Rộ tin đồn Tiffany sắp về Mỹ: Tương lai nào cho SNSD? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 17 / 08 / 2017

Rộ tin đồn Tiffany sắp về Mỹ: Tương lai nào cho SNSD?

Hợp đồng giữa SNSD và SM đang là chủ đề nóng được cộng đồng SONE quan tâm nhất trong những ngày qua, và liên tục xuất hiện những thông tin trái chiều về tương lai của nhóm nữ quốc dân này.

Những ngày gần đây, cả cộng đồng fan Kpop đều đang hướng về một mối quan tâm chung, đó chính là chuyện gia hạn hợp đồng của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD. Vào ngày 16 tháng 8 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đưa tin hợp đồng của SNSD với SM đã hết hiệu lực, và nếu như một vài thành viên đã quyết định kí tiếp, thì số còn lại vẫn đang tiếp tục đàm phán với công ty quản lý về việc gia hạn.

SNSD gia hạn hợp đồng

Thế nhưng trong sáng nay (17 tháng 8), người hâm mộ lại khá hoang mang trước một thông tin bất ngờ và không mấy vui vẻ có liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của các cô gái. Theo đó, truyền thông Hàn đã dẫn lời một người khá thân thiết với Tiffany và tiết lộ việc thành viên này sẽ quay trở về Mỹ sau khi các hoạt động quảng bá nhân kỷ niệm 10 năm debut của SNSD chính thức kết thúc.

SNSD gia hạn hợp đồng

Nguồn tin này khẳng định: "Tiffany gần đây đã quyết định sẽ du học tại Hoa Kỳ, và cô ấy đã nói cho bạn bè mình biết về ý định này. Tiffany muốn theo học chuyên ngành diễn xuất, và những người xung quanh đang ủng hộ quyết định của cô ấy hết mình".

Rất nhiều người hâm mộ lo ngại rằng quyết định theo học diễn xuất tại Mỹ của Tiffany cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ không tiếp tục hoạt động cùng SNSD. Tuy nhiên phản hồi trước thông tin này, công ty quản lý SM Entertainment chỉ đưa ra một tuyên bố hết sức mơ hồ: "Chúng tôi vẫn đang thảo luận rất nhiều thứ nói chung có liên quan đến Tiffany".

SNSD gia hạn hợp đồng

Trong khi cộng đồng Sone đang xôn xao và hết sức lo lắng thì netizen Hàn lại đưa ra không ít luồng ý kiến trái chiều về thông tin này. Một số người mỉa mai rằng Tiffany chỉ đang muốn trở về Mỹ và nghỉ ngơi vì đó là quê hương của cô, số khác cho rằng đó là một quyết định hợp lý trong thời điểm này, trong khi một vài người khẳng định đây chính là điềm báo cho một sự kết thúc của SNSD.

Knet để lại bình luận: "Cái gì mà du học? Chỉ là một người Mỹ trở về Mỹ thôi mà", "Học diễn xuất? Tôi nghĩ cô ấy chỉ muốn trở về quê hương của mình và nghỉ ngơi thôi. Cô ấy đã làm việc suốt 10 năm nay rồi... và nếu cô ấy phải học bất kỳ điều gì, tôi nghĩ thời trang sẽ hợp lý hơn là diễn xuất", "Đó là cuộc sống của người ta mà, cứ để cô ấy học những gì mình muốn đi", "Vậy thì điều này có nghĩa là Tiffany không gia hạn hợp đồng đúng không?", "Có vẻ như Fany không kí tiếp rồi...", "??? Một chuyến đi ngẫu nhiên đến Mỹ chỉ một ngày sau khi tin tức về việc SNSD đang thảo luận gia hạn hợp đồng bùng nổ ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ?? Phải chăng SNSD đang chuẩn bị tan rã...",...

SNSD gia hạn hợp đồng

Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo có liên quan đến hợp đồng của Tiffany và các thành viên SNSD khác!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày