Dù bận đến mấy các thần tượng phải đến 7 nhà hàng này mỗi tháng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Dù bận đến mấy các thần tượng phải đến 7 nhà hàng này mỗi tháng

Cùng list lại vào sổ và thưởng thức khi sau này bạn có cơ hội đến "xứ sở Kim Chi" nhé!

Những ngôi sao Hàn Quốc cũng như chúng ta, đều thích ăn ở những nhà hàng ngon và nắm trong tay vài quán “ ruột ” phù hợp với khẩu vị. Dưới đây là 7 nhà hàng mà các sao Hàn đến ít nhất mỗi tháng một lần!

1. G-Dragon - Samsung Wonjo Yang Gopchang

Samsung Wonjo Yang Gopchang là một nhà hàng nổi tiếng với những món nướng như thịt lợn nướng và ruột cừu non nướng. G-Dragon cực kỳ " mê say " nhà hàng này. Anh thậm chí còn được phát hiện ăn ở nhà hàng cùng với người mẫu Nhật Mizuhara Kiko ! Vậy là đủ biết anh chàng thích nơi  này nhiều đến cỡ nào.

2. Heechul của Super Junior - Solbin Superdog

Heechul thường bị bắt gặp ăn hotdog tại nhà hàng Solbin Superdog , một nhà hàng chuyên bán những chiếc hot dog được trang trí với các miếng bánh độc đáo dành cho các vị khách sành ăn. Nhà hàng này nổi tiếng vì có một bí quyết đặc biệt mà không một nơi nào có được, đó là một loại nước sốt và đồ ăn kèm vô cùng đặc biệt. Heechul cũng thường rủ bạn bè đến đây và chẳng ngại giới thiệu nhà hàng yêu thích của mình cho các khan giả trong chương trình truyền hình về ẩm thực Olive TV “Tasty Road”. 

3. Song Joong Ki – Yimonae Shikdang

Song Joong Ki thường xuyên ăn ở nhà hàng Hàn Quốc này từ trước khi anh ấy trở nên nổi tiếng. Nơi này nổi tiếng với cá chiên nướng và thịt heo cay.Chủ nhà hàng đã chứng minh rằng anh thân thiết với Song Joong Ki bằng cách tiết lộ một bức ảnh trong chương trình Battle Trip của đài KBS  !

4. Jay Park - Cirilo Taco

Jay Park lại rất thích món ăn truyền thống Taco của Mexico, có lẽ vì Jay Park trước kia sống ở Mỹ nên được ăn nhiều món này. Anh ấy thường ăn món bánh Taco ở một xe đồ ăn lưu động, nhưng bây giờ đã trở thành nhà hàng Cirilo Taco chuyên món Mexico.

5. BIGBANG - Joseon Hwaro Gui

BIGBANG thường xuyên ăn cơm tại nhà hàng  thịt nướng này! Thay vì các nhà hàng 5 sao sang trọng, BIGBANG thích đến những nơi bình dân nhưng chất lượng như nhà hàng Joseon Hwaro Gui. Các fan hâm mộ thường nhìn thấy họ ăn cùng nhau ở đây sau khi kết thúc một buổi biểu diễn.

6. Yoo Ah In - Bada Shikdang

Khi nói đến những nhà hàng kinh doanh budae jjigae, Yoo Ah In chắc chắn sẽ không chần chừ mà giới thiệu nhà hàng Bada Shikdang. Budae Jjigae còn có tên gọi khác là món “soup quân đội” vì món này được sáng chế từ cuộc chiến tranh Hàn Quốc. Trong điều kiện khan hiếm về thịt, người  dân đã tận dụng những miếng thịt và xúc xích còn sót lại của các doanh trại, đem hầm để lấy nước soup, cái tên đó vì thế mà ra đời. Ngoài ra, không chỉ riêng Yoo Ah In, nhiều nghệ sĩ khác cũng thường ghé đến đây để ăn tối. 

7. 2PM - Saerona Curry Chicken

2PM thường được nhìn thấy tại nhà hàng Saerona Curry Chicken , một nhà hàng nổi tiếng với các món gà mang hương vị của Nhật Bản đến Hàn Quốc! Nhà hàng này được biết đến với món gà chiên ngon nhất được bao phủ bởi một lớp bột cà ri. Nó đã trở thành một nơi nhất định phải đến của những fan Nhật Bản khi ghé thăm Seoul !

Sau khi đọc bài báo, các bạn đã nắm giữ trong tay những nhà hàng yêu thích của các sao Hàn rồi nhé ! Nếu có cơ hội du lịch ở Hàn Quốc thì đừng quên đến các nhà hàng trên nhé, biết đâu bạn sẽ gặp được người nổi tiếng ở đây đấy !

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày