Điểm mặt 14 rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 08 / 2016

Điểm mặt 14 rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Với chất giọng không hề tồi, thế nhưng những gương mặt sau đây lại bị chính cái mác rapper cùng giọng rap chất lừ làm lu mờ khả năng hát chính của họ.

Từ trước đến nay, làng giải trí Hàn Quốc dường như luôn mang nặng định kiến rằng, các rapper dù có là thành viên một nhóm nhạc Kpop nào đó hay không, cũng đều không thể hát. Thế nhưng, 14 rapper dưới đây đã phá vỡ quy luật đó. Cùng thưởng thức tài năng thanh nhạc của họ dưới đây!

Jessi

Chất giọng khàn đặc trưng của Jessi chính là điểm giúp cô trở nên nổi bật giữa một dàn các rapper nữ, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi giọng hát của cô cũng độc đáo như vậy khi thể hiện những bản ballad.

Jessi - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Ít ai biết trước khi trở nên đình đám với vai trò rapper, cô đã từng là giọng ca chính của Lucky J, đồng thời cũng khiến nhiều người phải trầm trồ với vai trò ca sĩ solo cùng ca khúc "Life Is Good". Bản cover "Sea of Love" (Fly to the Sky) của cô trên "King of Masked Singer" cũng từng khiến khán giả và ban giám khảo phải "phát cuồng".

Nghe qua "Excessive Love", một trong những bài hát gần đây của Jessi, để hiểu rõ vì sao cô nên được tạo cơ hội để hát nhiều hơn!

 

Song Mino (Winner)

Song Mino (Winner) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Xuất thân từ một công ty với thế mạnh về hip hop như YG Entertainment, khả năng rap của Mino rõ ràng là không có gì phải tranh cãi. Thành viên Winner thậm chí còn chứng minh rằng mình không hề "núp bóng" công ty khi ghi danh tham gia "Show Me The Money 4", và tiến thẳng đến vòng chung kết nhờ vào thực lực của chính mình. Nhưng, mấy ai biết được rằng Mino có thể hát?

Thử lắng nghe Mino thể hiện lại hoàn hảo tất cả các nốt cao của Kang Seung Yoon trên sân khấu encore của "Empty"!

Bang Yong Guk (B.A.P)

Bang Yong Guk (B.A.P) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Không ai có thể phủ nhận việc trưởng nhóm B.A.P là một tài năng rap của Kpop! Nhưng cái mà người hâm mộ cần được nhìn thấy nhiều hơn, chính là hình ảnh Bang Yong Guk khoe giọng như một ca sĩ thực thụ. Nếu như giọng hát đầy cảm xúc của anh là vẫn chưa đủ để làm tan chảy trái tim bạn, hãy thử cảm nhận chất soul đầy quyến rũ trong chất giọng của Yong Guk khi anh chàng thể hiện lại bản hit của Adele - "Rolling in the Deep".

Chanyeol (EXO)

Chanyeol (EXP) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Chanyeol chắc chắn là một anh chàng đa tài của EXO! Không chỉ rap tốt, anh còn có thể chơi cả guitar và trống. Và đừng ngạc nhiên, anh ấy còn có thể hát nữa đấy! Thưởng thức bản song ca ngọt ngào của Chanyeol với thành viên cùng nhóm Chen trong chương trình "Sugar Man" của JTBC dưới đây để biết được anh chàng này toàn năng đến mức nào nhé!

Yubin (Wonder Girls)

Yubin (Wonder Girls) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Debut đã gần 10 năm, nhưng mãi cho đến gần đây, Yubin mới có dịp thể hiện giọng hát của mình trong ca khúc mới nhất của Wonder Girls mang tên "Why So Lonely". Mặc dù cô không thường xuyên hát, nhưng rõ ràng Yubin hoàn toàn có đủ khả năng tự mình thể hiện (thậm chí là thể hiện tốt) toàn bộ ca khúc. Dưới đây là một clip cũ khi thành viên Wonder Girls chứng minh khả năng ca hát của mình với ca khúc "Hey Hey Hey" của Jaurim trên sóng phát thanh.

Jooheon (Monsta X)

Jooheon (Monsta X) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Jooheon đã được công nhận về kỹ năng rap đầy mạnh mẽ của mình ngay từ trước khi ra mắt với Monsta X. Thế nhưng, rap chắc chắn không phải là khả năng duy nhất của anh chàng. Cùng nghe anh chàng thể hiện chất giọng ngọt ngào trong một đoạn ca khúc "h.ear Your Colors" của tiền bối cùng công ty Mad Clown.

Tuy nhiên, để thực sự đánh giá đúng tài năng của Jooheon, bạn cần phải xem qua video fanmade về những lần Jooheon thử sức với vai trò ca sĩ.

J-Hope (BTS)

J-Hope (BTS) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Rap line của BTS chưa bao giờ ngại thể hiện khả năng thanh nhạc của họ, cho dù đó chỉ là một phần nhỏ trong ca khúc của nhóm hay là cả một bài hát solo như khi Rap Monster phát hành bản mixtape vào năm ngoái. Tuy nhiên, vì họ là những rapper, nên người hâm mộ vẫn chưa thể được nghe các chàng trai hát nhiều, đặc biệt là J-Hope.

Cùng xem video fanmade ghi lại một số khoảnh khắc cất giọng hát hiếm hoi của J-Hope dưới đây!

Zico (Block B)

Zico (Block B) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Là một trong những rapper hàng đầu Kpop, Zico còn chứng minh mình là một ca sĩ tiềm năng với giọng hát nhẹ nhàng khiến người nghe phải ngạc nhiên. Từ thành công bùng nổ của "I Am You, You Are Me" ngay sau khi phát hành cách đây không lâu, rõ ràng, người hâm mộ có quyền hy vọng anh chàng rapper tài năng này sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng ca hát hơn trong tương lai.

Ravi (VIXX)

Ravi (VIXX) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Ravi sở hữu một giọng trầm hoàn hảo cho những bài hát đặc trưng của nhóm. Nhưng rapper của VIXX có thể tỏa sáng ở nhiều thể loại hơn là chỉ đóng khung với hip hop như hiện nay. Tiếp tục là một video fan made chứng minh khả năng ca hát của Ravi.

Moonbyul (Mamamoo)

Moonbyul (Mamamoo) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Dẫu ra mắt vẫn chưa lâu, nhưng Mamamoo đã được biết đến như là một nhóm gồm toàn những giọng ca nội lực. Vì vậy, có lẽ cũng không cần quá ngạc nhiên khi Moonbyul - rapper duy nhất của nhóm, cũng sở hữu một giọng hát không hề tồi. Moonbyul có vẻ khá nhút nhát trong việc phô diễn khả năng ca hát của mình, nhưng điều đó lại càng khiến người hâm mộ muốn được lắng nghe cô hát nhiều hơn. Cùng nghe Moonbyul thể hiện "The Manual" của Eddy Kim dưới đây!

Jackson (GOT7)

Jackson (GOT7) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Ngôi sao tạp kỹ, rapper, và cựu vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp, từng ấy là chưa đủ để miêu tả hết về Jackson. Bình thường, chàng trai này chỉ hát một phần rất nhỏ trong khá nhiều bài hát của GOT7, nhưng một khi bạn đã nghe anh chàng cất giọng, bạn chắc chắn sẽ muốn lắng nghe nhiều hơn nữa.

Wonwoo (Seventeen)

Wonwoo (Seventeen) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Wonwoo chỉ hát khoảng 8 giây trong ca khúc "Love Letter" của Seventeen, nhưng 8 giây cũng là quá đủ để thuyết phục người nghe rằng, anh chàng cần phải được hát nhiều hơn thế.

Cùng lắng nghe cách Wonwoo chinh phục trái tim người hâm mộ vào phút thứ 2:20 trong MV "Love Letter" của Seventeen!

T.O.P (Big Bang)

T.O.P (Big Bang) - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Rõ ràng, công việc diễn viên và rapper của một trong những nhóm nhạc Kpop đình đám nhất hiện nay vẫn chưa đủ chứng minh hết tài năng của T.O.P, bởi vì ít ai biết anh cũng là một ca sĩ tuyệt vời. Bản cover "No Diggity" (Blackstreet) của anh cho đến nay vẫn đủ khả năng "hạ gục" bất kỳ người nghe nào. Nhưng nếu muốn hiểu rõ hơn về khả năng của T.O.P, bạn chắc chắn phải lắng nghe anh chàng hát "Hello Haruka" - OST của bộ phim "Secret Message".

Cheetah

Cheetah - rapper Kpop có giọng hát cực tốt nhưng chưa được tận dụng

Kỹ năng rap tuyệt vời của Cheetah đã được công nhận bởi cả hai chương trình nổi tiếng "Show Me The Money" và "Unpretty Rapstar". Nhưng không chỉ có vậy, Cheetah còn sở hữu một giọng hát rất ấn tượng. Khi xuất hiện trên "King of Masked Singer", Cheetah đã khiến khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên tột cùng khi tiết lộ danh tính của mình. Cùng xem lại khoảnh khắc không thể quên này của cô!

Munnie lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày