Điểm danh sự khác nhau giữa Fan Kpop và Fan thể thao - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Điểm danh sự khác nhau giữa Fan Kpop và Fan thể thao

Đúng là khác nhau một trời một vực luôn ấy chứ.

Cùng có lòng hâm mộ cuồng nhiệt dành cho thần tượng, cùng sẵn sàng ủng hộ thần tượng trên mọi mặt trận, cùng xuất hiện ở khắp mọi nơi để cổ vũ thần tượng, cùng sưu tầm tất cả những món fangood liên quan đến thần tượng,... nhiều điểm chung là thế, nhưng fan Kpop và fan thể thao lại có nhiều điểm khác biệt lắm nhé! Điểm danh xem những điểm khác biệt ấy là gì nào!

Khi thần tượng mắc lỗi

Lỡ may thần tượng Kpop có mắc lỗi biểu diễn trên sân khấu, người hâm mộ ngay lập tức an ủi: "Không sao đâu mà, lỗi đó không hề hấn gì! Đừng lo lắng nhé!", hoặc không, nếu lỗi ấy tạo ra tình huống hài hước, câu cửa miệng của fan chắc chắn là: "Dễ thương quá! / Đáng yêu quá! / Trời ơi, sao lại buồn cười thế này!", và lỗi vừa gây ra sẽ được liệt vào danh sách những hành động "cute hột me" của thần tượng. Và khi chứng kiến những pha ứng biến trên sân khấu siêu ngầu của thần tượng, có 10 fan thì chắc ăn cả 10 sẽ "ôm tim", nguyện yêu thần tượng nhiều hơn mỗi ngày!

Còn vận động viên mà có phạm lỗi thì chính fan hâm mộ lại trở thành "mẹ ghẻ": "Phải nghiêm túc luyện tập đi!" Đương nhiên, sẽ chẳng có lời khen đáng yêu hay dễ thương nào dành tặng cho các chàng hay các nàng thần tượng rồi, bởi vì cứ một lần "đáng yêu" ấy xảy ra thì thành tích lại trôi thêm một bậc.

Nở nụ cười duyên sau khi mắc lỗi

Nụ cười luôn là cách hữu hiệu để xí xóa mọi lỗi lầm mà các anh nhà, chị nhà mắc phải. Còn gì hơn khi thu gọn trong tầm mắt nụ cười ngượng ngùng, hối lối của thần tượng đây: "Ciu chết... Nhìn kìa, nhìn oppa / unnie cười kìa! Dễ thương quá thể!" Và sẽ là một chiêu "tất sát" với toàn bộ fan khi thần tượng sở hữu lúm đồng tiền sâu hút, khóe miệng cong cong hay đôi mắt cười tươi tắn, cười lên tỏa nắng như thế thì chẳng có fan nào còn nhớ nổi lỗi của thần tượng đâu!

Thế vận động viên gây ra lỗi xong mà nhoẻn miệng cười thì như thế nào? Hầu hết không có vận động viên nào cười nổi sau khi mắc lỗi lúc thi đấu cả, thay vào đó là khuôn mặt đăm chiêu, hối hận. Và nếu có cười thật thì người hâm mộ còn nghiêm khắc hơn cả huấn luyện viên: "Còn cười đấy à? Anh / chị có nghiêm túc không? Thấy vui lắm à?"

Thần tượng hẹn hò / lên xe hoa

Sẽ là một ngày buồn hơn cả chuồn chuồn khi toàn bộ fandom biết tin thần tượng nhà mình trở thành chồng / vợ người ta. Hầu hết người hâm mộ sẽ viết một vài dòng chúc mừng hạnh phúc có vẻ rất... dối lòng gửi tới thần tượng, sau đó rơi vào tình trạng khóc thầm như thể mất đi tình yêu lớn nhất trong đời. Phần còn lại sẽ không tin vào hiện thực, hoặc là dành thời gian để soi đến tận chân tóc xem nửa kia có xứng với thần tượng của mình không, và những trận khẩu chiến với fan người yêu của thần tượng là khó tránh khỏi.

Nhưng fan thể thao thì lại khá thoải mái với chuyện yêu đương hay kết hôn của thần tượng: "Wow, thế là mình có thể mong chờ nhiều hoạt động hơn từ anh / chị ấy khi anh /  chị ấy có người hỗ trợ! Tốt đấy chứ!" Fan không đặt nặng chuyện vận động viên có gia đình hay không, họ quan tâm tới phong độ của thần tượng mình nhiều hơn.

Khi bạn bè hỏi rằng: "Mình đang hứng thú với người đó / nhóm đó / đội đó. Cậu thấy sao?"

Nếu là fan Kpop cứng, chắc chắn câu trả lời của bạn sẽ là: "Đúng rồi! Đúng rồi! Cậu đang đưa ra quyết định đúng đắn nhất đời mình rồi đó! Chả bao lâu nữa cậu sẽ đắm say thôi!" Còn gì vui hơn khi bạn mình cũng thích Kpop giống mình đây?

Còn khi bạn là fan thể thao chính hiệu, bạn sẽ lạnh lùng đáp lời thế này: "Nghĩ kỹ đi! Đừng có mà phí phạm đời mình!" 



Theo bạn, sao Hàn nào có giây phút đáng yêu nhất khi ăn uống?
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baek Hyun (EXO)

    Baek Hyun (EXO)

    0%
  • Jessica

    Jessica

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Na Yeon (Twice)

    Na Yeon (Twice)

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Xiu Min

    Xiu Min

    0%
  • Somi

    Somi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày