Chính thức: Hàn Quốc lần thứ 8 liên tiếp lỡ hẹn cùng lễ trao giải MAMA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 18 / 08 / 2017

Chính thức: Hàn Quốc lần thứ 8 liên tiếp lỡ hẹn cùng lễ trao giải MAMA

Như vậy, người hâm mộ tại xứ sở Kim Chi sẽ tiếp tục phải ngậm ngùi theo dõi lễ trao giải qua truyền hình thêm ít nhất 1 năm nữa.

Năm 2017 đã gần bước vào những tháng cuối cùng. Chính vì vậy, những ai quan tâm đến làng giải trí Hàn Quốc cũng bắt đầu háo hức chờ đợi các thông tin đến từ hàng loạt lễ trao giải cuối năm. Và mới đây nhất, cư dân mạng lại có dịp xôn xao trước những thông tin có liên quan đến lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng Mnet Asian Music Awards (MAMA).

MAMA 2017

Cách đây không lâu, có rất nhiều tin đồn đã bùng nổ về địa điểm tổ chức MAMA 2017. Trong số đó, có không ít bài báo khẳng định rằng MAMA năm nay sẽ được tổ chức tại Gocheok Sky Dome, Seoul. Sở dĩ thông tin này nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả là bởi đã rất lâu rồi, lễ trao giải này không được tổ chức tại quê nhà Hàn Quốc. Chính vì thế, nếu thông tin này là đúng sự thật, chắc chắn rằng nó sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan Kpop xứ kim chi.

Cụ thể, kể từ khi lễ trao giải nổi tiếng này đổi tên thành MAMA vào năm 2009 (trước đó có tên là MKMF), nó chỉ được tổ chức tại Hàn Quốc (cụ thể là Seoul) đúng 1 lần trong năm đó. Năm 2010, MAMA được tổ chức tại Macau. Năm 2011, lễ trao giải này đến với Singapore. Sau đó, từ năm 2012 đến lễ trao giải gần đây nhất vào cuối năm 2016, MAMA hoàn toàn "đóng đô" tại Hồng Kông.

MAMA 2017

2009 là năm gần nhất MAMA được tổ chức tại Hàn Quốc

Tuy nhiên, mong muốn một lần mang MAMA trở về với quê nhà Hàn Quốc sau 7 năm "xuất ngoại" liên tiếp đã không thể trở thành sự thật. Vào ngày 17 tháng 8, một đại diện của Mnet tiết lộ: "Đúng là kế hoạch ban đầu của chúng tôi là tổ chức MAMA năm nay tại Seoul. Tuy nhiên, kế hoạch tổ chức tại Gocheok Sky Dome đã được loại bỏ. Chúng tôi đang tìm kiếm một địa điểm bên ngoài Hàn Quốc. Hiện ngày giờ chính xác vẫn chưa được quyết định".

MAMA 2017

MAMA 2016 được tổ chức tại Hồng Kông hồi cuối năm ngoái

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc còn đăng tải một số thông tin cho rằng Mnet đã lên kế hoạch tổ chức MAMA 2017 tại hai thành phố khác nhau, bao gồm Osaka (Nhật Bản) và Hồng Kông. Thậm chí, những thông tin này còn khẳng định lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức trong 2 ngày 29 tháng 11 và 1 tháng 12. Nếu Osaka và Hồng Kông được xác nhận, đây sẽ là lần đầu tiên Mnet tổ chức MAMA tại hai thành phố trong cùng một năm.

Thế nhưng cũng trong ngày hôm qua, Mnet đã phủ nhận thông tin này bằng cách phát biểu: "(Các) địa điểm và ngày giờ chính xác hiện vẫn đang được thảo luận. Chưa có bất cứ thông tin nào được xác nhận trong thời điểm này".

Bạn mong muốn MAMA 2017 sẽ được tổ chức tại thành phố nào?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày