Fan cafe bức xúc vì thần tượng Kang Daniel không được làm...center - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 19 / 08 / 2017

Fan cafe bức xúc vì thần tượng Kang Daniel không được làm...center

Người hâm mộ đã chuẩn bị thủ tục kiện tụng CJ và YMC để dành lại công bằng cho Kang Daniel.

Hơn 10 ngày kể từ khi debut với album đầu tay "1X1=1 (TO BE ONE)", Wanna One đã và đang gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể. Ca khúc chủ đề "Energetic" thống trị hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số, doanh số album vượt ngưỡng 500.000 bản, 3 chiếc cúp trên show âm nhạc tính đến thời điểm hiện tại,.... Thế nhưng, có vẻ như những thành tích siêu khủng ấy vẫn không thể xoa dịu cơn giận dữ trong lòng một bộ phận người hâm mộ.

fan Kang Daniel kiện CJ và YMC về vấn đề center

Vài ngày sau khi Wanna One ra mắt, đông đảo fan của Kang Daniel đã tỏ ra hết sức bất bình về vấn đề center trong ca khúc debut "Energetic". Mặc dù Kang Daniel là người về nhất trong "Produce 101" mùa 2, đồng nghĩa với việc anh nghiễm nhiên trở thành center của Wanna One, thế nhưng các fan lại cho rằng họ hoàn toàn không cảm nhận được vị trí trung tâm của thần tượng mình. Theo người hâm mộ, Daniel chỉ được xếp trung tâm ở phần kết thúc, ngoài ra anh chỉ đứng rìa hoặc đứng khuất phía sau các thành viên khác, đồng thời cũng không được giao cho vũ đạo đàn piano cực kỳ ấn tượng ở phần mở đầu.

Vẫn tưởng câu chuyện này sẽ sớm lắng xuống sau một thời gian ngắn, thế nhưng mới đây nó lại một lần nữa bùng nổ và có phần còn căng thẳng hơn. Theo đó, một nhóm fan của Kang Daniel tuyên bố rằng họ có thể sẽ khởi kiện CJ E & M và YMC Entertainment vì thần tượng của mình... không được làm center.

Câu chuyện thật mà như đùa này bắt nguồn từ hai fan cafe lớn của Kang Daniel, bao gồm Naver fan cafe và Daum fan cafe. Hai cộng đồng fan này quyết định kết hợp với nhau để "làm cho ra lẽ" vấn đề này. Họ tuyên bố: "Việc bình chọn ở "Produce 101" mùa 2 được thực hiện thông qua một hệ thống bỏ phiếu có tính phí. Phía ban tổ chức cũng đã hứa hẹn rằng thí sinh giành được hạng nhất cũng sẽ đồng thời giữ luôn vị trí trung tâm. Tuy nhiên, Kang Daniel lại không hề được đứng ở vị trí center vốn có của cậu ấy. CJ E & M thậm chí còn tuyên bố rằng giờ đây chương trình đã kết thúc, và họ không có trách nhiệm gì trong vấn đề này". Các fan của Kang Daniel bức xúc cho biết: "Người hâm mộ chúng tôi đã trình bày vấn đề này đến cả hai công ty và mong muốn họ đưa ra phản hồi hợp lý, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn chẳng hề nhận được bất kỳ câu trả lời nào".

fan Kang Daniel kiện CJ và YMC về vấn đề center

Họ cũng nói thêm: "Fan cafe chính thức trên Naver và Daum - những người cảm nhận được mức độ nghiêm trọng của vấn đề, đã yêu cầu phía công ty đưa ra một sự thay đổi vũ đạo hiệu quả mà không gây tổn hại cho các thành viên còn lại trong nhóm. Ngoài ra, một bản kiến nghị trên Daum về vấn đề này đã thu hút sự đồng tình của gần 2.000 người". Kết thúc lời tuyên bố này, fan của Kang Daniel khẳng định: "Một số fan của Kang Daniel đã đích thân yêu cầu một luật sư giúp đỡ và tập trung vào thực tế rằng tất cả chúng tôi đã phải trả tiền để bình chọn cho cậu ấy. Vào ngày 19 tháng 8, chúng tôi sẽ chuẩn bị các thủ tục kiện tụng và sẽ tiến hành khởi kiện để giành lại công bằng cho Kang Daniel".

fan Kang Daniel kiện CJ và YMC về vấn đề center

Hiện nay, phía CJ E & M và YMC Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về sự việc nói trên. Nếu hai fan cafe của Kang Daniel thực sự khởi kiện về vụ việc này, đây chắc chắn sẽ là một vụ kiện hy hữu, có một không hai trong lịch sử Kpop!

Bạn có nghĩ rằng Kang Daniel đã không nhận được những đặc quyền vốn có của mình trong các hoạt động của Wanna One hay không?



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày