Asia Song Festival công bố dàn nghệ sĩ khách mời khủng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 08 / 2017

Asia Song Festival công bố dàn nghệ sĩ khách mời khủng

Đáng chú ý, đại nhạc hội lần này sẽ đánh dấu 1 lần nữa cặp đôi "người yêu cũ" Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) cùng xuất hiện trong một chương trình âm nhạc.

Ngày 14/8, trên hệ thống trang chủ chính thức từ Ban tổ chức của Asia Song Festival, danh sách các nghệ sĩ khách mời tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á năm 2017 đã được công bố. Đại diện nước chủ nhà sẽ có một loạt tên tuổi đình đám góp mặt như: San E, EXO, Taeyeon (trưởng nhóm SNSD), MAMAMOO, Dynamic Duo...

Năm nay, Asia Song Festival sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 22-24/9 tại Busan. Các nghệ sĩ tham gia đều nhận được giấy mời từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc và Chủ tịch Quỹ Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc.

Trong đêm thứ 2 của sự kiện này, tức là vào ngày 23/9, nhạc hội "Fall in Music" sẽ chào đón sự xuất hiện của San E, BewhY, Vanilla Acoustic, Eddy Kim của Hàn Quốc, MOCCA của Indonesia và Erik của Việt Nam. Ngày thứ 3 là concert chính thức của đại nhạc hội với sự dẫn dắt của Leeteuk (Super Junior) và Jackson (GOT7) trong vai trò MC. Các nghệ sỹ tham gia trình diễn bao gồm: EXO, MAMAMOO, trưởng nhóm SNSD – Taeyeon, Dynamic Duo và The East Light. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các ngôi sao từ các nước Châu Á là Mika Nakashima của Nhật, Morissette Amon của Phillippines, Đông Nhi của Việt Nam, Shae và MOCCA của Indonesia, MICappella của Singapore, và nghệ sĩ khách mời đặc biệt Zara Larsson đến từ Thụy Điển.

nghệ sĩ tham gia asia song festival

Cùng là khác mời tham dự concert chính của Asia Song Festival, Taeyeon và Baekhyun lại có cơ hội chạm mặt sau khi đã "đường ai nấy đi"

taeyeon và baekhyun chạm mặt

Trước đó, tại M! Countdown, cặp chị em này cũng bị ghi lại khoảnh khắc bối rối khi Taeyeon mặt lạnh tanh đứng sau bạn trai cũ

Asia Song Festival – Liên hoan ca khúc châu Á là sự kiện âm nhạc lớn mang tầm cỡ khu vực, được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình Quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản và được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn từ khắp thế giới bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Philippines, Phần Lan, Singapore và Việt Nam. 



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày