Cô gái mạo danh người chiến thắng nhận chụp ảnh với BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 29 / 09 / 2017

Cô gái mạo danh người chiến thắng nhận chụp ảnh với BTS

Có lẽ giây phút được chụp ảnh thực sự hạnh phúc nhưng trở về cùng với các thông tin chống đối từ netizen không phải là một trải nghiệm thú vị gì với cô gái này.

Một fan hâm mộ đã chụp một bức ảnh với BTS trong sân khấu đặc biệt của Music Bank ở Singapore đã bị cáo buộc giả mạo danh tính của mình để lên sân khấu.

[​IMG]
Những người hâm mộ đã tham dự sự kiện này đã tham gia một cuộc rút thăm để gặp nhóm và chụp ảnh tự sướng với họ.

[​IMG]
Nhưng theo một fan hâm mộ, một trong hai cô gái nhận giải không phải là người chiến thắng.
"Hôm qua, tôi đã đến concert Music Bank ở Singapore, nhưng tôi đã lên kế hoạch ngồi ngoài vì tôi không thể có vé. Tôi biết về sự kiện rút thăm may mắn của BTS, vì vậy tôi đã đi và nhập tên của tôi cho vui và họ thực sự gọi tôi. "
Theo fan, cô ấy có bằng chứng rằng cô ấy là người chiến thắng thực sự.
"Tôi có số chứng minh. Họ gọi cho tôi lúc 10:07 và cuộc gọi chỉ kéo dài trong 45 giây. Vì tôi không có vé, tôi không thể vào và chụp một bức ảnh với họ, vì vậy tôi thực sự cảm thấy tan nát. "

[​IMG]

Nhưng khi cô xem livestream, cô nhận thấy có điều gì đó đã sai. BTS gọi số của cô ấy, nhưng một người nào đó đã lên sân khấu.
"Tôi đang xem một chương trình trực tiếp và tôi biết họ đã gọi được hai người hâm mộ, và hai người lên sân khấu. Cô gái đầu tiên mặc bộ đồ đen đi lên là một người thậm chí không được gọi. Tôi nghĩ rằng cô ấy đang giả vờ là tôi. "

[​IMG]
Cô cũng lưu ý rằng cô gái lên sân khấu cũng có những hành động kỳ lạ.
"Cô ấy cũng không trả lời khi J-Hope hỏi cô ấy tên của cô ấy, lờ nó đi bằng cách nói rằng 'Em yêu anh' với họ và làm một cử chỉ bằng trái tim. Tôi chỉ nghĩ rằng giả vờ là một người khác để đạt được điều mình muốn thật sự rất khốn nạn. "
Những người hâm mộ đã đọc bài đăng trên Twitter tin tưởng vào câu chuyện, giúp tweet đạt được hơn 33.000 lượt.
Khi câu chuyện bắt đầu thu hút được nhiều sự chú ý, cô gái bị buộc tội ăn cắp giải thưởng đã cố gắng làm rõ những gì đã xảy ra.

"Tôi ở đây để làm rõ điều này và tôi chỉ muốn xin lỗi người chiến thắng may mắn đó. Tôi xin lỗi vì đã mất rất nhiều thời gian để xuất hiện và làm rõ điều này. Tôi là 'cô gái saranghae' mà mọi người đang nói đến. Bây giờ tôi đến đây để nói về câu chuyện. "
Cô bắt đầu giải thích bằng cách làm rõ rằng cô không thực sự là người chiến thắng giải thưởng.

"À, đúng là tôi không phải là người được gọi, nhưng đúng là tôi đang nói chuyện điện thoại. Tôi đã nói chuyện với mẹ tôi vì tôi đã không nói với bà rằng tôi đã tham dự Music Bank kể từ khi tôi mua vé buổi sáng. "

Cô giải thích rằng nhân viên địa điểm đã nhầm cô là người chiến thắng vì cô ấy đã điện thoại trong đoạn phim.

"Bà đã gọi cho tôi hai lần và tôi chỉ cần hủy bỏ cuộc gọi của cô. Nhưng sau 2 cuộc gọi, tôi đã gọi lại vào lúc 10:06 PM và nói rằng tôi sẽ gọi lại khi tôi ra khỏi địa điểm buổi hòa nhạc và tôi đã kết thúc cuộc gọi. "

[​IMG]
Cô cũng giải thích rằng cô vẫy tay khi BTS hỏi ai là người chiến thắng mà không biết chuyện gì đang xảy ra.

"Vào thời điểm đó tôi cảm thấy rất phấn khích vì vậy tôi đã vẫy tay và điện thoại của tôi khi một ai đó đột nhiên xuất hiện trước mặt tôi nói với tôi để đi xuống. Tôi hơi do dự khi đi, nhưng các nhân viên đã chạy tới dẫn tôi đi vì vậy tôi chỉ theo anh ta. "

Cô thậm chí còn lưu ý rằng cô đã cố gắng giải thích rằng cô không phải là người chiến thắng, nhưng không ai lắng nghe cô.

"Tôi đã cố gắng nói chuyện và làm rõ với nhân viên, nhưng anh ta chỉ bảo tôi đi nhanh hơn, vì vậy tôi chạy. Nhưng sau một thời gian, tôi dừng lại và hỏi nhân viên nếu họ cần số của tôi để xác minh danh tính của tôi, nhưng anh ấy chỉ bảo tôi đi. "

Nhưng tại lúc đó, cô ấy rất vui khi thấy BTS vì vậy cô ấy không thể kiềm chế được ham muốn của mình.

"Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy V đang đến gần và tôi không thể kiềm chế được cảm giác bên trong của mình, vì vậy tôi chỉ chạy lại và ôm anh ấy."

[​IMG]
Và cô ấy nói thêm rằng cô ấy không bao giờ cố gắng tránh những câu hỏi khi họ hỏi tên cô ấy.

"Tôi muốn nói 'oppa saranghae' và khi tôi nói 'oppa,' J-Hope chỉ đặt mic ở phía trước tôi. Tôi muốn kết thúc câu nói, nhưng bây giờ mọi người nghĩ rằng tôi đang cố gắng để tránh những câu hỏi về tên của tôi. "

Mặc dù cô ấy giải thích không phải là người chiến thắng, cô ấy muốn cho mọi người biết cô ấy không có ý định ăn cắp giải thưởng.

"Đây là phần của tôi trong câu chuyện và tùy bạn chọn bạn có muốn tin hay không. Tôi thực sự đã hỏi nhân viên. Vì vậy, đừng chửi bới,khủng bố tài khoản cá nhân của tôi và nói những điều bậy bạ về nó nếu bạn không biết toàn bộ câu chuyện. "

Tuy nhiên, kể từ khi đưa ra lời xin lỗi, cô đã đóng cả tài khoản Twitter và Instagram của mình.

[​IMG]

[​IMG]
Tài khoản Twitter ban đầu đăng lời xin lỗi, đã được gỡ xuống ngay sau khi lời xin lỗi đã được tải lên.

[​IMG]

[​IMG]

Người hâm mộ đã chỉ ra rằng mặc dù người chiến thắng ban đầu có thể không nhận được giải thưởng vì cô không có mặt tại buổi hòa nhạc, nhưng BTS có lẽ sẽ chọn một người chiến thắng khác.

Xem hình ảnh trên Twitter




 


Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày