Cùng đánh giá chiến lược tấn công Kpop của 3 ông lớn nửa đầu 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 17 / 02 / 2016

Cùng đánh giá chiến lược tấn công Kpop của 3 ông lớn nửa đầu 2016

Có vẻ JYP sẽ là công ty hoạt động tích cức nhất khi chăm chỉ cho các "gà chiến" comeback liên tục.

Một bảng kế hoạch comeback của các nghệ sĩ đến từ 3 công ty lớn, nổi tiếng Hàn Quốc là SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment đang được chia sẻ. Theo bảng kế hoạch này, SM sẽ cho Taemin, Red Velvet và NCT lần lượt trở lại trong tháng 2, 3 và 4. Với YG, Lee Hi và Akdong Musician cùng comeback tháng 3 và tháng 4 đồng thời YG sẽ giới thiệu tân binh Katy Kim.

Với JYP, công ty này dường như rất chăm chỉ khi để nghệ sĩ của mình nối đuôi nhau trở lại. Trong đó, Jokwon đã phát hành album mới cách đây ít ngày, G.Soul vừa tung ra sản phẩm mới. Sau đó, Day6, Twice, Bernard Mark, Park Jin Young và Wonder Girls tiếp tục tấn công Kpop trong tháng 3 và tháng 4.

Taemin (SHINee) - Press your number

Kế hoạch này dường như khá chính xác khi mới đây, SM đã tung ra những ảnh teaser đầu tiên của Taemin

Album mới của Taemin có tựa đề “Press It” và ca khúc chủ đề “Press Your Number”. Đây là một ca khúc thuộc thể loại pop dance được sản xuất bởi Stereoptypes và Bruno Mars. Lời bài hát cho ca khúc được viết bởi Taemin, đây là lần đầu tiên anh cho ra mắt bản sáng tác của mình kể từ khi debut.

Trong khi đó, khi chia sẻ về kế hoạch trở lại của Lee Hi, đại diện phía YG cũng cho biết: “Chúng tôi chưa nói trước ngày phát hành nhưng xác nhận rằng, album mới của Lee Hi gần như đã hoàn thành xong. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức vào thời gian sớm nhất. Bật mí trước, đó là một album hoàn chỉnh”.

Về phần JYP, cách đây ít ngày, ông chủ của công ty là Park Jin Young đã hé lộ hình ảnh cùng dùng bữa với các cô gái Twice. Đặc biệt, JYP còn chia sẻ rằng nhóm đang thu âm ca khúc mới. Bởi vậy, các fan đang rất mong chờ màn tái xuất của 1 trong những tân binh được yêu mến nhất Kpop 2015.

Nguồn: Tiin



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày