'The Unit' quên mất mục tiêu 'cứu vớt thần tượng' ban đầu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 29 / 10 / 2017

'The Unit' quên mất mục tiêu 'cứu vớt thần tượng' ban đầu?

Có quá nhiều bất cập xung quanh dàn thí sinh tham gia chương trình.

Từ 4 tháng trước, chương trình giải trí sống còn của đài KBS đã được quảng cáo là show "cứu vớt thần tượng", đem đến cho các Idol kém may mắn một cơ hội tỏa sáng nữa trước khán giả. Người xem đã rất mong đợi sẽ có nhiều trường hợp "hồi sinh" giống như NU'EST của "Produce 101". Tuy nhiên, có vẻ như "The Unit" đã khiến cho không ít khán giả cảm thấy thất vọng và phẫn nộ.

The Unit

Chỉ trong tập 1, một số nhóm nhạc thần tượng vừa mới ra mắt (như Good Day (C9 Entertainment)), một thực tập sinh 13 tuổi, một diễn viên... đã xuất hiện trên "The Unit". Điều này vô cùng mâu thuẫn với mục tiêu đưa cho những Idol THẤT BẠI trong sự nghiệp một cơ hội thứ hai.

The Unit

Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng bùng nổ bình luận chỉ trích về chương trình. "Họ gọi đây là một dự án cứu vớt thần tượng, nhưng những gì họ có là một trainee 13 tuổi cùng một diễn viên từng xuất hiện trong "Golden Bell"?", "Tôi xem chương trình này vì hy vọng nhìn thấy sự cứu vớt những thần tượng tuyệt vọng và tiềm năng trong họ... Nhưng nam diễn viên Lee Jung Ha đã được chọn chỉ vì cậu ta dễ thương... Rồi còn có một nhóm nhạc mới ra mắt và một đứa trẻ 13 tuổi... Vậy thì còn những Dal Shabet, SPICA, Ahreum, Big Star, Boyfriend, những người đã ra mắt nhưng chưa thực sự thành công? Có rất nhiều người đã debut từ lâu nhưng chưa được công nhận đúng đắn với tài năng của họ. BTC không nên để những tân binh hoặc những người không phải ca sĩ tham gia chương trình mới phải...", "Cái cậu diễn viên kia, KBS đang cố tình biến cậu ta thành Kim So Hye phiên bản mới à? Rồi còn nhóc con 13 tuổi, cứu vớt? Cứu vớt cái gì cơ?"...

Bạn có đồng tình với ý kiến của Knet không?



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày