BTS tiết lộ thành viên đáng sợ nhất khi nổi giận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 21 / 03 / 2018

BTS tiết lộ thành viên đáng sợ nhất khi nổi giận

Hai anh chàng Ji Min và J-Hope có vẻ ngoài hiền lành, hay cười nhưng họ vô cùng nghiêm túc trong công việc.

Trong buổi fansign, một Army đã gửi đến J-Hope câu hỏi: "Anh hãy xếp hạng độ đáng sợ của các thành viên BTS khi nổi giận đi ạ". Nam ca sĩ đã xếp theo thứ tự từ 1-7, 2 người đứng đầu là Ji Min và J-Hope, riêng trưởng nhóm RM lại bất ngờ là người ít đáng sợ nhất.

Việc Ji Min đứng đầu danh sách khiến nhiều người bất ngờ, anh chàng vốn có biệt danh "bánh mochi" vì làn da trắng, luôn nở nụ cười hiền lành, đáng yêu. Thực tế, khuôn mặt khi không cười của Ji Min khá đáng sợ. Nam ca sĩ là người cực kỳ nghiêm túc trong công việc, đôi lúc nổi nóng khiến thành viên còn lại của BTS cũng phải lo lắng.

BTS tiết lộ thành viên đáng sợ nhất khi nổi giận

Chỉ cần thay đổi biểu cảm là Ji Min đã như 2 người hoàn toàn khác nhau. Nhiều người sẽ phải đứng hình khi anh chàng làm mặt lạnh lùng thêm cái liếc nhìn sắc lẻm.

 

Ji Min từng tức giận ngay trên truyền hình khi chứng kiến câu chuyện của một gia đình. Người anh trai đối xử không tốt với em gái, thường giơ tay đánh cô em và coi em gái mình không quan trọng bằng những con thú nhồi bông. Thành viên BTS đã thể hiện sự khó chịu, yêu cầu khách mời nam phải xin lỗi.

 

Trong một tình huống khác, các thành viên BTS cũng phải "xanh mặt" vì thái độ tức giận bất ngờ của Ji Min. Khi bị V kéo ghế, Ji Min bị ngã ra sau. Sau khi đứng dậy, anh chàng đập mạnh tay xuống bàn khiến không khí trở nên căng thẳng, lúng túng.

BTS tiết lộ thành viên đáng sợ nhất khi nổi giận - 1

Anh chàng J-Hope tự xếp mình thứ 2 trong danh sách. Nam ca sĩ bình thường cũng luôn tươi cười nhưng thái độ trong công việc cực kỳ nghiêm túc.

 

Có lần, J-Hope thấy Jin không nhớ vũ đạo trước khi lên sân khấu. Anh chàng đã tỏ ra không vừa lòng và hướng dẫn lại. Dù hơn tuổi nhưng Jin tỏ ra yếu thế, lo lắng trước J-Hope.

BTS tiết lộ thành viên đáng sợ nhất khi nổi giận - 2

Suga được J-Hope xếp thứ 3 trong danh sách. Nam ca sĩ hiếm khi giấu giếm cảm xúc thật, thường có những màn trả đũa lại khi bị chọc tức.

BTS tiết lộ thành viên đáng sợ nhất khi nổi giận - 3

Dù là thành viên lớn tuổi nhất nhưng Jin xếp khá thấp trong danh sách. Nam ca sĩ khi tức giận sẽ nói nhiều và to tiếng nhưng lại thường bị bơ đẹp.

 

Quỳnh Mai



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày