Có phải SM định hướng cho Red Velvet đi theo concept ma cà rồng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 19 / 11 / 2017

Có phải SM định hướng cho Red Velvet đi theo concept ma cà rồng?

Hãy nhớ về các sản phẩm kỳ bí, u ám trước đây của nhà Nhung Đỏ.

Sau màn trở lại được trông đợi với "Peek-A-Boo", người hâm mộ KPOP ngày càng tin rằng Red Velvet là nhóm nhạc được SM Entertainment định sẵn theo concept "ma cà rồng", cũng giống như EXO đi theo concept "nhật thực/chuyển động vũ trụ".

Giả thuyết cho rằng Red velvet là ma cà rồng được hình thành từ thời "Ice Cream Cake" và nó khá phổ biến trong nội bộ fandom. Hàng loạt thông điệp ngầm, bao gồm lời bài hát, chi tiết MV, ảnh concept... được cài cắm tỉ mỉ trong loạt sản phẩm phía sau ngày càng làm giả thuyết trở nên thuyết phục.

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Đỉnh điểm là mùa hè này, khi Red Velvet trở lại với "Red Flavor". Bỏ qua phần nhìn rực rỡ, tưởng chừng vô thưởng vô phạt và phù hợp với không khí mùa hè, thì phần lời của ca khúc lại rất có vấn đề.

Đông đảo fan của nhóm tin rằng "Red" (màu đỏ) trong nhan đề "Red Flavor" (tạm dịch: Hương vị màu đỏ) ám chỉ... máu.  Với phần lyric như "Em tò mò về hương vị màu đỏ của anh", "Mỗi khi lo lắng, anh lại bắt đầu đổ mồ hôi", "Em sẽ có anh và làm những gì em muốn"... người hâm mộ không thể không liên tưởng đến hình ảnh ma cà rồng vẫn đang được gán cho Red Velvet.

Red Velvet

Gần đây, MV "Peek-A-Boo" với nội dung rùng rợn và ảnh concept đầy kinh dị một lần nữa nhắc nhở fan về giả thuyết mà họ nghiệm ra. Phải có lý do gì đó, SM mới liên tục xây dựng hình ảnh co Red Velvet theo hướng này, đúng không?

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Bạn nghĩ gì về giả thuyết này?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày