàng đã bình luận rằng có quá nhiều người mặc áo màu vàng và họ đều là mẫu người lý tưởng của anh ấy.

lý do EXO-L mặc áo vàng

lý do EXO-L mặc áo vàng

Ngay lập tức sau đó, EXO-L đã nhanh chóng lấy đây là chủ đề để chế ảnh vui nhộn và ấn tượng nhất là bức ảnh minions và Baekhyun.

lý do EXO-L mặc áo vàng

Thậm chí, họ còn truy tìm những hình ảnh Baekhyun diện trang phục màu vàng và chia sẻ rộng rãi nên càng khiến màu vàng trở thành hot trend với các EXO-L.

Không ngờ chỉ một lời gợi ý vô tình như thế mà Baekhuyn đã khiến cho cộng đồng fan nô nức mặc áo thun vàng. Sức ảnh hưởng của nam thần tượng quả thật không phải dạng vừa đâu.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày