Không phải 'The Unit' hay 'MIXNINE', chính 'Produce 101' mới là show cứu vớt thần tượng thành công nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

Không phải 'The Unit' hay 'MIXNINE', chính 'Produce 101' mới là show cứu vớt thần tượng thành công nhất

Hai mùa trôi qua, nhiều thực tập sinh lẫn thần tượng chưa nổi được cứu vớt nhờ "Produce 101".

Trước sự thành công rực rỡ của hai phần đầu tiên, Mnet đã công bố và đang lên kế hoạch rục rịch chuẩn bị cho "Producer 101" mùa 3 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa. 

"Producer 101" là chương trình sống còn nổi tiếng của Mnet. Không chỉ tìm ra những gương mặt mới tài năng, "Producer 101" còn là "chiếc phao hi vọng" cho những thần tượng đã từng ra mắt nhưng không thành công. 

Hai mùa thi của "Producer 101" đã thành công ngoài dự đoán

Trong khi chờ đợi dàn thực tập sinh của mùa thứ 3 được ra mắt, hãy cùng điểm lại những gương mặt đã được "Producer 101" cứu vớt nhé!

Kim Samuel

Tuy còn trẻ tuổi nhưng Kim Samuel đã bắt đầu nghiêm túc với sự nghiệp từ khi còn rất sớm. Dù con đường còn nhiều trắc trở nhưng cậu bé vẫn không từ bỏ và quyết định thử thách bản thân nhiều hơn.

ksm

 

Kim Samuel (áo xanh) từng tham gia SEVENTEEN TV

Từ khi còn là một cậu nhóc nhỏ nhắn, tròn tròn trong SEVENTEEN TV cho đến thiếu niên hip hop trong 1PUNCH, Samuel đã thể hiện nỗ lực hết mình tuy nhiên vẫn không nhận được nhiều sự chú ý dù không ai có thể phủ nhận được tài năng của cậu bé. 

Đến khi người anh ONE rời nhóm và gia nhập YG Entertainment thì con đường của Kim Samuel càng thêm mờ mịt. Mỗi lần nhắc đến 1PUNCH là lại một lần cậu nhóc nghẹn ngào. 

"Turn Me Back" là một ca khúc khá được chú ý của 1PUNCH

Quyết định ghi danh tham gia "Producer 101" của Kim Samuel được netizen Hàn ví như "sự lựa chọn của Chúa" khi cậu bé đã bộc lộ tài năng và sức hút cá nhân cực tuyệt vời trong suốt chương trình. Mặc dù không thể ra mắt với Wanna One nhưng Kim Samuel đã nhận được vô số tình yêu từ khán giả. 

ksm 2

Kim Samuel đã chứng tỏ bản thân ở "Producer 101"

Nhờ "Producer 101" mà Kim Samuel đã xây dựng được một fandom cho riêng mình. Nam thần tượng sinh năm 2002 đã có một màn debut solo như ý. Mới đây, Samuel đã comeback với một full album có tên "Eyes Candy". Trong MV "Candy" Samuel xuất hiện với tạo hình không thể đẹp trai, long lanh và cool hơn được nữa. 

Kim Samuel đã comeback với MV "Candy"

Với kỹ năng đang dần hoàn thiện và vẻ ngoài đẹp miễn bàn, rất có thể trong tương lai Kim Samuel sẽ trở thành một trong những nam ca sĩ solo xuất sắc của xứ sở kim chi.

Jung Chaeyeon (DIA)

Trước khi xuất hiện với tư cách là thực tập sinh tại "Producer 101", Jung Chaeyeon đã ra mắt với DIA dưới trướng MBK Entertainment

Hình ảnh của Chaeyeon khi DIA mới debut

Dù đã xuất xưởng một album phòng thu mang tên "Do It Amazing" nhưng DIA vẫn chìm nghỉm giữa hàng trăm tân binh xinh đẹp lên sàn cùng năm. Đặc biệt, so với những cái tên như GFriend, TWICE, Lovelyz thì DIA lại càng mờ nhạt. 

Tuy nhiên, khi tham gia "Producer 101", Jung Chaeyeon bỗng vụt sáng với danh hiệu "nữ thần ending" với màn kết thúc thần thánh khi biểu diễn "Into The New World" cùng với đội của mình. 

jung chaeyoen

Jung Chaeyeon và màn ending thần thánh

Nhan sắc của Jung Chaeyeon trở thành chủ đề bàn tán trong suốt một thời gian dài và cô nàng trở thành một trong những thí sinh được yêu thích nhất. Không ngoài dự đoán, Chaeyeon dễ dàng có được một xuất debut cùng I.O.I

Nhờ sự nổi tiếng của Jung Chaeyeon mà tên tuổi DIA bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Tuy không đến mức trở thành nhóm nữ xu hướng nhưng vẫn là một trong những nhóm nữ được quan tâm. 

NU'EST

Các chàng trai NU'EST hẳn phải là những thí sinh biết ơn "Producer 101" nhiều nhất. Khác với những thí sinh vô danh khác, NU'EST đã từng có một thời kỳ vô cùng nổi tiếng trong khoảng thời gian 2012-2013 với hit "Face". Tuy nhiên sau đó, tên tuổi có nhóm đã trượt dài vì không có sự bứt phá và chiến lược sai lầm của công ty. 

NU'EST từng rất nổi tiếng với "Face"

Từng là một nhóm nhạc nổi như cồn lấn át cả EXO trở thành những chàng trai bị gán mác "Nhóm nhạc thất bại" chỉ chờ ngày tan rã. NU'EST phải chấp nhận "nhịn nhục" ghi danh tham gia "Producer 101", chương trình dành cho các thực tập sinh. 

NU'EST tham gia "Producer 101" trong sự tuyệt vọng và ánh mắt khó chịu từ các thực tập sinh khác

Đây được coi như là hy vọng cuối cùng cho sự nghiệp của nhóm, các chàng trai phải cắn răng làm lại từ đầu. Nhưng thời gian đã chứng minh rằng đây là quyết định đúng đắn của cả nhóm. 

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ và nhân cách vàng của các thành viên đã khiến cư dân mạng phát cuồng vì nhóm. NU'EST trở thành một trong những nhóm nhạc nam hot nhất ở thời điểm hiện tại. Dù khuyết đi một chỗ trống do Minhyun đang hoạt động với Wanna One nhưng 4 thành viên còn lại vẫn bắt tay vào thực hiện album mới và giành được chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp. 

NU'EST và chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm debut

Mặc dù còn nhiều tranh cãi về tính công bằng nhưng không thể phủ nhận hiệu ứng tuyệt vời mà "Producer 101" đem lại cho các thí sinh. Trong các show sống còn hiện nay, có lẽ "Producer 101" là cái tên được các thí sinh ưu tiên khi quyết định thử thách chính mình. 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày