Cùng một trường hợp, "soi" phải ứng khác biệt của maknae Tzuyu (TWICE) và leader Taeyeon (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 04 / 02 / 2017

Cùng một trường hợp, "soi" phải ứng khác biệt của maknae Tzuyu (TWICE) và leader Taeyeon (SNSD)

Dáng vẻ ngượng ngùng, có phần e thẹn của các cô nàng chính là điểm "đốn tim" fan hoàn toàn.

Một ảnh động của Tzuyu vừa qua đã được “khai quật” lại. Trên một sân khấu quảng bá “Like Ooh Ahh”, khi tương tác với đám đông, thành viên TWICE phát hiện một hộp kẹo và muốn chia sẻ với các fan. Tzuyu di chuyển về phía trước, muốn tung hết số kẹo về phía khán giả, tuy nhiên, cô nàng không thành công khiến toàn bộ rớt xuống cùng một chỗ.

Tzuyu bối rối khi thực hiện màn tung kẹo không thành công.

Tzuyu đã rất xấu hổ vì sự vụng về của mình. Cô nàng bĩu môi, thể hiện sự thất vọng và ngượng ngùng, thực hiện động tác xin lỗi người hâm mộ. Phản ứng vừa hài hước vừa đáng yêu của ngôi sao nhà JYP khiến các fan rất thích thú và khó có thể giận cô nàng.

Tình huống thú vị của Tzuyu nhận được rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Các fan để lại nhiều bình luận trên trang Koreaboo: “Đúng là một em út đáng yêu”, “Cô ấy rất dễ thương khi bĩu môi thất vọng”, “Thật hài hước và dễ thương quá”, “Chúng ta sẵn sàng ‘tha thứ’ cho cô ấy thôi”, “Cô ấy đáng yêu như một đứa trẻ”.

Pha ném bóng hụt và nhanh chóng tìm chỗ trốn của Tae Yeon.

Tình huống của Tzuyu khiến nhiều người nhớ đến sự cố hài hước của trưởng nhóm SNSD trước đây. Trong một concert, Tae Yeon đã ném bóng chày tặng người hâm mộ. Tuy nhiên, cô nàng lỡ tay, ném thẳng vào một khán giả. Nữ ca sĩ đã vô cùng xấu hổ và lập tức tìm chỗ trốn trước sự buồn cười của các thành viên và các fan.

 Theo Paja



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày