6 idol từng bị "bóc phốt" trên truyền hình là "thánh bừa bộn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 18 / 08 / 2017

6 idol từng bị "bóc phốt" trên truyền hình là "thánh bừa bộn"

Ai có thể tưởng tượng được những nam thần ngọc nữ này lại không gọn gàng ngăn nắp vậy chứ!

Cuộc sống riêng của các thần tượng K-Pop đều có những thói quen cá nhân bao gồm thói quen tốt hay thói quen xấu. Khi nhắc đến một điểm tốt mà mọi người đều cần có, thì sự sạch sẽ và gọn gàng là không thể thiếu, nó cũng là điều cần thiết trong kí túc xá của các nhóm nhạc. Tuy nhiên, không phải idol nào cũng gọn gàng và ngăn nắp, nhiều trong số họ còn bừa bộn tới nỗi không ít lần bị "tố cáo" trên truyền hình.

EXO Suho

Có vẻ như EXO Suho đích thị là một chú heo con bởi các thành viên của EXO đã tiết lộ rằng một vài năm trở lại đây, Suho là ông anh bừa bộn nhất. Anh chàng không thường xuyên lau dọn và đó cũng chính là lí do để EXO kể những câu chuyện hài hước về sự bừa bộn của Suho trên nhiều chương trình truyền hình.

VIXX Leo

Có vẻ như anh chàng trông sạch sẽ và thu hút nhưng sự thật khiến mọi người ngã ngửa khi các thành viên của VIXX đã nói rằng Leo thật ra là người rất lôi thôi. Anh chàng không thường xuyên dọn dẹp và luôn được nhìn thấy trong trạng thái là để lại thức ăn ở khắp mọi nơi quanh ký túc xá. 

TWICE Sana & Nayeon

Khi các cô nàng TWICE được hỏi về việc ai là thành viên bừa bộn nhất, các thành viên tiết lộ rằng họ sẽ dành cơ hội cho một thành viên vô cùng sạch sẽ. Cô nàng ngay lập tức tố cáo rằng SanaNayeon là người bừa bãi nhất theo ý kiến của mình.

Park Bom

Trước khi 2NE1 tan rã, Park Bom luôn được biết đến như một thành viên lôi thôi nhất vì thói quen ăn uống của mình - đặc biệt là với đồ ăn nhẹ! Khi cô nàng xuất hiện trên một chương trình truyền hình nổi tiếng có tên là "Roommate", cô đã bị phát hiện là có đồ ăn vặt và sôcôla đặt cạnh giường ngủ trong kí túc xá của cô nàng.

HyunA

Trước khi 4Minute tan rã, các thanh viên của nhóm nhạc này đã chỉ ra rằng HyunA đã có rất nhiều thói quen bừa bộn và đích thực là một con heo nhỏ trong kí túc xá. Thật không dễ dàng gì để giúp nàng rapper bận rộn này có thói quen dọn dẹp.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày