D.O (EXO) là thần tượng Kpop duy nhất được vinh danh tại giải thưởng điện ảnh danh giá Rồng Xanh lần thứ 38 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 11 / 2017

D.O (EXO) là thần tượng Kpop duy nhất được vinh danh tại giải thưởng điện ảnh danh giá Rồng Xanh lần thứ 38

Nhưng thật đáng tiếc, anh không thể đến nhận giải thưởng trực tiếp vì bận tham dự concert của EXO!

Vào tối 25 tháng 11 vừa qua, Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 38 đã được tổ chức tại Grand Peace Palace của Đại học Kyung Hee để vinh danh những bộ phim hay và những nhà làm phim xuất sắc nhất trong năm 2017. Đây được xem là một trong những giải thưởng điện ảnh lâu đời và uy tín bậc nhất Hàn Quốc, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả mỗi dịp cuối năm.

Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 38

Buổi lễ năm nay do Kim Hye Soo và Lee Sun Gyun dẫn dắt. Tuy nhiên, nó bắt đầu với một sự cố không may khi các nhiếp ảnh gia quyết định tẩy chay phần thảm đỏ. Bởi vì một cơn mưa lớn, các phóng viên đã yêu cầu được cho phép chụp ảnh bên trong thay vì thảm đỏ ngoài trời thường lệ, nhưng họ đã bị từ chối.

Trong khi các ngôi sao tham dự Rồng Xanh 2017 để tôn vinh một năm thành công của ngành công nghiệp điện ảnh cùng những nụ cười và những tràng vỗ tay, lễ trao giải cũng dành một chút thời gian để tưởng nhớ những nhân vật trong làng phim đã qua đời vào năm 2017. Nam diễn viên Cha Tae Hyun dành một bài phát biểu để vinh danh những điều sau đây: Nữ diễn viên quá cố Yoon So Jung - người đã qua đời vào tháng 6 do nhiễm trùng huyết, nữ diễn viên Kim Young Ae - người đã qua đời hồi tháng 7 vì ung thư, nữ diễn viên Kim Ji Young - người đã qua đời hồi tháng 2 cũng vì ung thư, và cuối cùng là nam diễn viên Kim Joo Hyuk - người vừa qua đời vào tháng 10 vì tai nạn xe hơi.

Trong suốt sự kiện này, Leeteuk của Super Junior cũng chia sẻ một số khoảnh khắc hậu trường đáng nhớ từ Giải thưởng Rồng Xanh hàng năm lần thứ 38!

Một trong số những người giành chiến thắng đáng chú ý nhất tại Rồng Xanh lần thứ 38 phải kể đến D.O. của EXO (Do Kyung Soo) cho hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhấtD.O. đã không thể đến nhận giải thưởng trực tiếp vì concert của EXO, nên người anh thân thiết Jo In Sung đã nhận thay.

Jo In Sung cũng nhận được giải thưởng Ngôi sao Nổi tiếng cho vai diễn trong "The King". Sau đó, D.O. đã đến buổi lễ để giới thiệu giải thưởng Phim hay nhất cùng với Shin Ha Kyun, và cảm ơn vì giải thưởng của chính mình.

Những bộ phim đại thắng vào tối qua phải kể đến "I Can Speak" - với giải thưởng Ngôi sao Nổi tiếngNữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho diễn viên kỳ cựu Na Moon Hee, cũng như giải Đạo diễn xuất sắc nhất - được giới thiệu bởi nam diễn viên người Mỹ Steven Yeun. "Taxi Driver" cũng thành công vang dội tại lễ trao giải năm nay khi đoạt giải Phim xuất sắc nhất, Giải thưởng khán giả lựa chọn, Nhạc phim hay nhấtNam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Song Kang Ho.

Xem danh sách đầy đủ những người chiến thắng tại Rồng Xanh lần thứ 38 ngay dưới đây:

Phim hay nhất - "A Taxi Driver"

Đạo diễn xuất sắc nhất - Kim Hyun Suk ("I Can Speak")

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Song Kang Ho ("A Taxi Driver")

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Na Moon Hee ("I Can Speak")

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Jin Seon Kyu ("The Outlaws")

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Kim So Jin ("The King")

Đạo diễn mới xuất sắc nhất - Lee Hyun Joo ("Our Love Story")

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất - Do Kyung Soo (D.O. của EXO) ("My Annoying Brother")

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất - Choi Hee Seo ("Anarchist from Colony")

Kịch bản xuất sắc nhất - Hwang Dong Hyuk ("The Fortress")

Kỹ xão điện ảnh và Ánh sáng xuất sắc nhất - Jo Hyung Rae (kỹ xãđiện ảnh), Park Jung Woo (ánh sáng) ("The Merciless")

Đạo diễn xuất sắc nhất - Lee Hoo Kyung ("Battleship Island")

Nhạc phim hay nhất - Jo Young Wook ("A Taxi Driver")

Chỉnh sửa xuất sắc nhất - Shin Min Kyung ("The King")

Giải thưởng Kỹ thuật (dành cho thành tựu trong các hiệu ứng thị giác, thiết kế trang phục, biên đạo diễn xuất/hành động) - Kwon Gwi Duk ("The Villainess")

Phim ngắn xuất sắc nhất - Kwak Eun Mi ("Hand-Written Poster")

Giải thưởng Ngôi sao Nổi tiếng - Na Moon Hee ("I Can Speak"), Sol Kyung Gu ("The Merciless"), Jo In Sung ("The King"), Kim Soo Ahn ("Battleship Island")

Giải thưởng khán giả bình lựa chọn cho Phim nổi tiếng nhất - "A Taxi Driver"

Xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng!



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày