Chanyeol (EXO) được fan Trung Quốc bày tỏ tình cảm theo phong cách đại gia - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Chanyeol (EXO) được fan Trung Quốc bày tỏ tình cảm theo phong cách đại gia

Có lẽ hiện tại không có nhóm nhạc Kpop nào sở hữu lực lượng fan không chỉ đông mà còn bạo chi như EXO.

Chanyeol (EXO)

Bạn có biết rằng Chanyeol cực kỳ nổi tiếng ở đất nước đông dân nhất thế giới hay không? Anh chàng điển trai của nhóm EXO luôn luôn nằm trong top 10 danh sách những người nổi tiếng tại đây. Vào ngày 20 tháng 5 vừa qua, Chanyeol đã nhận được món quà đặc biệt từ một EXO-L Trung Quốc. Cụ thể, người hâm mộ này đã chạy những lời thú nhận tình cảm dành cho Chanyeol trên các mặt của một tòa nhà chọc trời ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

fan chạy quảng cáo tòa nhà chọc trời Chanyeol

Tòa nhà nơi mà fan gửi gắm thông điệp đáng yêu này tọa lạc trong một khu trung tâm mua sắm đông đúc, có nghĩa là rất nhiều người có thể nhìn thấy những lời “thú nhận” dành riêng cho Chanyeol.

Lời thú nhận tình yêu dành cho Chanyeol bắt đầu bằng việc đếm ngược và sau đó fan gửi tiếp một loạt những thông điệp ngọt ngào cho thấy họ đã quan tâm đến Chanyeol từ rất lâu.

"Đôi lời tình yêu, 520 (20 tháng 5)"

Lý do mà lời thổ lộ này được phát vào ngày 20 tháng 5 là bởi vì tại Trung Quốc, cách phát âm của các số 5-2-0 tương tự như cách phát âm của câu nói "Tôi yêu bạn".

fan chạy quảng cáo tòa nhà chọc trời Chanyeol

Lời thú nhận đáng yêu kết thúc bằng một thông điệp "Park Chanyeol, cảm ơn bạn"

Đây chắc chắn là một cách bày tỏ độc đáo nhất và “tốn kém” nhất bởi chạy quảng cáo trên một tòa nhà cao trong khu mua sắm có chi phí không nhỏ. Quả thật, fan của EXO chỉ toàn đại gia thôi, trước đó còn có người bỏ tiền ra mua cả đất để chúc mừng sinh nhật một thành viên khác của EXO. Ngay sau khi tin tức fan Trung Quốc bày tỏ tình cảm với Chanyeol lan truyền rộng rãi, không ít người cảm thấy đồng cảm và ghen tị. Có người hài hước cho rằng, “Tôi chỉ dám thú nhận tình cảm dành cho Chanyeol qua facebook hoặc twitter thôi”.

Bạn có dám bày tỏ tình cảm với Chanyeol như fan người Trung Quốc này hay không?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày