Lí do 7 thành viên BTS luôn bên nhau bền chặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 09 / 2017

Lí do 7 thành viên BTS luôn bên nhau bền chặt

Làm việc nhóm không phải là điều dễ dàng với bất cứ ai, nên một tập thể yêu thương nhau như BTS hẳn phải có lí do.

[​IMG]
Là một thần tượng phải trải qua nhiều ngày tháng sống chung với các thành viên cùng nhóm. Thỉnh thoảng thì thấy vui nhưng thỉnh thoảng cũng thấy buồn , nhưng các thành viên BTS luôn giữ cho tinh thần của cả nhóm ở trạng thái tốt nhất. Điều này phần lớn là do sự ngưỡng mộ của họ đối với nhau. Bạn luôn có thể tìm thấy ít nhất một trong số các thành viên cổ vũ cho những thành viên khác bất cứ thời gian nào!

1. Khi họ cổ vũ nhau trong “Idol Star Athletics Championships”
Trong khi những người hâm mộ trên khán đài cổ vũ cho họ, các thành viên còn lại ở ngoài đường biên cũng reo hò cổ vũ cho các thành viên đang thi đấu!

Jimin trở thành fan hâm mộ lớn nhất của Suga

Và khi họ cổ vũ cho Jimin khi anh ấy tham gia thi đấu ở nội dung nhảy cao (và đã động viên để anh ấy vượt qua thời gian khó khăn)

Và dĩ nhiên, họ cổ vũ cho maknae vàng của nhóm, Jungkook!
2. Khi sinh nhật của một thành viên nào đó
Sinh nhật của một thành viên luôn được tổ chức vui vẻ cho tất cả mọi người. Đây là cơ hội để các thành viên đăng những bức ảnh yêu thích của họ về thành viên đó , thường là những bức ảnh chân thực và ảnh "dìm". Hãy ghi nhớ điều này!

3. Khi các thành viên hyung-line ngưỡng mộ sân khấu trình diễn của các maknae-line

Jungkook và Jimin đã có những cơ hội tuyệt vời để biểu diễn cùng các nghệ sĩ khác như hội 97-line và Taemin của SHINee! Rap Monster, Jin và J-Hope đã ngưỡng mộ các thành viên trẻ tuổi về khả năng thể hiện mình và tỏa sáng trên sân khấu .
4. Khi họ xem phim "Hwarang" có sự tham gia của V

Tất nhiên việc thành viên đầu tiên của BTS ra mắt với vai trò diễn viên sẽ là một việc quan trọng ! Các thành viên đã chia sẻ qua Twitter rằng họ đã kiên nhẫn giống như tất cả mọi người để có thể xem "Hwarang" và chờ V xuất hiện trên màn hình.

5. Bất cứ khi nào họ muốn trở thành fan của thành viên khác
Mặc dù điều này có thể được coi là troll ở một mức độ nào đó, nhưng không thể phủ nhận rằng cũng có những ý nghĩa về hành động này . Các thành viên quý mến nhau thường đi cùng nhau và thậm chí hành động dễ thương để thu hút sự chú ý của các thành viên khác.

[​IMG]

[​IMG]
7. Bất cứ khi nào họ phản ứng khi xem MV của chính họ
Xem phản ứng của BTS khi họ xem các MV của chính họ khá vui nhộn vì nhiều lý do. Đó là một ví dụ điển hình của các thành viên cổ vũ nhau. Họ nói, la hét, hét lên . Đôi khi, họ thậm chí còn rơi nước mắt.


8. Khi các thành viên chia sẻ tại sao họ lại gia nhập BTS
[​IMG]
Nếu bạn nghĩ về nó, BTS sẽ không bao giờ được hình thành nếu các thành viên không phải là fan của nhau. Chúng ta đều biết rằng Jungkook đã được nhiều công ty giải trí mời về nhưng anh ấy chọn BigHit sau khi xem Rap Monster rap. V cũng chia sẻ một quá trình ra quyết định tương tự khi anh ấy cảm thấy dòng nhạc BTS theo đuổi phù hợp với anh.

9. V và Cypher
Tất nhiên, danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có fan lớn nhất của rap, V! Điều này thực sự không cần lời giải thích; các video dưới đây sẽ giải thích tất cả!






Nguồn Soompi


 
 
 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày