Sự kiện fan meeting của EXO được "đạo nhái" vì lí do đặc biệt này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Sự kiện fan meeting của EXO được "đạo nhái" vì lí do đặc biệt này

Sự kiện đáng yêu có một không hai này khiến cộng đồng Twitter bùng bổ.

 

Trong giờ ăn trưa ngày 16 tháng 8, các học sinh tại trường cấp 3 Nữ Sunghwa đã hoá thân thành những thành viên EXO vì cô bạn cùng lớp Seo Yoon Jung.

Là một fan bự của EXO, Yoon Jung đã cố đăng kí vé dự fan sign của EXO đến 20 lần, tuy nhiên không lần nào thành công. Thấy bạn học buồn, các cô gái đã quyết định “vực dậy” bầu không khí bằng cách đeo mặt nạ của EXO và tổ chức một “sự kiện fan sign độc quyền” trong chính lớp học của mình. Các cô gái đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự kiện đặc biệt này và thậm chí còn luyện tập để kí tên sao cho giống với từng thành viên EXO.

Không chỉ dừng lại ở đó, các cô gái còn hát, nhảy và trao những cái ôm, bắt tay, fan service các kiểu như sự kiện chính thức của EXO, tạo nên bầu không khí thực sự sống động.

Bên cạnh Seo Yoon Jung, các bạn học khác cũng đem theo những album của EXO cùng các sản phẩm khác để nhận chữ kí và chụp ảnh như thể họ thực sự tham dự một sự kiện fan sign chính thức.

Người bạn cùng lớp đã đăng những khoảnh khắc hào hứng này lên mạng xã hội và netizen bình luận: “Những người bạn cùng lớp thật hào phóng quá”, “Tôi cá là cô ấy rất hạnh phúc dù không đến được sự kiện thực sự.”

Hiện tại, bài đăng này đang rất được chú ý trên mạng và đã được hơn 30.000 retweet trên Twitter.

Trước sự lan toả của sự kiện này, Seo Yoon Jung chia sẻ: “Tôi quá ngạc nhiên khi thấy nhiều người liên tục retweet như vậy. Lúc có người đề nghị phỏng vấn, tim tôi đập loạn xạ khi nghĩ đến việc EXO có thể đọc được bài viết về chúng tôi… Gửi những fan không thể tham dự fan meeting, mong tất cả đừng nản lòng. Luôn có những lần tiếp theo mà.”



Theo bạn ai chính là bậc thầy của bậc thầy selfie
  • Oh YeonSeo

    Oh YeonSeo

    0%
  • Jun HyoSeong

    Jun HyoSeong

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
  • TaeYeon

    TaeYeon

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày