Thêm một trainee nổi tiếng bị tố gian lận ở Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 28 / 05 / 2017

Thêm một trainee nổi tiếng bị tố gian lận ở Produce 101

Im Young Min đang bị cư dân mạng Hàn Quốc công khai chỉ trích vì hành vi "mờ ám" của mình.

Sau vòng loại thứ 2 đầy kịch tính của Produce 101, phát sóng tối 26/5, đã có rất nhiều chủ đề bình luận về thứ hạng mới của các thực tập sinh được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm. Trong số đó, những lùm xùm xung quanh trainee Im Young Min - chàng trai đứng ở vị trí thứ 5, được Knet chú ý hơn cả.

P101

Sau scandal "đã có bạn gái" khiến thứ hạng của Im Young Min lao đao nhiều ngày liền, nhiều người hâm mộ đã mất lòng tin vào anh chàng và họ đã tố cáo rằng Young Min cũng có hành vi gian lận trong chương trình như Kang Daniel, Kim Dong Bin và Lee Ki Won. Những "cựu" fan này cho biết, anh trai của Young Min từng nói với bạn của mình vào một phòng chat KakaoTalk có nhiều người hâm mộ của Youngmin và khuyến khích fan bỏ phiếu vào ca khúc "Never" hoặc "Oh Little Girl" - đây chính là 2 ca khúc mà thực tập sinh Brand New Music mong được biểu diễn trong vòng đánh giá concept.

Tuy nhiên, vì không trực tiếp thể hiện mong muốn qua mạng xã hội như 3 thực tập sinh phạm quy, Young Min đã không gặp phải khó khăn gì từ Tổ sản xuất, Mnet lẫn khán giả. Dĩ nhiên là cho đến trước khi những "cựu" fan này tiết lộ nó.

P101

P101

 

Không chỉ vậy, dịp này scandal "đã có bạn gái" của Young Min tiếp tục trở lại bất chấp công ty quản lý cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ban đầu, bài đăng trên mạng xã hội của người được cho là bạn gái Young Min chủ yếu để khen anh chàng là người chăm chỉ, tuyệt vời, có hình ảnh tốt. Mặc dù vậy, vào thời điểm bài viết được  đăng tải, chẳng mấy ai quan tâm đến nó.

Chỉ đến khi kết quả vòng loại thứ 2 được công bố, chi tiết Young Min hạng 5 và Joo Hak Nyeon hạng 10 "vô tình" trùng khớp với những gì bài viết đề cập thì cư dân mạng mới chính thức "chấn động". Theo lập luận của họ, điều này khẳng định hai vấn đề. Một là, người đăng bài chắc chắn là bạn gái của Young Min. Hai là, Young Min đã phạm luật của Produce 101 khi tiết lộ kết quả đến người ngoài và để cô này đăng lên mạng xã hội.

P101

Chưa hết, trên các diễn đàn mạng cũng xuất hiện nhiều "lời thú tội" của những người tự nhận từng là fan của Young Min. Họ đăng tải ảnh chụp màn hình phòng chat KakaoTalk, cho thấy họ đã lên kế hoạch "bài bả"n để tấn công và bôi nhọ hình ảnh các thực tập sinh có thứ hạng cao hơn Young Min như Kang Daniel, Kim Jong Hyun... Tất cả đều nhằm mục đích giúp Im Young Min được khán giả chú ý nhiều hơn. Không may, loạt scandal có bạn gái và gian lận đã khiến họ tức giận, sau đó quyết định quay lưng với anh chàng thực tập sinh này.

Bạn nghĩ gì về tất cả những bê bối này? Liệu Im Young Min có phải là thực tập sinh gian lận như nhiều người tố cáo?

P101



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày