Đây mới là thí sinh gây tiếc nuối nhất trong lòng khán giả khi bị loại khỏi Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Đây mới là thí sinh gây tiếc nuối nhất trong lòng khán giả khi bị loại khỏi Produce 101 mùa 2

Kết quả khảo sát này khiến mọi người khá bất ngờ.

Chương trình thực tế của đài Mnet vừa khép lại cách đây gần 1 tuần với kết quả cuối cùng là sự ra đời của boygroup mang tên Wanna One. Tuy nhiên 11 thành viên của nhóm nhạc mới không nhận được sự tán thành hoàn toàn từ phía công chúng. Bởi có rất nhiều thực tập sinh tiềm năng như Kim Samuel, Kim Jong Hyun hay Kang Dong Ho lại bị out khỏi top 11.

Sau khi Produce 101 kết thúc, một công ty dữ liệu trực tuyến có tên PMI đã tiến hành một cuộc khảo sát về mức độ tiếc nuối của công chúng về những thực tập sinh bị loại. Số liệu dựa trên 1,812 người có độ tuổi từ 20 đến 59 tuổi. Các thực tập sinh trong danh sách khảo sát là những người thuộc top 12-20 chung cuộc.

Kim Jong Hyun thực tập sinh gây tiếc nuối nhất Produce 101 mùa 2

Kết quả cuối cùng cho thấy, thực tập sinh Kim Jong Hyun đứng đầu với 23,1% số phiếu bầu. Về nhì là Kim Samuel với 18,8% số phiếu bầu và Kang Dong Ho đứng ở vị trí thứ ba với 16,1% số phiếu bầu.

Bảng xếp hạng đầy đủ những thực tập sinh bị loại gây nhiều tiếc nuối nhất như sau:

  1. Kim Jong Hyun
  2. Kim Samuel
  3. Kang Dong Ho
  4. Joo Hak Nyeon
  5. Ahn Hyung Seob
  6. Jung Se Woon
  7. Im Young Min
  8. Yoo Seon Ho
  9. Choi Min Ki

Thực tế, Kim Jong Hyun đứng đầu danh sách này thì không có gì bất ngờ. Bởi ngay từ đầu, “leader quốc dân” này được đánh giá khá cao và trước đêm chung kết anh chàng cũng lọt vào top đầu. Thế nhưng, thật khó hiểu khi Kim Jong Hyun lại được xếp đến hạng 14 trong vòng loại cuối cùng. Kết quả này khiến cộng đồng mạng dậy sóng suốt một tuần qua.

Samuel Produce 101 mùa 2

 Trong khi đó, Samuel thì là một trong những gương mặt sáng nhất mùa giải và hội tụ mọi yếu tố để trở thành nam thần tượng. Ngay từ tập phát sóng đầu tiên, không ít khán giả khẳng định Samuel sẽ được debut trong boygroup cuối cùng. Tuy nhiên kết quả anh chàng bị loại khiến họ thất vọng tràn trề.

Dù tiếc nuối cho những tài năng mất đi cơ hội debut nhưng phần đông khán giả vẫn dành tình cảm và ủng hộ cho sản phẩm cuối cùng của Produce 101 mùa 2 – Wanna One. 11 chàng trai xuất sắc nhất sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày