Đây chính là những ông bố bà mẹ "tuyệt đỉnh" trong tương lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 01 / 2017

Đây chính là những ông bố bà mẹ "tuyệt đỉnh" trong tương lai

Băng những cử chỉ yêu thương, chăm sóc tận tình và cách nói chuyện dễ thương, các thần tượng này không chỉ chinh phục được các em nhỏ khó tính mà còn chứng tỏ với các fan rằng họ sẽ là những ông bố bà mẹ "tuyệt đỉnh" trong tương lai.

Nayeon, Sana và Jihyo (TWICE)

Ba cô nàng thành viên của TWICE cùng tham gia chương trình The Return of Super Man và gặp gỡ một cặp song sinh vô cùng nghịch ngợm Seoeon và Seojun. Trong suốt tập phát sóng, Nayeon đã chủ động tiếp cận những cậu bé một cách nhẹ nhàng. Cô còn rất chu đáo trong cách suy nghĩ khi nói chuyện qua lại với cả hai cậu bé để chắc chắn rằng không làm cho bất kỳ ai có cảm giác bị bỏ rơi.

baby

Nữ thần tượng cũng biết cách thu hút sự chú ý của cặp song sinh bằng việc đặt ra nhiều câu hỏi. Và một khi những đứa trẻ chịu trả lời các câu hỏi, đó cũng là cách tuyệt vời để chúng trở nên thoải mái và dễ gần hơn với người khác.

Baby

Chanyeol và Baekhyun (EXO)

Trước TWICE, hai thành viên EXO cũng từng xuất hiện trên một tập phát sóng của The Return of Super Man.

Tại đây, Chanyeol đã thể hiện kỹ năng chăm sóc trẻ của mình bằng việc cõng cặp song sinh trên lưng và phản ứng thái quá khi hai cậu bé “bắn” vào người anh ấy. Phản ứng thái quá là cách mà bố mẹ thường dùng để chơi đùa với con và dường như cặp song sinh thật sự rất thích thời gian chơi đùa của họ với EXO.

Chanyeol cũng dạy Seojun làm thế nào để đưa tay ra mỗi khi qua đường (cách mà những đứa trẻ thường làm để báo hiệu cho những phương tiện xung quanh khi họ tham gia giao thông) và rapper EXO cũng đích thân nấu cho cặp đôi dễ thương này một bữa ăn ngon miệng.

baby

Đối với Baekhyun, cậu đã rất khéo léo khi lôi kéo thành công sự chú ý của cậu nhóc Seojun bằng cách sáng tạo ra những trò chơi như giả vờ ăn chân và “cù” cậu bé bằng cách hóa thân thành con nhện. Baekhyun không ngại thể hiện sự yêu mến của mình khi liên tục ôm và vuốt tóc cậu bé.

baby

Eunji (Apink)

Eunji cũng được biết đến với hình ảnh như một người mẹ đã trưởng thành. Cô ấy có một cậu em 8 tuổi và dường như cô ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ con.

Trong chương trình Oh my baby, Eunji đã làm đồ ăn cho Baby Bamyool và luôn kiểm tra nhiệt độ thức ăn trước cho cậu bé. Khi nhận ra rằng chiếc thìa quá nóng cho một đứa trẻ, cô ấy nhanh chóng đổi sang một chiếc thìa khác và tiếp tục cho cậu bé ăn một cách ngon lành.

baby

Không chỉ đối với những cậu nhóc tì, Eunji còn là một cô gái vô cùng tốt bụng với những đứa trẻ ở mọi lứa tuổi. Bất cứ khi nào cô ấy biết rằng có một học sinh trung học bỏ học hoặc bài kiểm tra để đến buổi ký tặng của A Pink, Eunji sẽ luôn luôn tinh nghịch đánh vào tay của họ để kỷ luật.

baby

Leo (VIXX)

Leo cũng được biết đến là anh chàng đáng yêu với những đứa trẻ, tuy không cười thường xuyên, nhưng thức ăn, động vật và trẻ em chưa bao giờ thất bại trong việc mang lại nụ cười trên khuôn mặt anh ấy.

Bạn có thể dễ dàng nói rằng tâm trạng của anh ấy thay đổi bất cứ khi nào anh ấy gặp trẻ con trong suốt buổi ký tặng fan. Leo không phải là người thường xuyên thể hiện sự trìu mến đối với mọi người, nhưng khi mà những đứa trẻ đến, anh ấy không ngần ngại cưng chiều và vuốt má một cách yêu thương và thích thú.

baby

Khi đang quay phim cho một chương trình, Leo đã phát hiện một cậu bé và đã dừng lại bài hát của mình để tiếp cận cậu bé. Khi thấy cậu bé dễ thương, Leo đã cười trong niềm vui và sự bất ngờ của các thành viên trong nhóm của mình.

Baby

V (BTS)

V là một thần tượng mà bạn sẽ không thể tưởng tượng được tình cảm của cậu ấy đối với những đứa trẻ lớn bao nhiêu. Khi tìm kiếm tên của V cùng tên những đứa trẻ, kết quả sẽ tràn ngập những hình ảnh đáng yêu về tương tác giữa họ.

Ngoài đời, V là người luôn vui vẻ, ngọt ngào và vô cùng tình cảm, rất phù hợp với việc làm bố. Ngay cả khi ở nước ngoài, anh ấy vẫn cố gắng để giao lưu với những đứa trẻ bằng kĩ năng tiếng anh tốt nhất có thể của mình.

Khi V nhìn thấy một cậu bé xuất hiện trong sự kiện ký tặng fan của BTS, anh ấy đã đeo chiếc bờm nơ dễ thương lên đầu cậu bé với một nụ cười hài lòng.

baby

Cậu ấy thậm chí còn có cơ hội ôm một em bé trong suốt buổi ký tặng và đặt cô bé ngồi trong lòng mình. Nếu như có những người không biết nhiều về đời tư của V, họ đã có thể nghĩ rằng đứa trẻ đó là con của cậu.

baby

Với sự thân thiện như thế, không ngạc nhiên khi BTS sở hữu một lượng fan nhí không hề nhỏ.

Tiffany (SNSD)

Tiffany chắc chắn trở thành một người mẹ tốt sau này, bạn có thể thấy rất rõ ràng tình yêu mà cô ấy dành cho trẻ con đôi lúc còn nghiêm khắc hơn mức cần thiết. Trên chương trình The Return of superman cùng bé Sarang khá nghịch ngợm, Tiffany luôn nghiêm khắc và cố gắng để cô bé không làm những hành động khiến bản thân bị thương.

baby

Tiffany đã dạy cô bé từ “Không” trong tiếng anh.

baby

Tiffany cũng dạy Sarang cách cư xử bằng cách hỏi cô bé để nói “xin lỗi” và “cảm ơn” khi nhận được một món quà.

G-Dragon (Big Bang)

Cũng trên The Return of superman, chàng thủ lĩnh lạnh lùng của Big Bang đã thể hiện sự chăm sóc hết mực như một người cha với Sarang. Trong suốt tập này, G-Dragon luôn để mắt tới cô bé và làm bất cứ thứ gì cô bé muốn. Anh chàng đưa ra những đồ chơi mà đã tặng cô bé, để cô ấy “bắn” anh ấy với súng bằng tay của mình và chơi đùa với cô bé ngây cả khi bản thân đã kiệt sức.

baby

Sau bữa tối, Sarang đã cố gắng để giúp đỡ dọn dẹp. Khi mà cô ấy sơ ý bị đổ một ít nước lên trang phục của mình, G-Dragon đã chạy đến và lau nó.

baby

Khi mà họ đang nhảy, Sarang bất ngờ lộn nhào và G-Dragon đã sẵn sàng để giúp cô ấy để cô bé không bị thương.

baby

Jinyoung (GOT7)

Trong một tập thuộc chương trình thực tế của GOT7, các thành viên có nhiệm vụ phải chiếm được trái tim của hai chị em. Jinyoung đã chiến thắng với cô chị Dabin, khi mà cô bé cho rằng anh ấy là người tốt bụng và đẹp trai nhất. Lúc đó, BamBam đã dụ dỗ cô bé bằng đồ chơi và lập tức cô bé chọn Bambam là người yêu thích của mình. Tuy nhiên một lúc sau, cô lại chạy đến vòng tay của Jinyoung một cách hạnh phúc, chứng tỏ rằng cô ấy chỉ chọn đồ chơi của Bambam chứ không phải là Bambam.

baby

Khi Dabin hôn Jackson, Jin Young đã thể hiện sự ghen tị của mình. Có vẻ anh ấy giống như một người cha đang bảo vệ con gái của mình.

Còn bạn, bạn có nhận thấy rằng thần tượng của mình sẽ trở thành bố mẹ tốt trong tương lai không?

Meii (lược dịch)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày